Tin Tức Game

Top tướng và thú cưng Call of Dragons mạnh nhất hiện nay

Cùng điểm danh top tướng và thú cưng đang được cộng đồng game thủ đánh giá cao trong tựa game Call of Dragons cực hot hiện nay.

Liliya – Tier SSS

Vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy trong tựa game Call of Dragons, cô nàng Liliya khẳng định mình không phải là hàng nạp rẻ tiền như nhiều người lầm tưởng. Chỉ với một số tiền nho nhỏ trong lần nạp đầu là bạn sẽ sở hữu ngay cô nàng nóng bỏng nhất trong game Call of Dragon. Và nếu bạn lựa chọn phe Trật Tự Liên Minh ở giai đoạn đầu game thì càng không thể thiếu cô nàng này trong dàn tướng của bạn. Với lượng sát thương khổng lồ từ tuyệt chiêu của cô cộng với những chỉ số cộng thêm từ việc nâng cấp. Đây quả thật là một cơn ác mộng của bất cứ ai khi phải đối đầu với Liliya.

Liliya khẳng định vị thế khi tiếp tục đứng đấu top tướng Call of Dragon mạnh nhất hiện nay
Liliya khẳng định vị thế khi tiếp tục đứng đấu top tướng Call of Dragon mạnh nhất hiện nay

Ffraegar – Tier SS

Cô nàng Cung Thủ mùa 2 – sự nâng cấp toàn diện của Gwanwyn. Có thể nói Ffraegar là một cái tên đang được rất nhiều game thủ ưa chuộng. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ và quyến rũ, lượng sát thương mà cô gây ra có thể khiến các kẻ địch tháo chạy mà ko dám lao vào chiến đấu. Có hai cách để phát huy sức mạnh của cô nàng này là tổ đội với một vị tướng hệ bay khác và xây dựng một đội hình không chiến. Thứ 2 là xây dựng một đội hình cung thủ truyền thống với Hosk hoặc Kinnara.

blank

Skogul – Tier SS

Lại một vị tướng mùa 2 khác, cô nàng lực lưỡng tộc Orc sẽ phải khiến các kẻ địch khóc thét bởi bộ kỹ năng càn quét trên chiến trường. Vai trò bộ binh của cô sẽ giúp các trận chiến trở nên dễ dàng hơn khi xông và càn vào đội hình kẻ địch một cách dễ dàng. Ngoài ra, cô cũng là một trong số ít các nhân vật Orc được game thủ yêu thích nhất hiện nay.

blank

Syndrion – Tier SS

Một cung thủ thiện xạ khác đến từ tộc Yêu Tinh, có một điểm khá thú vị là Syndrion Ffraegar  được ra mắt gần như cùng thời điểm. Điều này đã tạo ra một tổ đội cày quét mọi chiến trường ở thời điểm đó. Cả hai đã hỗ trợ lẫn nhau rất tốt khi Ffraegar sẽ tăng tỷ lệ chí mạng và sát thương của các đòn tấn công thông thường, trong khi Syndrion sẽ tối ưu hóa chúng trong các đòn đánh khiến các kẻ địch gần như tụt máu không phang.

Cặp đôi Ffraegar và Syndrion sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong top tướng Call of Dragons hiện nay
Cặp đôi Ffraegar Syndrion sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong top tướng Call of Dragons hiện nay

Velyn – Tier SS

Cuối cùng, là một pháp sư thuộc tộc Yêu Tinh cũng là một trong những vị tướng đầu tiên của tựa game Call of Dragons. Từng có lúc, cộng đồng game thủ đã tranh cãi xem ai trong Waldyr và Velyn mới pháp sư đứng đầu. Tuy nhiên, khi qua mùa 2 thì anh chàng pháp sư Yêu Tinh này đã tỏa sáng và vượt trội hơn hẳn anh bạn đối thủ của mình. Đặc biệt, Velyn rất dễ kiếm nên người chơi có thể dễ dàng nâng cấp anh chàng này lên cấp độ tối đa một cách dễ dàng.

Velyn bất ngờ có mặt trong Top tướng Call of Dragons khiến nhiều game thủ bất ngờ
Velyn bất ngờ có mặt trong Top tướng Call of Dragons khiến nhiều game thủ bất ngờ

Có thể bạn muốn xem thêm : Immortal Prince – Game ARPG theo phong cách roguelike cực cuốn

Thú Cưng mạnh nhất Call of Dragon hiện nay :

Về thú cưng thì mình sẽ không nói nhiều, trên trang 2Game đã có không ít bài viết về thú cưng, nếu bạn chưa xem thì có thể tìm Hướng Dẫn Call of Dragons để tham khảo. Hiện nay có 4 thú cưng đang được các game thủ tin dùng là Tiên Rồng Lam, Gấu Nâu, Thằn Lằn CátTiên Rồng Cuồng Bạo.

Cặp đôi Tiên Rồng vẫn được tin dùng trong top thú cưng dành cho tướng Call of Dragons
Cặp đôi Tiên Rồng Lam/Cuồng Bạo vẫn được tin dùng trong top thú cưng dành cho tướng Call of Dragons
  • Tiên Rồng Lam – SSS : Là một trong những thú cưng đời đầu và được tin dùng cho tới hiện nay. Tiên Rồng Lam có thể nói là thú cưng không thể thiếu của quân đoàn hệ phép.
  • Thằn Lằn Cát – SS : Cũng là một thú cưng đời đầu, tuy nhiên Thằn Lằn Cát lại khá lu mờ ở mùa đầu tiên vì khá ít game thủ chơi bộ binh. Mãi tới mùa 2 thì em nó mới bắt đầu được tin dùng và phổ biến hơn.
  • Gấu Nâu – SS : Thú Cưng mới ra mắt vào mùa 2 của Call of Dragons. Có thể nói Gấu Nâu là một sự nâng cấp của Thằn Lằn Cát. Gần như các game thủ chơi bộ binh đều sẽ lựa chọn Gấu Nâu cho quân đoàn bộ binh của mình. Tuy nhiên, Gấu Nâu lại khá hiếm nên người chơi có thể cân nhắc thay thế Thằn Lằn Cát cho tới khi tìm được Gấu Nâu ưng ý.
  • Tiên Rồng Cuồng Bạo : Cuối cùng và cũng quan trọng không kém. Tiên Rồng Cuồng Bạo bất ngờ trở thành 1 trong 4 thú cưng được yêu thích nhất hiện nay. Sát thương mà Tiên Rồng mang lại sẽ khiến người chơi lẫn kẻ địch bất ngờ.

Đấy là Top 5 tướng và 4 thú cưng mạnh nhất đang được các game thủ Call of Dragons tin dùng hiện nay. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể đưa ra các lựa chọn thích hợp để phát triển các đội quân của mình một cách hợp lý. Nếu bạn đọc có ý kiến khác, có thể để lại lời bình luận để mọi người cùng biết nhé.
Trang chủ game Call of Dragons : https://callofdragons.playfun.vn/

Xin Chào – Hello – Bonjour – Konnichiwa – Nῖ hᾶo – Sawasdee – Hola

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!