Tin công nghệ

Review tai nghe SENNHEISER HD 350BT: Giá 1,5 triệu có gì?

Sennheiser HD 350BT là một trong những mẫu tai nghe chụp tai được nhiều người dùng quan tâm. Với tầm giá 1,5 triệu thì liệu đây có phải là mẫu tai nghe đáng mua không? Nếu bạn đang cân nhắc sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết review tai nghe Sennheiser HD 350BT của Hoàng Hà Mobile dưới đây nhé!

Review tai nghe Sennheiser HD 350BT trong tầm giá 1,5 triệu

Sennheiser là một trong những thương hiệu sản xuất các thiết bị âm thanh nổi tiếng trên thị trường. Mỗi năm, các sản phẩm của nhà sản xuất này được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sennheiser HD 350BT là một trong những sản phẩm được giới thiệu vào năm 2020. Đây là sản phẩm tai nghe dành cho phân khúc giá tầm trung. Vậy nó có những ưu điểm gì?

Thiết kế tai nghe Sennheiser HD 350BT

Về thiết kế, nhà sản xuất Sennheiser được rất nhiều người dùng đánh giá cao vì đã tạo ra một chiếc tai nghe thực sự tiện dụng. Nó có một kích thước vừa đủ với vòng đầu, có thể điều chỉnh độ rộng dễ dàng nên không gây đau khi đeo mà hoàn toàn vừa vặn. Ngoài ra, phần đệm tai có thể dễ dàng thay thế, làm sạch, đây là ưu điểm so với một số dòng tai nghe khác. Phần cốc tai có thể xoay dễ dàng nên khi không dùng bạn có thể gập nó lại để cất và túi và mang theo.

Review tai nghe Sennheiser HD 350BTReview tai nghe Sennheiser HD 350BT

Tuy nhiên chiếc tai nghe này có nhược điểm là, đệm tai không hoàn toàn che kín được tai của người dùng. Ngoài ra, tai nghe của Sennheiser không có hộp đựng nên có thể dùng một thời gian bạn sẽ thấy các vết trầy xước nếu không bảo quản tốt.

Thao tác dễ dàng, tiện lợi

Về cơ bản thì chiếc tai nghe Sennheiser HD 350BT được trang bị toàn bộ nút điều khiển trên cốc tai phải. Theo Theo review tai nghe Sennheiser HD 350BT thì điều này đôi khi cũng khiến người dùng cảm thấy khó khăn để ghi nhớ. Dù vậy các thao tác tuỳ chỉnh của nó cũng không quá phức tạp. Nếu bạn đang bắt đầu sử dụng thì dưới đây là một số thao tác cơ bản:

  • Chạm và giữ nút nguồn trong hai giây để bật/tắt tai nghe.
  • Nhấn nút trợ lý giọng nói (gần tai nghe nhất) để nói chuyện với trợ lý ảo của bạn.
  • Trượt nút chuyển về phía sau (nằm ngay bên dưới nút trợ lý giọng nói) để bỏ qua một bản nhạc.
  • Trượt công tắc về phía trước để chuyển sang bài hát tiếp theo.
  • Nhấn công tắc để tạm dừng hoặc tiếp tục phát lại.
  • Nhấn nút chỉnh âm lượng lên hoặc xuống để điều chỉnh đầu ra media.

Review tai nghe Sennheiser HD 350BTReview tai nghe Sennheiser HD 350BT

Đối với các cuộc gọi, bạn có hai lựa chọn:

  • Nhấn nút chuyển đổi một lần để trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi.
  • Nhấn và giữ nút chuyển đổi trong hai giây để tạm dừng cuộc gọi.

