Mở hộp & Đánh giá

Video mở hộp Samsung Galaxy A35 và Galaxy A55

Hôm qua (11/03), Samsung đã ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh dòng A mới là Galaxy A35 và Galaxy A55. Không lâu sau đó, hãng cũng phát hành video mở hộp và quảng cáo tính năng của Galaxy A35 và Galaxy A55 trên kênh YouTube chính thức.

Bắt đầu với video mở hộp mẫu Galaxy A55 5G, Samsung giới thiệu các bộ phụ kiện có trong hộp như sách hướng dẫn sử dụng, cáp USB-C to C và que chọc sim. Sau đó, hãng giới thiệu về các thông số khác của máy, bao gồm chuẩn kháng nước IP67, kính cường lực Gorilla Glass Victus+, độ phân giải của cụm camera trước lẫn camera sau, màn hình và thời lượng pin trên Galaxy A55.

Chuyển sang các video quảng cáo, Samsung trình diễn Galaxy A35 và Galaxy A55 đều được bảo vệ bởi Samsung Knox Vault – tính năng bảo mật cải tiến nhất của hãng. Thêm vào đó, video quảng cáo Galaxy A35 cũng đề cập đến việc camera selfie của mẫu máy này đã được chuyển sang dạng “đục lỗ” thay vì giọt nước như thế hệ tiền nhiệm.

Cả hai sẽ đều được trang bị viên pin có dung lượng 5.000mAh và được cài sẵn giao diện One UI 6.1, dựa trên Android 14 từ khi xuất xưởng. Trong đó, Galaxy A55 5G sẽ có tối thiểu 8GB RAM, trong khi Galaxy A35 5G sẽ có tối thiểu 6GB RAM. Hiện tại, Samsung chưa công bố thông tin về chipset của cả hai thiết bị này. Thế nhưng, GSMArena cho biết, Galaxy A55 5G sẽ chạy chipset Exynos 1480, trong khi Galaxy A35 5G sẽ được trang bị chip Exynos 1380.

blank

Với Galaxy A55 5G và Galaxy A35 5G, người dùng sẽ được hỗ trợ lên đến 4 phiên bản cập nhật hệ điều hành Android OS và One UI cùng với 5 năm cập nhật bảo mật, giúp tối ưu hóa vòng đời của thiết bị bằng việc tích hợp tất cả các tính năng Galaxy và Android mới nhất vào các phiên bản cập nhật.

<p>The post Video mở hộp Samsung Galaxy A35 và Galaxy A55 first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!