Tin công nghệ

OnePlus Pad Go ra mắt 6/10 với màn hình lớn sắc nét lên đến 2.4K

OnePlus chuẩn bị trình làng chiếc máy tính bảng Android thứ hai, OnePlus Pad Go ra mắt vào ngày 6 tháng 10 năm 2023, được thông báo là sẽ có mức giá cả phải chăng. Trước đó, thông số thiết kế và màn hình của OnePlus Pad Go đã bị rò rỉ trên mạng. Khi ngày ra mắt đang đến gần, nhiều thông tin chi tiết liên quan đến phần cứng đã xuất hiện. Ngoài ra, tính khả dụng trực tuyến thông qua nền tảng thương mại điện tử phổ biến cũng được xác nhận.

Tuy chiếc máy được hướng đến phân khúc tầm trung giá rẻ dành cho người tiêu dùng trên thị trường. Thế nhưng, OnePlus Pad Go ra mắt sẽ được trang bị một chiếc màn hình phẳng siêu chất lượng, viên pin cực lớn, và vô vàn những điều thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá trong bài viết này.

OnePlus Pad Go ra mắt ngày 6 tháng 10

OnePlus Pad Go được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 10 năm 2023. OnePlus Pad Go ban đầu dự kiến ​​​​sẽ ra mắt toàn cầu cùng với các sản phẩm OnePlus mới khác vào tháng 1 năm 2024. Tuy nhiên, trong một thông báo gần đây, OnePlus đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt Pad Go trước tiên tại đất nước tỷ dân Ấn Độ vào tháng tới.

Thiết kế của OnePlus Pad Go

Thiết kế của OnePlus Pad Go được cho là sẽ giống với OnePlus Pad mới ra mắt gần đây. OnePlus Pad Go sẽ có thiết kế cạnh cong bốn phía và bố cục camera giống với OnePlus Pad. Thiết kế mặt sau của máy tính bảng được kết hợp hai sắc thái xanh lục với nhiều họa tiết khác nhau, bao gồm cả lớp kim loại mờ và lớp sơn bóng. Sự kết hợp này mang lại vẻ ngoài độc đáo, đặc biệt đối với tùy chọn màu ‘Twin Mint’.

oneplus-pad-go-ra-mat-1
Thiết kế của OnePlus Pad Go

Màn hình lớn sắc nét

Đây sẽ là một tính năng siêu nổi bật trên chiếc máy tính bảng này. OnePlus Pad Go được hãng trang bị cho chiếc màn hình phẳng LCD siêu lớn kích thước 11.35 inches, tỷ lệ khung hình 7:5 cùng với tấm nền chất lượng 2.4K vô cùng sắc nét, tinh sảo, khắc họa mọi chi tiết vô cùng chân thực, sống động.

Chưa hết, máy cũng sẽ được trang bị tần số quét nhanh lên đến 120Hz, mang lại cho người dùng những cảm ứng mượt mà, trơn tru, nhanh nhạy, cực kì chuẩn xác.

oneplus-pad-go-ra-mat-2
Màn hình lớn sắc nét

Bộ lưu trữ lớn

Hãng đã tiết lộ rằng OnePlus Pad Go sẽ có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Một thông tin hé lộ khác được công ty chia sẻ gợi ý rằng OnePlus Pad Go sẽ được cung cấp tùy chọn kết nối di động. Tuy nhiên, nó sẽ không hỗ trợ kết nối di động 5G. Thay vào đó, để sử dụng tốc độ dữ liệu 5G, người dùng sẽ có tùy chọn chia sẻ dữ liệu di động của mình khi đang di chuyển.

Hiện tại, chúng tôi cũng không rõ liệu công ty sẽ cung cấp máy tính bảng sắp tới với một cấu hình duy nhất hay sẽ có nhiều cấu hình để lựa chọn. OnePlus Pad Go cũng đã đạt được chứng nhận TUV cho công nghệ ánh sáng xanh thấp.

Bộ vi xử lý MediaTek Helio G99

Theo thông tin rò rỉ, OnePlus Pad Go sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G99. Đây là bộ xử lý tương tự cung cấp năng lượng cho máy tính bảng Redmi Pad năm ngoái. 

Với việc trang bị con chip Helio G99, OnePlus Pad Go đã đạt được một sự cải thiện đáng kể về hiệu suất so với thế hệ tiền nhiệm. Con chip này có một vi xử lý 8 nhân ARM Cortex-A55 tốc độ 2.0 GHz, cùng với đồ họa Mali-G77 MC2. Nhờ vào cấu trúc này, máy có thể xử lý đa nhiệm mượt mà và chơi các trò chơi 3D đòi hỏi nhiều tài nguyên một cách trơn tru. Mạnh mẽ và đa năng, chipset cung cấp trải nghiệm đa phương tiện tốt hơn và tốc độ kết nối cao hơn cho người dùng. Mặc dù hạn chế về tiêu thụ năng lượng, điều này có thể được bù đắp bằng dung lượng pin rộng rãi của máy tính bảng.

oneplus-pad-go-ra-mat-3
Bộ vi xử lý MediaTek Helio G99

Dung lượng pin cực lớn

OnePlus Pad Go được hãng nắp đặt viên pin siêu lớn có dung lượng lên tới 8.000 mAh, cho người dùng thả ga lướt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game trong nhiều giờ đồng hồ liên tục mà không gặp phải vấn đề thời lượng pin. Với 8.000 mAh, người dùng thậm chí có thể sử dụng máy tính bảng trong cả một ngày dài mà không cần nạp năng lượng. Vậy lên, về mặt thời lượng, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm với OnePlus Pad Go.

Khả năng nhiếp ảnh

Nói về hệ thống quang học, OnePlus Pad Go được cho là có camera sau 8MP. Thiết bị sẽ có một mô-đun camera hình tròn chứa camera đơn phía sau. Nó sẽ không có đèn flash LED. Ảnh selfie và cuộc gọi video trên máy tính bảng dự kiến ​​sẽ được đảm nhiệm bởi camera trước 8MP.

oneplus-pad-go-ra-mat-4
Khả năng nhiếp ảnh

Lời tổng kết

Và trên đây là toàn bộ bài viết ngày hôm nay của MobileCity. Hãy theo dõi sự kiện OnePlus Pad Go ra mắt vào ngày 6/10 tới đây để cập nhật tin tức chính xác nhất về chiếc máy này nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!