Mở hộp & Đánh giá

Trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro: Chụp ảnh tuyệt đẹp cùng camera Leica

Hôm nay, MobileCity sẽ giới thiệu đến các bạn những hình ảnh trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro, phiên bản điện thoại Pro đầu tiên trong lịch sử dòng CIVI của nhà Xiaomi. Đây cũng là chiếc smartphone kế thừa những gen ưu viết của thế hệ tiền nhiệm, mang đến cải tiến toàn diện về thiết kế lẫn hiệu năng.

Vậy thiết bị này sở hữu những đặc điểm nổi bật nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết trong bài viết trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro ngay dưới đây nhé!

Trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro

Ngay từ khi mới ra mắt, Xiaomi CIVI 4 Pro đã thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ nhờ thiết kế độc lạ, cao cấp, hiện đại. Với trọng lượng chỉ 179.3 g và độ dày 7.5 mm, đây là một trong những sản phẩm điện thoại mỏng và nhẹ nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, khi cầm Xiaomi CIVI 4 Pro trên tay, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng mà sang trọng, rất phù hợp với giới trẻ hiện nay.

Hộp đựng và phụ kiện

Thiết kế hộp của Xiaomi CIVI 4 Pro không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Hộp đựng điện thoại vẫn giữ tông màu trắng quen thuộc với hoa tiết chữ in nổi bật trên mặt trước. Bên cạnh đó, còn có logo thương hiệu Leica được đặt ở dưới tên sản phẩm. Ở cạnh dưới của vỏ hộp là các thông tin về cấu hình, màu sắc,… của điện thoại.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-hop
Thiết kế hộp đựng của Xiaomi CIVI 4 Pro

Khi mở hộp, người dùng sẽ được cung cấp bộ phụ kiện đầy đủ bao gồm củ cáp sạc 67W, ốp lưng silicon, que chọc SIM, sticker trang trí và sách hướng dẫn sử dụng.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-phu-kien
Bộ phụ kiện đi kèm điện thoại

Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Đánh giá hiệu năng Xiaomi CIVI 4 Pro để thấy được hiệu suất và khả năng xử lý của chiếc điện thoại này nhé!

Thiết kế mỏng nhẹ, cao cấp

Xiaomi CIVI 4 Pro sở hữu thiết kế độc đáo với cạnh viền phẳng và 4 góc bo cong ở mặt trước và mặt sau, tạo cảm giác chắc chắn, thoải mái khi cầm nắm. Điện thoại có 4 tùy chọn màu Hồng Đen, Xanh Dương và Xanh Lá. Đặc biệt, hãng còn tung thêm các phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn bao gồm 3 màu kết hợp Đen – Trắng, Xanh Dương – Đen và Hồng – Đen.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-canh-vien
Thiết kế cạnh viền phẳng với 4 góc bo cong

Trong đó, phiên bản màu Xanh Lá và các bản đặc biệt có mặt lưng được chia thành 2 phần, bên trái là kính còn bên phải làm bằng vân giả da. Sự kết hợp này tạo nên một sự khác biệt và mang đến cảm giác sang trọng và độc đáo cho thiết bị. Trong khi các bản màu Hồng, Đen và Xanh Dương đều sử dụng mặt lưng kính với khung nhôm, mang lại cảm giác cao cấp và chất lượng cho người dùng.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-xanh
Phiên bản màu Xanh Lá có thiết kế mặt lưng độc đáo

Mặt trước của máy là màn hình AMOLED hơi cong với viền siêu mỏng, mang đến trải nghiệm hiển thị tuyệt đẹp và mượt mà. Với kích thước 6.55 inch và độ phân giải 1.5K đảm bảo hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động. Màn hình CIVI 4 Pro vượt trội với khả năng phạm vi bao phủ hoàn toàn gam màu DCI-P3, mang đến màu sắc chính xác và sống động.

Với tốc độ làm mới lên tới 120Hz, màn hình hiển thị mượt mà, đáp ứng nhanh chóng các thao tác vuốt, kéo và chạm. Độ sáng tối đa 3000 nits giúp màn hình rõ ràng và dễ đọc ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Điện thoại còn tích hợp công nghệ HDR10+ và Dolby Vision, mang đến trải nghiệm xem phim chất lượng cao với độ tương phản và chi tiết tốt nhất.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-man-hinh-amoled
Màn hình AMOLED 6.55 inch với viền siêu mỏng

Thêm vào đó, tính năng Wet Touch giúp người dùng có thể sử dụng điện thoại một cách dễ dàng ngay cả khi màn hình bị ướt. Mặt trước của điện thoại cũng có một đường khoét hình viên thuốc chứa hai camera bên trong. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2 và có cảm biến cảm ứng dưới màn hình để mở khóa dễ dàng.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-man-hinh
Màn hình tích hợp tính năng Wet Tounch

