Mở hộp & Đánh giá

Trải nghiệm Dreame L10S Pro Ultra Heat, robot hút bụi có lực hút mạnh nhất phân khúc dưới 20 triệu

Dreame L10S Pro Ultra Heat là một trong những dòng sản phẩm robot hút bụi cao cấp vừa mới ra mắt của Dreame. Với trạm sạc đa năng đa năng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và trí tuệ nhân tạo và lực hút lên tới 7.000 Pa, Dreame L10S Pro Ultra Heat hiện là một trong những mẫu robot có lực hút mạnh nhất phân khúc dưới 20 triệu.

Thông số kỹ thuật trên Dreame L10s Pro Ultra Heat

Tên sản phẩm Dreame L10s Pro Ultra Heat
Lực hút 7.000 Pascal
Dung tích bình nước trên thân máy Hộp nước sạch: 4,5lHộp nước bẩn: 4L
Dung tích túi rác 3,2 lít
Công nghệ và các tính năng nổi bật Công nghệ MopExtend™ 
Công nghệ CleanGenius™
Công nghệ điều hướng thông minh Pathfinder™
Trọng lượng 4,1 Kg (Robot)
9,0 Kg (Trạm sạc)
Dung lượng pin 5.200 mAh

Thiết kế và trạm sạc của Dreame L10s Pro Ultra Heat

Là robot hút bụi thuộc dòng L10, mẫu Dreame L10s Pro Ultra Heat sở hữu ngoại hình tương đồng với mẫu L10 Ultra và L10s Ultra của hãng. Điểm khác biệt là phần nắp trạm sạc của L10s Pro Ultra được làm màu vàng thay vì màu trắng như các mẫu khác; có riêng một hộc chứa nước lau sàn ở kế bên túi chứa bụi. Ở những phiên bản trước, nước lau sàn chứa trong chai, sử dụng lâu dài dễ bị móp méo, cũ và nứt vỡ phải thay chai mới; còn hộc chứa nước lau sàn của Dreame L10s Pro Ultra Heat được thiết kế chắc chắn và hoàn thiện tốt hơn. Với kích thước trạm sạc là 350 x 350 x 97mm, người dùng có thể lắp đặt sản phẩm này ở những không gian nhỏ mà không chiếm quá nhiều diện tích xung quanh.

blank
Trạm sạc của Dreame L10S Pro Ultra Heat có thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt ở những không gian nhỏ mà không chiếm quá nhiều diện tích

Nói kỹ hơn về trạm sạc, Dreame L10s Pro Ultra Heat có thùng nước sạch và thùng nước bẩn có dung tích lần lượt là 4,5 lít và 4 lít. Với những hộ gia đình không có nhu cầu quét dọn thường xuyên, người dùng chỉ cần thay nước trong bình từ 3 đến 4 ngày. Tiếp đến là túi chứa bụi, theo thông tin từ Dreame thì rác sau khi dọn nhà xong sẽ được tự động hút vào túi rác có dung tích 3,2 lít, với khả năng chứa rác lên đến 75 ngày. Tất nhiên, điều này còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình khác nhau.

Chưa dừng lại ở đó, trạm sạc còn có công nghệ giặt giẻ lau bằng nước nóng. Khi robot hoàn thành công việc, nó có thể tự động giặt giẻ lau bằng nước nóng 58 độ C, giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, các vết dầu mỡ bám trên giẻ. Sau đó, Dreame L10s Pro Ultra sẽ tự sấy bằng khí nóng để giẻ khô nhanh hơn, không bị ám mùi hôi hoặc sản sinh nấm mốc.

