Tin Tức Game

Báo cáo doanh thu game của 37 Interactive Entertainment

Vào ngày 19 tháng 4, hãng 37Games (Sanqi Interactive Entertainment) đã công bố báo cáo thường niên năm 2023 và dự báo hiệu quả hoạt động quý 1 năm 2024. 

Thông báo cho thấy công ty đạt thu nhập kinh doanh là 16,5 tỷ nhân dân tệ vào năm 2023 và lợi nhuận ròng thuộc về công ty mẹ là 2,6 tỷ nhân dân tệ. Trong quý 1 năm 2024, thu nhập kinh doanh tăng hơn 25% mỗi năm so với cùng kỳ năm trước và lợi nhuận ròng thuộc về công ty mẹ dự kiến ​​là 600 đến 650 triệu nhân dân tệ, tăng trưởng theo quý là 30 – 40%.

Puzzles & Survival ra mắt phiên bản Kungfu. Ảnh: Sanqi.

Puzzles & Survival ra mắt phiên bản Kungfu. Ảnh: Sanqi.

Công ty quyết tâm vươn ra nước ngoài và tuân thủ chiến lược toàn cầu hóa. Trong bối cảnh cạnh tranh trò chơi ngày càng khốc liệt ở thị trường quốc tế, khó khăn luôn ở trước mặt trong việc vươn ra các khu vực đưa game đến với cộng đồng người chơi. Hoạt động kinh doanh ở nước ngoài của công ty 37Games vẫn duy trì xu hướng phát triển ổn định. Trong 5 năm qua, thu nhập hoạt động ở nước ngoài của hãng game xứ Trung đã tăng từ 1 tỷ nhân dân tệ vào năm 2019 lên 5,8 tỷ nhân dân tệ vào năm 2023. Theo dữ liệu của Sensor Tower, công ty đã lọt top 3 trong danh sách doanh thu hàng năm ở nước ngoài của các nhà phát hành trò chơi di động Trung Quốc vào năm 2023. Công ty đã tập trung vào các thể loại thế mạnh như MMORPG, SLG, thẻ bài và mô phỏng trên thị trường toàn cầu.

Đặc biệt, game Puzzles & Survival tạo được dấu ấn lớn khi tích hợp lối chơi Match 3 + SLG, đã duy trì sức sống mạnh mẽ trên thị trường kể từ khi ra mắt vào năm 2020. Tháng 4 năm 2023 game lập kỷ lục doanh thu hàng tháng cao nhất với doanh thu tích lũy vượt 10 tỷ nhân dân tệ tính đến tháng 2 năm 2024. Công ty cũng áp dụng chiến lược “làm nhẹ game nặng, làm nặng game nhẹ” để tạo ra lợi thế cạnh tranh khác biệt. Ví dụ 데블M của công ty ra mắt tại thị trường Hàn Quốc đã tạo được những lợi thế khác biệt trong trải nghiệm, đột phá ở dòng MMORPG được game thủ xứ kim chi đánh giá cao. Ngoài ra, trò chơi Little Monster Asks trở nên phổ biến nhờ lối chơi thú vị, các chương trình khuyến mãi được bản địa hóa và chủ đề hấp dẫn.

37Games có doanh thu khả quan. Ảnh: Sohu.

37Games có doanh thu khả quan. Ảnh: Sohu.

Ngoài ra, công ty thúc đẩy quảng cáo sản phẩm gắn với văn hóa truyền thống đặc sắc của Trung Quốc, đồng thời sử dụng các phương thức truyền thông gần gũi để tiếp cận game thủ đa dạng. Ví dụ, Puzzles & Survival đã ra mắt phiên bản Kungfu với chủ đề văn hóa võ thuật truyền thống Trung Quốc, cho phép người chơi trải nghiệm sự hấp dẫn của Kungfu Trung Quốc thông qua trò chơi. Trò chơi mobile khác cũng lồng ghép nhiều yếu tố văn hóa Trung Quốc hơn như múa lân, phong tục lễ hội truyền thống, hang động ở Đôn Hoàng, kinh kịch, v.v. Điều này đã đưa tên tuổi của 37Games phổ biến hơn ở nước ngoài.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!