Mở hộp & Đánh giá

Trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro màu Hồng: Tô hồng cuộc sống chị em

Cùng trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro màu Hồng để cùng mục sở thị cận cảnh về chiếc điện thoại siêu đẹp, hợp thời trang. Xiaomi CIVI 4 Pro mới ra mắt đã chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng đặc biệt là các chị em phụ nữ. Chiếc điện thoại này sở hữu nhiều màu sắc, nhưng màu Hồng được xem là màu có mức độ sang chảnh được nhiều chị em yêu thích hơn cả.

Cùng ngắm cận cảnh chiếc máy màu hồng này thông qua bài trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro màu Hồng của MobileCity dưới đây nhé!

Trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro màu Hồng

Chiếc điện thoại Xiaomi CIVI 4 Pro có đủ phụ kiện cần thiết không? Cùng mở hộp chiếc máy này trước nhé!

Hộp đựng và phụ kiện

Xiaomi CIVI 4 Pro có hộp đựng màu trắng chủ đạo, được thiết kế trẻ trung và bắt mắt, trên hộp có tin các thông tin cần thiết liên quan đến chiếc điện thoại. Ngoài hộp chúng ta đã thấy có logo màu đỏ chứng tỏ rằng đây là chiếc điện thoại có hệ thống camera rất “ngon”.

Hộp đựng và phụ kiện

Cũng như các sản phẩm khác của Xiaomi, Xiaomi CIVI 4 Pro màu Hồng cũng có đủ các phụ kiện cần thiết kèm theo bên trong hộp. Trong đó có bộ sạc 67W, ốp lưng trong suốt, que lấy SIM, sách hướng dẫn,… Bên cạnh đó, Xiaomi CIVI 4 Pro có mấy màu khác như Đen, Xanh dương, Xanh lá đều có đủ phụ kiện bên trong hộp.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-hong-phu-kien
Xiaomi CIVI 4 Pro có đủ các phụ kiện cần thiết kèm theo

Với các phụ kiện kể trên, người dùng sẽ không cần mua thêm bất kỳ một phụ kiện nào, bởi máy cũng được dán sẵn miếng dán màn hình giúp bảo vệ kính màn hình được tốt hơn.

Thiết kế thời trang, sang chảnh

Xiaomi CIVI 4 Pro được thiết kế nhắm vào đối tượng người dùng nữ và các nam thanh nhiên yêu thích cái đẹp, nên chiếc máy được đầu từ và trau chuốt vô cùng tỉ mỉ về ngoại hình. Tuy nhiên, thiết bị vẫn có phiên bản nam tính, cùng tìm hiểu và trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro màu Đen tại đây.

Cũng như thế trước, khi sử dụng điện thoại CIVI đồng nghĩa với việc bạn có thêm một món trang sức tô điểm cho Outfit của mình.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-hong-005

Đặc biệt, Xiaomi CIVI 4 Pro màu Hồng này có tone màu hồng dịu nhẹ giúp phù hợp với nhiều trang phụ, mang đến khả năng phối đồ vô cùng dễ dàng cho các chị em.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-hong-002

Mặt lưng nổi bật với cụm camera hình tròn lớn đặt lệch với logo Leica ở giữa. Phần viền tròn của camera có họa tiết giống với viền của các sản phẩm đồng hồ cơ cao cấp. Điều này không chỉ giúp cho cụm camera của máy trông cứng cáp hơn mà còn tăng độ sang trọng cho chiếc điện thoại.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-hong-014

Xiaomi CIVI 4 Pro sở hữu khung viền nhôm vát phẳng kết hợp với mặt lưng kính bo cong nhẹ tất cả đều có cùng tone màu hồng mang lại sự đồng nhất lạ thường trong thiết kế. Nhìn tổng thể chiếc máy có phần vuông vức nhưng khi cầm nắm thì khá dễ chịu và ôm tay bởi phần cạnh được bo cong.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-hong-015

Thừa hưởng thiết kế cao cấp của các Xiaomi 14 Pro và Xiaomi 14 Ultra, Xiaomi CIVI 4 Pro có màn hình cong tràn về 4 phương, 8 hướng. Kiểu thiết kế này không chỉ tạo nên sự mới lạ, hiện đại cho chiếc máy mà còn giúp người dùng vuốt chạm từ mép màn hình vào trong được dẽ chịu và trơn tru hơn.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-hong-009

Không chỉ tập trung vào camera sau, Xiaomi CIVI 4 Pro còn sở hữu hệ thống camera selfie kép với độ phân giải đều là 32MP cho các ống kính góc rộng và góc siêu rộng. Tất cả được đặt khéo léo trong phần đục lỗ kiểu viên thuốc trên màn hình.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-hong-010

Bên đó, Xiaomi CIVI 4 Pro  còn tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình rất thời thượng giúp người dùng mở khóa dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-hong-004
Xiaomi CIVI 4 Pro tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình

Xiaomi CIVI 4 Pro màu Hồng cũng sở hữu hệ thống loa kép tạo hiệu ứng âm thanh nổi giúp người dùng có trải nghiệm âm thanh đắm chìm.

Thông số kỹ thuật Xiaomi CIVI 4 Pro màu Hồng

Xiaomi CIVI 4 Pro không chỉ là chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, sang trọng mà còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ không kém giúp các mẫu điện thoại cao cấp. Máy sở hữu màn hình AMOLED 120Hz hỗ trợ 68 tỷ màu, độ sáng 3000nit cùng độ phân giải 1.5K siêu nét.