Khả năng lau dọn, hút bụi

Điểm nhấn lớn nhất trên Dreame L10s Pro Ultra Heat đó là robot này có lực hút lên tới 7.000 Pascal (Pa). Nếu chỉ có nhu cầu dọn dẹp hàng ngày, Dreame L10s Pro Ultra Heat có thể hút mọi vết bẩn thông thường, từ gạo, cát bụi, vỏ bánh và những vết bẩn cứng đầu. Mặc dù sở hữu lực hút mạnh như vậy, nhưng sản phẩm này lại không gây ra nhiều tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Theo Dreame, điều này là nhờ hệ thống Turbo Force thông gió được nâng cấp, giúp luồng không khí lưu thông liên tục, hạn chế tiếng ồn phát ra từ robot.

blank
Nhờ lực hút lên tới 7.000 Pascal, Dreame L10s Pro Ultra Heat có thể hút mọi vết ở trong nhà

Nói về phần lau, sản phẩm được trang bị 2 giẻ lau xoay cùng công nghệ MopExtend độc quyền của hãng. Với công nghệ này, Dreame L10s Pro Ultra Heat có thể tự xòe và thu giẻ để tăng diện tích tiếp xúc, từ đó làm sạch rác, bụi bẩn ở chân bàn ghế, khe cửa và bậc thang. Thậm chí, robot này còn có thể làm sạch ở các vị trí khó như cạnh tường hay góc khuất trong nhà mình.

blank
Với công nghệ MopExtend, Dreame L10s Pro Ultra Heat có thể tự xòe và thu giẻ để làm sạch rác ở những góc hẹp như chân tường, cầu thang, chân ghế…

Chưa kể, Dreame L10s Pro Ultra Heat còn được tích hợp công nghệ CleanGenius để đo mức độ bẩn của từng khu vực trên sàn nhà. Sau khi lau lần 1, nếu cảm biến phát hiện sàn vẫn còn bẩn robot sẽ về trạm sạc giặt giẻ và quay lại chỗ đó để lau dọn thêm lần nữa. Ví dụ, sau khi mình rửa bát, Dreame L10s Pro Ultra sẽ quay lại phòng bếp để dọn thêm lần nữa để sàn sạch hơn. Trước đây, khi sử dụng các sản phẩm của thương hiệu khác, mình thường phải chỉnh robot dọn thêm lần nữa bằng cách thủ công, mất khá nhiều thời gian.

Camera AI và hệ thống cảm biến

Giống với các mẫu robot cao cấp khác, Dreame L10s Pro Ultra Heat cũng được trang bị loạt cảm biến điều hướng và camera AI ở phía trước để tạo bản đồ và né tránh vật thể. Bản đồ này được sử dụng để lập kế hoạch đường đi tối ưu, giúp robot tiết kiệm thời gian và năng lượng khi làm sạch. Còn với camera AI, robot có thể nhận biết và né tránh các vật cản một cách chính xác. Ngoài ra, camera trên Dreame L10s Pro Ultra Heat còn hỗ trợ theo dõi thời gian thực và đàm thoại 2 chiều. Mỗi khi đi làm về muộn, mình thường truy cập vào ứng dụng để điều khiển robot đi xung quanh để theo dõi tình hình trong nhà, rất tiện.

Những tính năng thông minh khác và ứng dụng điều khiển

Để điều khiển, người dùng có thể tải ứng dụng Dreamehome hoặc Mi Home để quản lý, sử dụng robot Dreame L10s Pro Ultra Heat. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ cả tiếng Việt, giúp người dùng không cần mất quá nhiều thời gian làm quen hay học cách sử dụng với từng chức năng của robot.

blank
Chế độ xem camera robot trên ứng dụng Dreamehome

Bên cạnh những công nghệ hiện đại, Dreame L10s Pro Ultra Heat còn có khả năng nhận diện thảm thông minh, cho phép người dùng chỉnh chế độ làm sạch với mọi tình huống. Trong phòng tắm thì mình đang sử dụng thảm mỏng, vì vậy mình chỉ cần bật chế độ nâng giẻ để thảm không bị ướt. Ngoài ra, Dreame còn cung cấp thêm 3 chế độ làm sạch thảm để người dùng lựa chọn.

Tổng kết

Qua những yếu tố trên, có thể thấy Dreame L10s Pro Ultra Heat là một mẫu robot hút bụi có nhiều tính năng nổi bật, bao gồm lực hút lên tới 7.000Pa, công nghệ lau sàn thông minh, có thể giặt giẻ bằng nước nóng và sấy nóng. Đối với những người có điều kiện kinh tế, đây sẽ là một lựa chọn đáng giá để phục vụ nhu cầu làm sạch nhà cửa hàng ngày, đặc biệt trong dịp cuối năm.

Dreame L10s Pro Ultra Heat

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!