Mở hộp & Đánh giá

Review Poco X6 và Poco X6 Pro – Bộ đôi khuấy đảo phân khúc giá tầm trung

Poco là một trong những thương hiệu được nhiều người dùng yêu thích. Đầu năm 2024, thương hiệu này đã giới thiệu bộ đôi điện thoại Poco X6 và X6 Pro trong phân khúc giá tầm trung. Trong bài viết này, hãy cùng Hoàng Hà Mobile review Poco X6 và Poco X6 Pro xem đây liệu có phải những chiếc điện thoại đáng mua không nhé. 

Review Poco X6 và Poco X6 Pro

Đây là bộ đôi smartphone mới nhất vừa được Poco giới thiệu trong tháng 1 vừa qua. Nó được đánh giá vượt trội hơn so với nhiều đối thủ trong phân khúc giá này. Nếu bạn đang phân vân giữa Poco X6 hay Poco X6 Pro thì dưới đây là một vài đánh giá tổng quan:

Thiết kế mỏng nhẹ, trẻ trung

Về thiết kế, cả hai điện thoại Poco X6 và X6 Pro trông khá giống nhau. X6 có màn hình lớn hơn một chút, mỏng hơn và nhẹ hơn. Cả hai đều có khung nhựa với nút chỉnh âm lượng ở phía trên bên phải và nút nguồn ở bên dưới. Tuy nhiên, chỉ có phiên bản Poco X6 mới có cổng cắm tai nghe jack 3,5 mm. Bộ đôi điện thoại này sử dụng cảm biến vân tay trên màn hình rất nhạy. Viền màn hình cũng khá mỏng nên khi nhìn chính diện trông nó khá lớn.

Review Poco X6Review Poco X6

Mặt lưng của hai chiếc điện thoại này có nhiều điểm khác biệt hơn. Với phiên bản X6 Pro có mặt sau hơi cong và mô-đun máy ảnh bao gồm bốn ống kính có kích thước bằng nhau. Trong khi đó phiên bản Poco X6 chỉ có ba ống kính và đèn flash nhỏ hơn. Nhìn chung, thiết kế của hai chiếc điện thoại này đều khá trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Màn hình AMOLED sắc nét

Về màn hình, cả hai chiếc điện thoại Poco X6 đều sở hữu tấm nền AMOLED kích thước 6,7 inch với độ phân giải 2712 x 1220 pixels. Màn hình này có tốc độ làm mới lên tới 120Hz và độ sáng tối đa 1800 nits. Poco X6 và X6 Pro có thể hiển thị các hình ảnh với màu sắc sống động, sắc nét, độ chi tiết tốt, cho bạn thoải mái trải nghiệm các bộ phim hoặc tựa game yêu thích. Ngoài ra, nếu bạn sử đụng điện thoại ngoài trời thì vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng dưới ánh nắng.

Review Poco X6Review Poco X6

Với phiên bản X6 Pro thì có lớp phủ Gorilla Glass để tăng độ bền và bảo vệ màn hình tốt hơn một chút. Tuy nhiên theo review Poco X6 và Poco X6 Pro, cả hai chiếc smartphone đều được đánh giá cao về độ bền và cảm giác chắc chắn, vừa tay khi cầm sử dụng.

Hiệu năng vượt trội trong phân khúc

Nằm trong phân khúc giá tầm trung, điều gì khiến Poco X6 Series được đánh giá cao hơn so với các đối thủ? Đó chính là bộ vi xử lý bên trong. Phiên bản Poco X6 được trang bị chip Snapdragon 7S Gen 2 của Qualcomm. Trong khi đó, Poco X6 Pro sở hữu chip Dimensity 8300 Ultra. Điện thoại có tuỳ chọn RAM và dung lượng lưu trữ lớn, tối đa 512GB cho phiên bản Pro và 256GB cho phiên bản Poco X6. Nhờ đó, người dùng có thể lưu trữ thoải mái các dữ liệu cần thiết. Thêm vào đó, khi thực hiện đa tác vụ hoặc chơi các game đồ hoạ cao cũng sẽ tạo ra trải nghiệm mượt mà hơn.

Review Poco X6Review Poco X6

Một điểm khác biệt đáng chú ý là Poco X6 chạy giao diện MIUI 14 của Xiaomi. Trong khi đó X6 Pro chạy HyperOS mới ra mắt của Xiaomi, cả hai đều là giao diện chạy trên Android 14. HyperOS có chuyển động mượt mà hơn, nhiều tùy chỉnh hơn cho màn hình khóa của bạn và hướng tới chủ nghĩa tối giản. Xiaomi cho biết tính bảo mật đã được tăng cường và hiện đã có phông chữ chung cho nhiều ngôn ngữ. Tuy nhiên, điện thoại Poco X6 cũng sẽ sớm nhận được HyperOS trong bản cập nhật tương lai gần.

Thời lượng pin

Với cả hai chiếc điện thoại này, Xiaomi đã kèm theo bộ sạc 67W và cáp USB-C trong hộp để có thể sạc đầy smartphone từ 0% chỉ trong khoảng 50 phút. Đối với phiên bản tiêu chuẩn, Poco X6 có pin lớn hơn một chút ở mức 5.100 mAh. Trong khi đó viên pin của Poco x6 Pro có dung lượng 5.000 mAh. Tuy nhiên theo trải nghiệm review Poco X6 thì thời lượng pin của chúng gần như bằng nhau. Nó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng điện thoại của người dùng trong suốt một ngày dài.

Review Poco X6Review Poco X6

Camera chụp ảnh ấn tượng

Cả Poco X6 và X6 Pro đều sở hữu cụm camera được đánh giá cao. Chúng đều có một ống kính chính 64MP, một camera siêu rộng 8MP và cảm biến 2MP. Phiên bản X6 Pro được đánh giá tốt hơn khi chụp những bức ảnh có chiều sâu, màu sắc chính xác và ít nhiều hơn. X6 Pro cũng phù hợp để chụp ban đêm hơn so với X6. Ống kính siêu rộng rất tiện dụng khi bạn muốn chụp nhiều người, nhiều chi tiết trong một khung hình. Một số ảnh trông còn đẹp hơn khi so với ảnh chụp bằng máy ảnh chính. Cảm biến Macro 2MP thì không được đánh giá quá cao nhưng nhìn chung nó vẫn tạo ra được các bức ảnh rõ nét.

Review Poco X6Review Poco X6

Camera phía trước có độ phân giải 16MP và để hỗ trợ người dùng chụp ảnh selfie. Chế độ chụp chân dung không quá ổn định trên phiên bản tiêu chuẩn nhưng có tốt hơn trên X6 Pro. Về khả năng quay video, cả hai đều có thể quay 4K ở tốc độ 30 khung hình mỗi giây và 1080p ở tốc độ 60 khung hình / giây (khung hình mỗi giây). Phiên bản Poco X6 Pro mang lại cảm giác điện ảnh tốt hơn.

Poco X6 và Poco X6 Pro có mức giá hợp lý

Điện thoại Poco X6 nằm trong phân khúc giá tầm trung. Nó có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng đa dạng lứa tuổi. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại trong tầm giá từ 5 đến 8 triệu thì có thể tham khảo sản phẩm này nhé. Xem thêm thông tin về điện thoại Poco X6 chính hãng TẠI ĐÂY nhé.

Review Poco X6Review Poco X6

Tạm kết

Trên đây là bài viết review Poco X6 và Poco X6 Pro. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Review Poco M4 Pro 5G – Cỗ máy chiến game hoàn hảo trong tầm giá cho anh em

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!