Tin công nghệ

GPU RTX của Nvidia hiện có thể nâng cấp nội dung SDR lên HDR bằng AI

Mới đây, Nvidia đã ra mắt tính năng mới tên gọi RTX Video HDR cho tất cả người dùng sở hữu GPU RTX. Với công cụ này, người dùng có thể sử dụng AI để chuyển đổi video SDR sang chuẩn HDR. Tính năng trên sẽ tương thích với tất cả các màn hình hỗ trợ HDR10 được kích hoạt chế độ HDR trong Windows.

Theo báo cáo, tính năng Video HDR sẽ hoạt động trên cả hai trình duyệt Microsoft Edge và Google Chrome. The Verge cho biết, trong quá trình thử nghiệm trên màn hình HDR600, tính năng này sẽ tự động tinh chỉnh màu sắc trên các video YouTube 4K không được tải lên ở chế độ HDR. Để kích hoạt chế độ này, bạn chỉ cần tải xuống bản cập nhật mới nhất từ Nvidia. Sau đó truy cập vào Nvidia Control Panel > Video > Adjust video image settings để kích hoạt chế độ RTX video HDR. 

Tương tự như nhiều tính năng AI khác của Nvidia, RTX Video HDR cũng sử dụng các lõi tensor mà Nvidia lần đầu tiên trang bị trên dòng RTX 20 của hãng. Bên cạnh chế độ RTX Video HDR, bản cập nhật mới nhất của Nvidia cũng mang tới một vài tinh chỉnh nhỏ cho Ultra Low Latency Mode trên các trò chơi DirectX 12. Đây là một chế độ cần thiết trong các trò chơi không hỗ trợ Nvidia Reflex. Ngoài ra, Nvidia cũng sử dụng các kỹ thuật AI cho hệ thống Deep Learning Super Sampling (DLSS) của hãng để cải thiện tốc độ khung hình và chất lượng hình ảnh trong trò chơi.

Theo The Verge

<p>The post GPU RTX của Nvidia hiện có thể nâng cấp nội dung SDR lên HDR bằng AI first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!