Tin công nghệ

Ảnh chụp thử từ iPhone 15 Pro Max

Ống kính tele trên iPhone 15 Pro Max có thể zoom quang 5x, cao nhất trong các mẫu điện thoại của Apple.


blank

Camera trên iPhone 15 Pro Max cho ảnh có độ phân giải 24 megapixel và 48 megapixel. Lớp phủ với kích thước nano làm giảm hiện tượng lóa ống kính đồng thời giúp ảnh rõ nét hơn. Chế độ ProRAW 48 megapixel hỗ trợ kiểm soát chính xác màu sắc và chi tiết của ảnh.


blank

Ngoài chế độ ProRAW, camera chính còn giúp chụp ảnh HEIF 48 megapixel với độ phân giải cao gấp bốn lần thông thường.


blank

Người dùng cũng có thể chọn các tiêu cự khác nhau như 24 mm, 28 mm, 35 mm cho camera chính mà không cần mang thêm thiết bị chuyên dụng. Nhờ kỹ thuật nhiếp ảnh điện toán (Photonic Engine), ảnh từ iPhone 15 Pro Max được xử lý tốt hơn, màu ảnh chân thực và thể hiện rõ các chi tiết trong điều kiện thiếu sáng.


blank

Ở chế độ chụp chân dung, người dùng có thể dùng tính năng thu phóng liên tục để lấy ảnh cận cảnh. Thậm chí, thuật toán của Apple còn hỗ trợ chuyển tiêu điểm giữa các chủ thể trước hoặc sau khi chụp ảnh. Ảnh chân dung có tùy chọn lưu dưới định dạng Live Photos.


blank

Việc chụp ảnh ban đêm trở nên dễ dàng hơn với Photonic Engine. Chủ thể hiển thị rõ trong khung cảnh tối nhờ dải tần nhạy sáng được tăng cường.


blank

Trong trường hợp ánh sáng môi trường quá chói hoặc không đồng đều, tính năng Smart HDR sẽ giúp tối ưu chủ thể và hậu cảnh, khiến tông màu của bức ảnh trở nên chân thực.


blank

Một ảnh khác được chụp trong điều kiện ánh sáng quá mức.


blank

Ảnh selfie trong điều kiện thiếu sáng, được chụp qua camera TrueDepth và tinh chỉnh tự động bằng tính năng Smart HDR.


blank

iPhone 15 Pro Max trang bị ống kính tele với zoom quang 5x nhờ thiết kế tetraprims – cấu trúc kính gấp khúc bên dưới ống kính chính – giúp phản chiếu ánh sáng gấp bốn lần và điều chỉnh tiêu cự lên đến 120 mm.


blank

Ống tele 5x giúp người dùng bắt được khoảnh khắc sống động từ xa. Nhờ các thay đổi trên camera, khung máy, chip A17 Pro, iPhone 15 Pro Max được dự đoán trở thành phiên bản bán chạy nhất trong loạt iPhone ra mắt năm nay.

Cách bố trí cụm camera trên iPhone 15 Pro Max giống phiên bản 14 Pro Max. Về thông số, camera chính sử dụng cảm biến 48 megapixel, tiêu cự 24 mm, khẩu độ f/1.78 và có hỗ trợ chống rung quang học OIS. Camera góc rộng dùng cảm biến 12 megapixel, tiêu cự 13 mm, khẩu độ f/2.2. Trong khi 15 Pro Max có thể zoom quang 5x, bản 15 Pro vẫn giữ ở mức 3x như thế hệ trước.

Ống tele trên mẫu 15 Pro Max trang bị cảm biến 12 megapixel, tiêu cự 120 mm, khẩu độ f/2.8. Ngoài ra, hai phiên bản Pro mới cũng sử dụng cảm biến Lidar của Sony thay vì của các hãng như Lumentum và WIN Semi như trước.

Hoàng Giang (Ảnh: Apple)

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!