Tin Tức Game

Avalon huy động được 10 triệu USD để ra mắt toàn cầu

Avalon, một studio trò chơi độc lập, đã công bố vòng tài trợ thành công trị giá 10 triệu USD do Bitkraft Ventures và Hashed đồng dẫn đầu. 

Coinbase Ventures, Spartan Capital, Foresight Ventures, LiquidX và Momentum6 cũng tham gia đợt tài trợ cho Avalon. Được thành lập vào năm 2021, Avalon tự hào có một đội ngũ gồm những người kỳ cựu trong ngành có kinh nghiệm từ các studio nổi tiếng như Microsoft, Sony, Capcom, Infinity Ward và Ubisoft. Đội ngũ này có nhiều kiến ​​thức chuyên môn trong việc hình thành, phát triển và duy trì các tựa game AAA ở nhiều thể loại bao gồm trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG), trò chơi phiêu lưu và game bắn súng cạnh tranh cho các thương hiệu mang tính biểu tượng như EverQuest, Call of Duty, và Assassin’s Creed.

Avalon là studio game độc lập có tiếng. Ảnh: IGN.

Avalon là studio game độc lập có tiếng. Ảnh: IGN.

Avalon đặt mục tiêu cách mạng hóa thể loại MMORPG bằng cách trao quyền cho người chơi sáng tạo, chia sẻ trải nghiệm chơi của họ. Trò chơi có một thế giới phát triển theo thời gian thực nhờ sự hợp tác với những người tiên phong về trí tuệ nhân tạo Didimo và Inworld AI. Thông qua Avalon Core, chế độ chơi chính do studio phát triển, người chơi có thể tham gia vào các cuộc phiêu lưu đồng thời khám phá những thế giới và trải nghiệm riêng biệt do người dùng tạo ra, với khả năng nâng cấp các anh hùng, vật phẩm.

Khoản đầu tư này nhằm hỗ trợ phát triển tựa game đầu tay của Avalon, một trò chơi trực tuyến nhiều người chơi thế hệ tiếp theo được thiết kế để thu hút cả người chơi Web2 và Web3. Sean Pinnock, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Avalon, cho biết: “Avalon ưu tiên mang lại trải nghiệm chơi game sống động bằng cách kết hợp công nghệ tiên tiến như Unreal Engine 5 với hệ thống nội dung do người dùng hỗ trợ bởi AI. Việc tập trung vào giải pháp công nghệ giúp người chơi tham gia một cách dễ dàng. Ngoài ra, bộ sưu tập NFT sắp tới của chúng tôi sẽ giới thiệu các NFT hình đại diện được hỗ trợ bởi AI, bổ sung thêm một đợt đổi mới khác”.

Avalon hứa hẹn đem đến nhiều game hấp dẫn. Ảnh: Avalon.

Avalon hứa hẹn đem đến nhiều game hấp dẫn. Ảnh: Avalon.

Carlos Pereira, đối tác tại BITKRAFT Ventures nhận xét: “Avalon cho phép người chơi trải nghiệm game có độ trung thực hình ảnh cao mà không cần thiết bị chơi cấu hình khủng, đây là bước phát triển của UGC. Việc lấy UGC làm trung tâm giúp người tham gia trải nghiệm sâu sắc thế giới trong game”.

Hashed, đối tác chung của Baek Kim, ca ngợi tầm nhìn của Avalon về thiết kế đồ họa cũng như cách sử dụng sáng tạo công nghệ. Với vòng tài trợ mới nhất này, Avalon sẵn sàng viết nên chương tiếp theo trong quá trình phát triển của trò chơi trực tuyến nhiều người chơi, hứa hẹn mang lại trải nghiệm phong phú cho người chơi trên toàn thế giới.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!