Tin công nghệ

Ra mắt PC mini Minisforum UM790 & UM780 Pro với APU AMD Phoenix

Minisforum

Minisforum đã tiết lộ hai PC mini mới được cung cấp bởi APU AMD Phoenix – Minisforum UM790 & UM780 Pro. Theo như quảng cáo cho thấy, đây là những phiên bản máy tính mini mạnh mẽ nhất của thương hiệu từ trước cho đến nay.

Ra mắt PC mini Minisforum UM790 & UM780 Pro với APU AMD Phoenix

PC mini Minisforum mới được trang bị chipset Ryzen 9 7940H/HS và Ryzen 7 7840H/HS. Các bộ xử lý sẽ có 8 nhân 16 luồng và xung nhịp tối đa lên tới 5,2 GHz. Các mẫu này cũng tích hợp iGPU Radeon 780M nhỏ gọn và hiệu quả với đồ họa RDNA 3. Máy tính mini Minisforum mới nhất hỗ trợ bộ nhớ kênh đôi DDR5-5600.

Minisforum 0

Model PC mini Minisforum được trang bị giải pháp làm mát tích cực và hiệu quả. Đây là một phần của hệ thống tản nhiệt Cold Wave dành cho APU, bộ nhớ và SSD. Về thiết kế, PC mini mới có thiết kế kim loại bóng bẩy với lỗ thoát khí ở hai bên và mặt sau.

Minisforum 1

Về khả năng kết nôi, máy tính mini Minisforum được trang bị các cổng bao gồm USB Type-C, USB 3.2 Gen 2, LAN (2.5GbE) với thẻ Killer Wireless và HDMI. Máy tính mini cũng có đầu nối nguồn 19V DC. Bên cạnh đó, cổng USB Type-C hỗ trợ sạc 100W và máy có khả năng kết nối tối đa bốn màn hình cùng một lúc.

Minisforum UM780 Pro có giá 3.999 nhân dân tệ (tương đương khoảng 13,4 triệu đồng) cho mẫu cơ bản. Tuy vậy, hiện sản phẩm chỉ mới khả dụng cho người dùng thị trường Trung Quốc. Các chi tiết khác bao gồm tính khả dụng và giá cả của thiết bị cho các thị trường khác sẽ sớm được thông tin.

Tạm kết

Bạn đánh giá như thế nào về những thông số và tính năng của chiếc máy tính mini Minisforum này? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ!

Xem thêm: Xiaomi Smart Camera C400 – Quá tiện ích cho “Smart Home”

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!