Mở hộp & Đánh giá

NVIDIA đã mang GeForce RTX 40 tới với máy tính xách tay

Tại CES 2023, NVIDIA đã chính thức mang thế hệ GeForce RTX 40 series tới với các mẫu laptop. NVIDIA cho biết, GeForce RTX 40 series sẽ mang lại những bước nhảy vọt lớn về hiệu suất, ngay ở những phiên bản cơ bản. GPU RTX 4080 và RTX 4090 được cho là đủ mạnh để chơi các tựa game trên ba màn hình 4K với tốc độ 60 khung hình / giây.

Ngay cả GeForce RTX 4050, 4060 và 4070 cũng được cho là sẽ nhanh hơn RTX 3080 sắp ra mắt. Chúng đủ mạnh để mang tới những tựa game ở đồ hoạ 1440p với tốc độ lên đến 80 khung hình / giây và được cho là nhanh gấp đôi so với PlayStation 5. Theo NVIDIA, chúng cũng sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc xử lý các tác vụ chuyên nghiệp như hình 3D và hay xử lý các ứng dụng có sử dụng trí thông minh nhân tạo AI.


Kiến trúc RTX 40 nổi tiếng là ngốn điện trên máy tính để bàn, nhưng NVIDIA tuyên bố hãng đang kiểm soát hiệu quả năng lượng với các biến thể máy tính xách tay. DLSS 3 AI hiện đã được tối ưu hóa để sử dụng trên thiết bị di động, trong khi điều khiển bộ nhớ “tri-speed” cho phép GPU giảm xuống trạng thái RAM công suất thấp hơn.

Người dùng sẽ phải chờ đợi một thời gian ngắn để có thể sở hữu một chiếc máy tính xách tay có GeForce RTX 40. Các mẫu RTX 4080 và 4090 đầu tiên sẽ có mặt vào ngày 8 tháng Hai với giá khởi điểm từ 1.999 USD. NVIDIA không cung cấp danh sách đầy đủ các mẫu máy tính xách tay sử dụng RTX 40, nhưng bạn hoàn toàn có thể chờ đợi các sản phẩm mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng như Acer, Alienware, ASUS, Dell, Gigabyte, HP, Lenovo, MSI, Razer và Samsung.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!