Tin công nghệ

iPhone 15 Pro Max có nguy cơ bị mở bán chậm hơn 3-4 tuần

Theo thông lệ hàng năm, Apple sẽ công bố dòng iPhone mới trong nửa đầu tháng 9, và mở bán sau đó khoảng 2 tuần. Tuy nhiên, mới đây trang 9to5Mac dẫn nguồn tin cho biết, iPhone 15 Pro Max sẽ được mở bán sau các phiên bản còn lại do thiếu cảm biến camera.

Cụ thể, nguyên nhân khiến iPhone 15 Pro Max có thể bị trì hoãn ngày mở bán là do Sony khi nhà cung cấp cảm biến camera cho Apple này đang gặp khó khăn trong việc sản xuất cảm biến dành riêng cho mẫu máy này. Trước đó, một vài nguồn tin cho rằng iPhone 15 Pro Max sẽ được trang bị camera tiềm vọng để giúp máy zoom xa hơn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

blank
iPhone 15 Pro Max được dự đoán là sẽ trang bị camera tiềm vọng mới

Nếu trở thành hiện thực, đây không phải lần đầu tiên Apple trì hoãn ngày mở bán iPhone, trước đó một số mẫu iPhone cũng gặp phải tình trạng tương tự. Ví dụ: iPhone XR ra sau iPhone XS và iPhone 14 Plus xuất xưởng chậm hơn iPhone 14. Đáng chú ý, bộ đôi iPhone 12 mini và 12 Pro Max cũng bị trì hoãn ngày mở bán so với các phiên bản khác do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19.

Không chỉ 9to5Mac, mà vào hồi tháng 7, nhà phân tích Wamsi Mohan của Bank of American cũng dự đoán về việc iPhone 15 sẽ được xuất xưởng vào tháng 10 thay vì tháng 9 như thông lệ. Ngoài ra, ông cũng dự đoán về doanh thu Quý 3/2023 của Apple sẽ chỉ đạt được 87,1 tỷ USD, thấp hơn nhiều so với dự đoán trước đó là 91,6 tỷ USD. Kết quả này có thể khiến doanh thu tháng 9 của Apple bị sụt giảm đáng kể nếu iPhone 15 bị trì hoãn lịch ra mắt.

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, Apple sẽ trang bị cổng sạc USB-C và màn hình Dynamic Island lên tất cả biến thể của iPhone 15. Đáng chú ý, bộ đôi iPhone 15 Pro và 15 Pro Max sẽ có khung titanium, nút bấm Action thay cho cần gạt rung và con chip A17 Bionic. Trong khi đó, hai phiên bản iPhone 15 và 15 Plus sẽ trang bị con chip A16 Bionic có trên iPhone 14 Pro và 14 Pro Max.

Theo: 9to5Mac

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!