Tin công nghệ

Những hình ảnh đầu tiên về HyperOS

Trong bài viết được đăng tải vào ngày 17/10 trên trang Twitter cá nhân, CEO Lei Jun cho biết Xiaomi sẽ ra mắt hệ điều hành HyperOS hoàn toàn mới thay cho MIUI. Rất nhanh sau đó, những hình ảnh đầu tiên về HyperOS đã được chia sẻ, mang đến những cái nhìn mới nhất về nền tảng này.

Một số thay đổi trên HyperOS

Giao diện màn hình khoá là một trong những nâng cấp lớn nhất trên HyperOS. Tương tự Android 14, nền tảng này đã cho phép người dùng thay đổi kiểu đồng hồ, font chữ hay màu sắc ngay trên màn hình khoá. Các mặt đồng hồ mới cũng trực quan, đẹp và nổi bật hơn cách thiết kế từng có trên MIUI 14. Chưa kể, người dùng còn có thể theo dõi tốc độ sạc trực tiếp trên màn hình khoá với những thông số cụ thể như cường độ dòng điện, hiệu điện thế và tổng công suất.

blank

HyperOS cũng tích hợp tính năng mới mang tên Magazine. Theo đó, người dùng có thể tuỳ biến màn hình khoá sao cho giống với bìa một trang tạp chí. Khu vực đồng hồ được đặt ở chính giữa, trong khi hình nền và các dòng chữ được bố trí phù hợp và thuận mắt nhất.

blank

Giao diện màn hình chính trên HyperOS và MIUI 14 nhìn chung không khác biệt quá nhiều. Các biểu tượng ứng dụng được thiết kế theo dạng 3D với nhiều hình khối, chi tiết hơn so với trước kia. Giao diện Đa nhiệm cũng có sự thay đổi khi các thẻ ứng dụng được đặt chồng lên nhau như iOS, khác với dạng ô vuông (grid) từng có trên MIUI 14.

blank

Khu vực Trung tâm Điều khiển (Control Center) cũng có sự thay đổi so với tiền nhiệm. Biểu tượng dữ liệu di động đã được chuyển về bên phải biểu tượng Wi-Fi thay vì đặt phía dưới như truyền thống. Bên cạnh đó, các biểu tượng Bluetooth, Độ sáng tự động và đèn Flash không còn hiển thị phần ghi chú phía dưới nữa, khiến giao diện trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Chia sẻ thêm trên Twitter, CEO Lei Jun cho biết flagship Xiaomi 14 series sẽ là những chiếc điện thoại đầu tiên được cập nhật HyperOS. Thiết bị dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 27/10 và chính thức bán ra tại thị trường nội địa từ ngày 31/10 sắp tới. Cũng theo thông lệ hàng năm, phiên bản quốc tế của Xiaomi 14 series dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2024.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!