Xiaomi CIVI 4 Pro sở hữu mặt lưng ấn tượng với cụm camera được đặt trong mô-đun hình tròn, giống với thế hệ CIVI 3 năm ngoái. Mô-đun camera này được bao quanh bởi một vòng kim loại với họa tiết phù hợp với màu sắc của mặt sau thiết bị. Điếm khác biết là đèn flash trên CIVI 4 Pro được đặt bên cạnh ống kính và hệ thống camera được tinh chỉnh, tối ưu bởi Leica.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-camera
Mô-đun camera hình tròn được tinh chỉnh, tối ưu bởi Leica

Cụ thể, camera chính của điện thoại sử dụng cảm biến Light Hunter 800, kết hợp với ống kính Leica Optical Summilux, mang lại khả năng chụp ảnh vượt trội. Đồng thời, camera còn tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS, hỗ trợ Master Image và Xiaomi Image Brain 3.0, giúp tối ưu hóa quá trình xử lý ảnh và cải thiện chất lượng hình ảnh.

Bên cạnh đó, Xiaomi CIVI 4 Pro còn trang bị một ống kính chân dung chuyên nghiệp Leica 50MP, cho phép người dùng chụp ảnh chân dung với chi tiết tinh tế và hiệu ứng nghệ thuật. Ngoài ra, còn có một ống kính góc siêu rộng 12MP, với góc nhìn lên đến 120°, giúp người dùng chụp ảnh cảnh quan rộng và bao quát.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-chup-anh
Các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp, đỉnh cao

Cả cạnh trên và cạnh dưới của CIVI 4 Pro đều tích hợp hệ thống loa âm thanh nổi, mang lại âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ. Cạnh dưới của thiết bị cũng chứa khay đựng thẻ SIM, mic chính và cổng sạc Type-C.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-canh-tren-va-duoi
Cạnh trên và cạnh dưới của điện thoại

Thông số kỹ thuật của Xiaomi CIVI 4 Pro

Không chỉ mang đến thiết kế độc đáo, mới lạ, CIVI 4 Pro còn được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến với hiệu năng mạnh mẽ vượt trội từ bộ chip Snapdragon 8s Gen 3 mới nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại. Để nắm rõ hơn về các tính năng của chiếc điện thoại này, hãy cùng theo dõi bảng thông số kỹ thuật chi tiết dưới đây.

Tiêu chí Xiaomi CIVI 4 Pro
Kích thước 157.2 x 72.8 x 7.5 mm hoặc 7.8 mm
177.6 or 179.3 g hoặc 180.9 g
Chipset Qualcomm Snapdragon 8s Gen 3 (4 nm)
8 nhân (1×3.0 GHz & 3×3.2 GHz & 2×3.0 GHz & 2×2.3 GHz)
GPU: Adreno 750
AI: Hexagon Tensor Processor
Bộ nhớ RAM: 12-16GB, LPDDR5X
ROM: 256-512GB, UFS 4.0
Màn hình AMOLED, 68 tỷ màu, 120Hz, Dolby Vision, HDR10+, 3000 nits (tối đa)
6.55 inches, 1.5K (1236 x 2750 pixels)
Tỷ lệ 20:9, mật độ điểm ảnh ~460 ppi
Corning Gorilla Glass Victus 2
Camera sau 50 MP, f/1.6, 25mm (góc rộng), PDAF, OIS
50 MP, f/2.0, 50mm (telephoto), PDAF, zoom quang 2x
12 MP, f/2.2, 15mm, 120˚ (góc siêu rộng)
Quay phim: 4K@24/30/60fps, 1080p@30/60/120/240/960fps, 720p@1920fps, HDR10+, BT.2020, 10-bit video, gyro-EIS
Camera trước 32 MP, f/2.0, 26mm (wide), AF
32 MP, f/2.4, 100˚ (ultrawide)
HDR, panorama
Quay phim: 4K@30fps, 1080p@30/60fps; gyro-EIS
Pin và sạc Li-Po 4700 mAh
Sạc nhanh 67W, PD3.0
Sạc 100% trong vòng 40 phút
Hệ điều hành Android 14, HyperOS

Xiaomi CIVI 4 Pro giá bao nhiêu tiền?

Mẫu điện thoại Xiaomi CIVI 4 Pro được bán tại thị trường Trung Quốc với mức giá khởi điểm từ 2.999 Yuan (khoảng 10.33 triệu đồng). Ngoài ra, thiết bị còn cung cấp 3 phiên bản cấu hình khác nhau với giá bán cụ thể như sau:

  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 256GB có giá 2.999 Yuan (khoảng 10.33 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 512GB có giá 3.299 Yuan (khoảng 11.36 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 512GB có giá 3.599 Yuan (khoảng 12.39 triệu đồng).
    tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-sac
    Các phiên bản màu sắc của Xiaomi CIVI 4 Pro

Trên đây là toàn bộ hình ảnh trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone cao cấp với thiết kế độc đáo, camera chụp ảnh đẹp, thì đây là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!