Tin công nghệ

Meizu 21 Pro ra mắt: Nhiều tính năng đột phá, liệu đây là mẫu điện thoại cuối cùng?

Sau thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, cuối cùng mẫu điện thoại Meizu 21 Pro ra mắt chính thức tại Trung Quốc. Được biết, đây sẽ là sản phẩm điện thoại thông minh cuối cùng của hãng, do đó, thiết bị được kỳ vọng sẽ mang tới nhiều tính năng đột phá. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy cùng theo dõi bài viết Meizu 21 Pro ra mắt ngay dưới đây nhé!

Meizu 21 Pro ra mắt

Thiết bị điện thoại thông minh Meizu 21 Pro chính thức ra mắt vào 19:00 (tức 18h00 Việt Nam) ngày 29 tháng 2 vào tại thị trường Trung Quốc. Công ty đặt mục tiêu tập trung vào AI trong tương lai, điều này cho thấy 21 Pro có thể là chiếc điện thoại hàng đầu cuối cùng của hãng. Dưới đây là thông tin chi tiết về các tính năng nổi bật của thiết bị.

meizu-21-pro-ra-mat-ngay-29-2
Meizu 21 Pro ra mắt vào ngày 29 tháng 2 tại Trung Quốc

Thông số kỹ thuật chính của Meizu 21 Pro

Điện thoại Meizu 21 Pro cung cấp nhiều công nghệ tiên tiến, mạnh mẽ vượt bậc. Cụ thể, hãy cùng khám phá các thông số kỹ thuật chính của sản phẩm mới ra mắt ngay sau đây.

Chipset Snapdragon 8 Gen 3

Meizu 21 Pro còn được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 với tiến trình sản xuất 4nm tiên tiến, đây là một bước đột phá đáng kể trong công nghệ sản xuất chip di động. Với việc tăng hiệu suất xử lý lên tới 30% và tiết kiệm năng lượng lên tới 25% so với phiên bản trước đó, điện thoại đảm bảo cho trải nghiệm sử dụng mượt mà và kéo dài thời gian sử dụng pin.

Đáng chú ý, Snapdragon 8 Gen 3 còn được trang bị kiến trúc CPU hoàn toàn mới, với cấu hình 8 lõi bao gồm 1 lõi Cortex-X4 hiệu năng cao chạy ở tốc độ 3.3 GHz, 5 lõi hiệu năng cân bằng chạy ở tốc độ 3.2 GHz và 2 lõi tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 chạy ở tốc độ 2.3 GHz, cho hiệu suất mạnh mẽ vượt trội so với phiên bản trước đó.

Ngoài ra, CPU 8 lõi này còn được kết hợp với GPU Adreno 750 mới, giúp tăng hiệu suất lên đến 25% và tiết kiệm năng lượng hơn 25%. Đồng thời, GPU này cũng tăng khả năng dò tia lên đến 40% so với Snapdragon 8 Gen 2.

meizu-21-pro-ra-mat-chipset-snapdragon-8-gen-3
Chipset Snapdragon 8 Gen 3

Bên cạnh đó, Meizu 21 Pro còn sở hữu bộ nhớ RAM lên đến 12GB và bộ nhớ trong 512GB, đảm bảo khả năng xử lý nhanh chóng và lưu trữ dữ liệu lớn. Đáng chú ý, biến thể của Meizu 21 Pro được hỗ trợ dung lượng lưu trữ lên tới 1TB, cung cấp không gian rộng lớn để người dùng có thể thoải mái lưu trữ nội dung, ảnh, video và cài đặt nhiều ứng dụng.

Màn hình 6.79 inch chất lượng 2K

Ở mặt trước, thiết bị sử dụng tấm nền AMOLED LTPO kích thước lớn 6.79 inch, mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp. Màn hình này cung cấp độ phân giải 2K, cho chất lượng hình ảnh sắc nét, chi tiết và màu sắc chính xác. Đặc biệt, Meizu 21 Pro cũng hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, giúp giảm thiểu hiện tượng nhòe và giật lag trong quá trình cuộn trang, chơi game và xem video.

meizu-21-pro-ra-mat-man-hinh
Tấm nền AMOLED LTPO kích thước lớn 6.79 inch

Với việc thiết kế tỷ lệ khung hình đủ thoải mái, Meizu 21 Pro cho phép người dùng thao tác một tay một cách dễ dàng và chắc chắn. Ngoài ra, màn hình điện thoại còn tích hợp cảm biến vân tay mTouch Max với vùng quét lớn hơn, giúp xác thực và mở khóa nhanh chóng. Điều này mang lại tiện ích và bảo mật cho người dùng trong việc truy cập vào điện thoại và bảo vệ dữ liệu cá nhân.

meizu-21-pro-ra-mat-cam-bien-van-tay
Màn hình tích hợp cảm biến vân tay mTouch Max với vùng quét lớn

Camera chính 50MP siêu sắc nét

Meizu 21 Pro được thiết lập hệ thống camera đáng chú ý, trong đó có camera chính 50MP, tương tự như cảm biến camera OV50H OmniVision, mang lại khả năng chụp ảnh chất lượng cao với chi tiết rõ nét và màu sắc sống động.

Thêm vào đó, hãng còn trang bị camera tele cho phép người dùng chụp ảnh từ khoảng cách xa mà vẫn giữ được độ nét và chi tiết. Hơn nữa, máy còn có ống kính tiềm vọng giúp mọi người có thể zoom cận cảnh vào các đối tượng từ xa mà không mất đi chất lượng ảnh.

meizu-21-pro-ra-mat-camera
Camera chính 50MP chất lượng

Pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh siêu tốc

Cung cấp năng lượng cho Meizu 21 Pro là viên pin lớn với dung lượng 5.000 mAh, đảm bảo nguồn năng lượng cho thiết bị trong thời gian dài. Viên pin dung lượng lớn này giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng mà không cần lo lắng về việc hết pin quá nhanh.

meizu-21-pro-ra-mat-pin
Meizu 21 Pro sở hữu viên pin lớn 5.000 mAh

Đi kèm với đó là sạc siêu nhanh 80W, nhờ đó, người dùng có thể nạp đầy pin chỉ trong thời gian ngắn, giúp tiếp tục sử dụng thiết bị mà không bị gián đoạn. Không chỉ vậy, hãng còn được hỗ trợ công nghệ sạc không dây 50W, giúp người dùng sạc pin một cách tiện lợi và không cần dùng dây cáp.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm điện thoại Meizu 21 Pro ra mắt. Các bạn thấy ấn tượng với tính năng nào của máy nhất? Hãy để lại phản hồi và ý kiến của bạn dưới bài viết này nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!