Tin công nghệ

Góc comeback: Sony Xperia 5 V ra mắt 1/9 tới đây có gì nổi bật?

Mới đây, trong một đoạn video quảng bá trên Youtube đã thông báo rằng, Sony Xperia 5 V ra mắt vào ngày đầu tiên của tháng tới. Vậy là sau đúng 1 năm phát hành chiếc điện thoại Sony Xperia 5 IV, Sony đã sẵn sàng công bố phiên bản smartphone kế nhiệm là Xperia 5 V.

Trong lần comeback trở lại này, mẫu điện thoại mới nhất của hãng sẽ được trang bị những tính năng gì nổi bật? Cùng MobileCity chúng tôi khám khá những điều thú vị sẽ có ngay ở bên dưới bài viết Sony Xperia 5 V ra mắt này nhé!

Sony Xperia 5 V ra mắt ngày 1 tháng 9

Những tín đồ đam mê các món đồ công nghệ của Sony cũng như những khán giả yêu thích điện thoại đang háo hức chờ đợi hội nghị Xperia sắp tới với thời gian tổ chức dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 1 tháng 9 sắp tới đây. Như MobileCity chúng tôi đề cập ngay trong phần mở bài, Sony đã đăng tải một đoạn video giới thiệu về chiếc máy Sony Xperia 5 V mới nhất của mình kèm theo ngày ra mắt.

sony-xperia-5v-ra-mat-1
Điện thoại Sony Xperia 5 V ra mắt ngày 1 tháng 9

Nếu tính theo giờ Nhật Bản, mẫu smartphone sẽ được bắt đầu trình làng vào lúc 4 giờ chiều (tức 2 giờ chiều Việt Nam) ngày 1 tháng 9. Hội nghị sắp được tổ chức này tạo ra một làn sóng phấn khích trong giới đam mê điện thoại thông minh. Như thường lệ mọi năm, người dùng trực tuyến cũng có thể theo dõi trực tiếp sự kiện qua kênh Youtube chính thức của hãng.

Thiết kế của Sony Xperia 5 V

Trong video quảng cáo, khán giả có thể thấy được rõ ràng thiết kế của chiếc điện thoại này. Sony Xperia 5 V hiện lên như một kiệt tác thực sự trong lĩnh vực điện thoại thông minh, mang đến sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mĩ đầy quyến rũ và tính công nghệ mạnh mẽ. Máu có 3 phiên bản màu sắc cho người dùng có thể lựa chọn bao gồm: màu đen, xám trắng, và xanh lam.

sony-xperia-5v-ra-mat-2Sony Xperia 5 V có 3 biến thể màu sắc

Máy được chế tạo vô cùng tỉ mỉ đến từng chi tiết, Sony Xperia 5 V tự hào có một thiết kế ấn tượng. Thân máu có sự tương tác tuyệt vời của các vật liệu, bao gồm cả mặt trước và mặt sau bằng kính Gorilla Glass 6, được hoàn thiện bằng khung nhôm trang nhã. Smartphone chỉ có cân nặng 163 gam, thiết bị đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa sang trọng và tính di động.

sony-xperia-5v-ra-mat-3
Sony Xperia 5 V sở hữu cụm camera kép

Khác Sony Xperia 1 V, ống kính máy ảnh phía sau của Xperia 5 V có phần lớn hơn một chút. Thay vì có 3 camera ở mặt lưng thì Xperia 5 V đổi lại chỉ được trang bị cụm camera kép mà thôi. Khả năng rất cao là hãng đã giữ lại phần ống kính góc rộng cùng góc siêu rộng và ống kính tele sẽ bị loại bỏ. Chúng ta có thể quan sát thấy được phần logo “ZEISS” được viết ở ngay cạnh bên dưới của chiếc ống kính tạo điểm nhấn nhẹ cho phần mô-đun.

sony-xperia-5v-ra-mat-4
Máy có thiết kế cực kì sang trọng, đẹp mắt

Nhìn chúng, Sony Xperia 5 V sở hữu thiết kế cực kì sang trọng, thu hút ánh nhìn. Là sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại cùng sự tối giản trong thiết kế nhưng cũng không vì thế mà làm hạ thấp cảm quan cực đẹp của người dùng với điện thoại.

Thông số kỹ thuật của Sony Xperia 5 V

Không chỉ sở hữu ngoại hình cực hút ánh nhìn, Sony Xperia 5 V cũng đã được hãng trang bị cho những tính năng vô cùng nổi trội khác nữa. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây để biết được thông tin chi tiết nhé!

Hiệu năng vượt trội

Sony Xperia 5 V được đồn đại là sẽ sử dụng bộ vi xử lý siêu mạnh Snapdragon 8 Gen 2 đến từ nhà Qualcomm. Chúng ta cũng không cần phải chứng minh quá nhiều về khả năng thực sự của con chip này nữa vì ai ai cũng đều biết Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ đến đâu. Chỉ cần là bất cứ chiếc điện thoại nào được sở hữu nó đều sẽ có khả năng cân được tất cả các thể loại game từ nhẹ đến siêu nặng, sử lý được đa tác vụ khó cực kì mượt mà.

sony-xperia-5v-ra-mat-5b
Điện thoại chạy chip Snapdragon 8 Gen 2

Bộ nhớ RAM 16 GB

Sony Xperia 5 V dự kiến sẽ cung cấp 2 biến thể bộ nhớ RAM lần lượt đó là 16 GB và 12 GB. Dù là bất kì phiên bản bộ nhớ nào, chiếc máy của chúng ta cũng sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu và sở thích cá nhân khác nhau của người dùng một cách dễ dàng.

Hỗ trợ sạc nhanh 33W

Tuy rằng chưa có bất kì thông tin gì để lộ về mức dung lượng pin của chiếc điện thoại Sony Xperia 5 V nhưng đã có rò rỉ cho thấy rằng, smartphone mới nhất sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W, giúp người dùng có thể trải nghiệm máy nhiều hơn, tiết kiệm thời gian để làm nhiều công việc khác.

Tổng kết

Vậy là chúng ta có thể biết trước một vài tính năng vô cùng nổi bật về chiếc điện thoại này trước thời điểm nó được cho ra mắt rồi đấy. Và bài viết ngày hôm nay của MobileCity đến đây cũng là hết rồi. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

Đừng quên đón xem sự kiện Sony Xperia 5 V ra mắt vào ngày 1/9 nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!