Bảng thông số kỹ thuật Xiaomi CIVI 4 Pro màu Hồng:

Tiêu chí Thông số kỹ thuật
Thiết kế Hơi hướng vuông vắn
Khung viền nhôm sơn hồng
Mặt lưng kính hồng
Kính trước Gorilla Glass Victus 2
Màn hình AMOLED 68 tỷ màu, 120Hz
Độ sáng 3000nit
Kích thước 6,55 inch
Độ phân giải 1.5K (1236 x 2750 pixel)
Chipset Snapdragon 8s Gen 3 (4 nm)
8 nhân xung nhịp 3.0GHz
GPU Adreno 735
Bộ nhớ RAM 12-16GB, LPDDR5X
ROM 256-512GB, UFS 4.0
Camera 50MP (góc rộng), PDAF, OIS
50MP (tele), zoom quang 2x
12 MP (góc siêu rộng)
Selfie: 32MP + 32MP
Quay phim: 4K, 1080p
Pin, sạc Li-Po 4700 mAh
Sạc nhanh 67W, PD3.0
Sạc 100% trong 40 ph (QC)
Phần mềm Android 14, HyperOS

Cung cấp sức mạnh cho máy hoạt động là bộ xử lý Snapdragon 8s Gen 3 với GPU Adreno 735 mang đến hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ và mượt mà.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-hong-007

Hệ thống camera là điểm nhấn nổi bật của sản phẩm (chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn ở phần dưới). Máy sở hữu viên pin khá lớn 4700mAh cùng sạc nhanh 67W giúp người dùng sạc đầy pin chỉ trong vòng 40 phút.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-hong-004-1

Camera Leica đỉnh cao

Xiaomi CIVI 4 Pro sở hữu phần cứng camera cao cấp với 3 cảm biến đều sử dụng ống kính và tích hợp các thuật toán Leica. Cùng với khả năng hỗ trợ của công nghệ AI hiện đại giúp Xiaomi CIVI 4 Pro có thể xử lý tốt mọi điều kiện chụp ảnh và quay phim.

Xiaomi CIVI 4 Pro camera Leica ấn tượng
Xiaomi CIVI 4 Pro camera Leica ấn tượng

Bản có thể theo dõi các bức ảnh chụp bởi Xiaomi CIVI 4 Pro ở dưới đây:

xiaomi-civi-4-pro-camera-anh-chup-04
xiaomi-civi-4-pro-camera-anh-chup-01

Không chỉ có camera sau ấn tượng tượng, camera selfie của Xiaomi CIVI 4 Pro cũng được Xiaomi đầu tư rất tâm huyết. Với thiết lập camera kép đều có thông số 32MP giúp người dùng có được những tấm ảnh sắc nét, màu sắc tươi, khả năng xóa phông chuyên nghiệp, đặc biệt bạn có thể chụp ảnh góc rộng dễ dàng.

Xiaomi CIVI 4 Pro màu Hồng giá bao nhiêu?

Xiaomi đã công bố giá bán của Xiaomi CIVI 4 Pro và giá bán tại cho các phiên bản niêm yết tại Trung Quốc là giống nhau về tất cả màu sắc. Cụ thể giá bán cho các phiên bản như sau:

  • Phiên bản 12-256GB có giá 2.999 CNY (khoảng 10,3 triệu đồng)
  • Phiên bản 12-512GB có giá 3.299 CNY (khoảng 11,4 triệu đồng)
  • Phiên bản 16GB, bộ nhớ trong 512GB là 3.599 CNY (khoảng 12,4 triệu đồng).
tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-hong-003-1
Xiaomi CIVI 4 Pro màu Hồng

Tại MobileCity, mức giá tham khảo cũng rất hấp dẫn, xem bảng bên dưới để biết thêm chi tiết.

Bảng giá Xiaomi CIVI 4 Pro tham khảo tại MobileCity:

STT Phiên bản Giá bán Bảo hành
1 Xiaomi CIVI 4 Pro 12-256GB 10.450.000 ₫ 12 tháng
2 Xiaomi CIVI 4 Pro 12-512GB 11.500.000 ₫ 12 tháng
2 Xiaomi CIVI 4 Pro 16-512GB 12.550.000 ₫ 12 tháng

Tổng kết

Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu chi tiết về, Xiaomi CIVI 4 Pro màu Hồng thông qua phần trên tay thiết bị. Có thể thấy, Xiaomi CIVI 4 Pro không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, sang chảnh, cao cấp mà còn có hiệu năng siêu mạnh, màn hình hiển thị tuyệt vời, hệ thông camera cả trước, sau đều đỉnh cao, hỗ trợ quay video 4K cực kỳ sắc nét.

Trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro màu Hồng
Trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro màu Hồng

Chưa hết, tuy sở hữu độ mỏng khá ấn tượng nhưng máy vẫn có viên pin lơn 4700mAh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng trong cả ngày dài làm việc. Như vậy, Xiaomi CIVI 4 Pro màu Hồng không chỉ phù hợp với các chị em yêu thích chụp ảnh mà còn hỗ trợ tốt những ai yêu thích chơi game trên điện thoại.

Vậy, bạn có mua Xiaomi CIVI 4 Pro màu Hồng không? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận bên dưới bài viết “Trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro màu Hồng” này để cùng thảo luận nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!