Chất âm ấn tượng khi trải nghiệm cùng Sennheiser HD 350BT

Với một chiếc tai nghe nằm trong phân khúc giá 1.5 triệu đồng thì có thể nhiều người dùng sẽ không quá kỳ vọng với nó. Tuy nhiên, nhà sản xuất Sennheiser biết cách tái tạo âm thanh chính xác. Theo review tai nghe Sennheiser HD 350BT, các âm ở tần số âm trầm và âm trung, tai nghe có thể tái tạo lại rất tốt. Các âm thanh ở mức cao có thể không hoàn hảo nhưng cũng không gây ra cảm giác chói tai hay vỡ âm. Ngoài ra, tiếng nhạc cụ, nhịp điệu được ghi lại rất tốt. Nếu người nghe muốn có nhiều âm trầm hơn có thể tuỳ chỉnh trong ứng dụng Sennheiser Smart Control.
Review tai nghe Sennheiser HD 350BTReview tai nghe Sennheiser HD 350BT
Sennheiser HD 350BT được đánh giá là một chiếc tai nghe tuyệt vời cho những người có sở thích nghe nhạc đa dạng. Nếu bạn yêu thích những bài hát dạng pop ballad, hoặc những bài hát EDM tiết tấu sôi động thì đều có thể trải nghiệm trên chiếc tai nghe này.

Sennheiser HD 350BT kết nối ổn định

Về kết nối, Sennheiser HD 350BT hoạt động và tương thích với các thiết bị qua công nghệ Bluetooth 5.0. Nó hỗ trợ tốt khi kết nối trong nhà hay ngoài trời. Tuy nhiên, Sennheiser HD 350BT không có giắc cắm 3.5mm. Dù vậy, tai nghe hỗ trợ khá nhiều codec Bluetooth, SBC, AAC , aptX và aptX với độ trễ thấp. Tai nghe Sennheiser HD 350BT không có tính năng khử tiếng ồn chủ động. Tuy nhiên, miếng đệm tai đủ dày để có thể hạn chế các tạp âm từ các cuộc trò chuyện xung quanh khi bạn đang nghe nhạc. Một số tính năng khác của tai nghe cũng hỗ trợ trải nghiệm giải trí của người dùng rất tốt.

Review tai nghe Sennheiser HD 350BTReview tai nghe Sennheiser HD 350BT

Tai nghe Sennheiser HD 350BT có thể kết nối để bạn nghe điện thoại, trò chuyện sau khi tạm dựng nghe nhạc. Micro HD 350BT có thể nhận diện và thu giọng nói khá tốt.

Pin của tai nghe Sennheiser HD 350BT

Theo thống kê từ review tai nghe Sennheiser HD 350BT của người dùng, tai nghe này có thể phát nhạc liên tục lên tới 33 giờ 49 phút. Đây là một con số rất ấn tượng vì hầu hết các mẫu tai nghe trong phân khúc này đều có thời lượng pin chính thức là khoảng 30 giờ. Nó cũng vượt trội hơn so với các mẫu tai nghe không dây dạng in-ear. Khi tai nghe hết pin, người dùng chỉ cần đợi sạc khoảng 2 tiếng. Tai nghe Sennheiser HD 350BT kết nối sạc qua cổng USB Type-C phổ biến.

Review tai nghe Sennheiser HD 350BTReview tai nghe Sennheiser HD 350BT

Có nên mua tai nghe Sennheiser HD 350BT không?

Tóm lại thì, chiếc tai nghe này là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn trong tầm giá 1.5 triệu đồng. Nó có thiết kế và chất âm đa dạng để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc giải trí của người dùng. Với một số người có vành tai lớn thì khi đeo có thể cảm thấy hơi vướng một chút. Sản phẩm này cũng có đầy đủ các tính năng để đáp ứng nhu cầu kết nối, nghe điện thoại, tương tác trong các cuộc họp trực tuyến. Ngay cả khi bạn cần tìm một chiếc tai nghe nhỏ gọn để mang theo trong các chuyến du lịch, công tác thì đây cũng là lựa chọn tốt. Các sản phẩm nhà Sennheiser được đánh giá cao về độ bền. Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY nhé.

Review tai nghe Sennheiser HD 350BTReview tai nghe Sennheiser HD 350BT

Tạm kết

Trên đây là bài viết review tai nghe Sennheiser HD 350BT. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật các tin tức thú vị. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Sennheiser HD 450BT – Nhiều hơn những gì bạn mong đợi!!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!