Tin Tức Game

Game mô phỏng High Sea Saga DX làm cướp biển mới ra mắt

Lối chơi thư giãn của game mô phỏng High Sea Saga DX cho người chơi những giờ phút giải trí bất tận trên chiếc điện thoại của mình.

High Sea Saga DX là game mô phỏng màn hình ngang đến từ Kairosoft mới ra mắt trên nền tảng Android và iOS. Chỉ cần thấy tên NPH Kairosoft hẳn game thủ sẽ hoàn toàn hài lòng với những trò chơi đã từng ra mắt trước đó gây bão cộng đồng trong thời gian dài.

blank

Game có đồ họa 2D pixel cực kì quen thuộc cùng tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu. Nhạc nền 8 bit vui nhộn tạo nên bầu không khí vui tươi phấn khởi cho toàn thể game thủ mỗi lần trải nghiệm.

blank

Có thể bạn muốn xem thêm: Thư giãn cuối tuần cùng game mô phỏng lái xe Japan Taxi Simulator: Driving

Người chơi sẽ được vào vai một thủy thủ trẻ tuổi giăng buồm ra khơi trên chiếc tàu của mình. Bạn sẽ cùng thủy thủ đoàn của mình phiêu lưu trên đại dương rộng lớn và tìm ra kho báu vĩ đại nhất. Từ đó cạnh tranh danh hiệu vua cướp biển cùng với những đối thủ khác.

Nhân vật trong game High Sea Saga DX
Nhân vật trong game High Sea Saga DX

Khi bắt đầu vào game, bạn sẽ trải qua phần hướng dẫn cơ bản để hiểu rõ các thao tác như di chuyển, thực thi hành động nào đó và tuyển mộ thủy thủ lên tàu để đảm nhận các công việc đang dang dở trên tàu. Ngoài ra người chơi cũng cần phải thu thập nguyên liệu để nâng cấp chiếc tàu của mình.

Bối cảnh game mô phỏng High Sea Saga DX
Bối cảnh game mô phỏng High Sea Saga DX

Hoàn thành những nhiệm vụ do game đề ra, bạn sẽ có thể nhận được vật phẩm và tiền vàng dùng để huấn luyện cho nhân vật của mình tăng thêm chỉ số. Bên cạnh đó game thủ còn có thể làm những nhiệm vụ phụ hoặc tham gia tranh tài tìm kho báu để vượt qua những chiếc tàu khác trên biển.

blank

Nhìn chung với gameplay quản lý vô cùng quen thuộc như những tựa game trước đây. Trò chơi High Sea Saga DX đã dễ dàng chiếm được cảm tình của game thủ mobile. Nếu bạn là một fan cứng của Kairosoft thì nhất định không thể bỏ qua trò chơi này.

Tải game: AndroidiOS

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!