Tin Tức Game

Top 7 game mobile hay nhất có hỗ trợ bộ điều khiển

Đối với những người thích chơi game mobile nhưng muốn có kiểu điều khiển thoải mái hơn thì đây là một số tựa game hỗ trợ bộ điều khiển.

Wonder Boy: The Dragon’s Trap

Wonder Boy: The Dragon’s Trap là một tựa game mobile có lối chơi cổ điển kinh điển với những hình ảnh động được vẽ bằng tay tuyệt đẹp và nhạc nền được phối lại lôi cuốn hơn. Nhân vật chính trong game bị nguyền rủa thành một quái vật nửa người, nửa thằn lằn và đang đi tìm một phương thuốc trở lại hình dạng con người là tìm Thánh giá Salamander, một vật phẩm ma thuật với sức mạnh loại bỏ lời nguyền. Với sự pha trộn độc đáo của khám phá, hành động và phiêu lưu, tựa game mobile này mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết nhờ hỗ trợ bộ điều khiển chơi game.

Tải game cho AndroidIOS

Shadowgun Legends

Shadowgun Legends là tựa game bắn súng hành động góc nhìn thứ nhất từng đoạt giải thưởng, đưa người chơi vào một đấu trường FPS với nhiều yếu tố hỏa lực và robot. Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn như chiến dịch câu chuyện ly kỳ, trận chiến nhiều người chơi PVP, solo 1v1, chế độ PVE hoành tráng chơi cùng bạn bè với Đột kích và Đấu trường. Đặc biệt, tựa game mobile này tương thích với bộ điều khiển hiện đại hàng đầu, người chơi có thể chọn giữa điều khiển cảm ứng hoặc cần điều khiển ảo nâng cao, bao gồm hỗ trợ gamepad giúp điều khiển dễ dàng với chế độ bắn tự động.

Tải game cho AndroidIOS

Portal Knights

Làm anh hùng đã vui rồi, nhưng được chiến đấu bên cạnh những anh hùng khác còn vui hơn nữa. Trong thế giới của game mobile Portal Knights, bạn có thể vào vai một anh hùng trong thế giới giả tưởng đầy màu sắc, thực hiện các nhiệm vụ tiêu diệt quái vật khổng lồ. Cho dù bạn chơi solo hay co-op với bạn bè cũng sẽ có rất nhiều cuộc phiêu lưu để khám phá trong thế giới rộng lớn này. Đồ họa hình khối phong cách Minecraft nhưng màu sắc tươi sáng hơn mang đến cảm giác hoài cổ, hứa hẹn tràn đầy niềm vui khi trải nghiệm, đặc biệt là khi có thể sử dụng bộ điều khiển chơi game mobile.

Tải game cho AndroidIOS

Brawlhalla

Smash Bros đã định nghĩa lại game đối kháng thực sự là như thế nào thông qua tựa game Brawlhalla, ngay cả khi tựa game này được chơi trên nền tảng mobile, người chơi cũng sẽ cảm nhận được sức hấp dẫn của thể loại này. Lối chơi của Brawlhalla rất dễ hiểu nhưng cũng vô cùng thách thức người chơi. Game mang đậm chất hành động khi game thủ phải cực nhanh tay nhanh mắt, vừa tung đòn vừa né skill của địch thủ trong một trận chiến lộn xộn. Brawlhalla được xây dựng trên nền tảng 2D theo hướng hoạt hình phương Tây hết sức dễ thương kết hợp với những hiệu ứng skill hết sức ấn tượng và có thể khiến nhiều người nhớ đến các tựa game indie. Thêm vào đó, phiên bản mobile còn được nhận định là một trong những game hay nhất có hỗ trợ bộ điều khiển.

Tải game cho AndroidIOS

Dead Cells

Những tựa game Roguelite và roguelike luôn là những game thành công nhất do mỗi lần thử thách luôn là mang đến một niềm vui khám phá mới cho game thủ. Trong đo, Dead Cells là một trong những tựa game hay nhất thách thức người chơi khám phá thế giới thù địch 2D với đầy rẫy những kẻ thù quái dị và có khả năng sử dụng phép thuật. Mỗi lần chạy mang đến cho bạn cơ hội thu thập vũ khí, vật phẩm và khả năng mới để giúp bạn có cơ hội hạ gục Boss cuối. Mặc dù người chơi có thể chơi mượt mà trên màn hình cảm ứng nhưng vì đây là một tựa game mobile có hỗ trợ bộ điều khiển nên bạn có thể thử để tận hưởng một kiểu chơi mới trên mobile giúp thăng hoa cảm xúc hơn.

Tải game cho Android – iOS

Sky: Children of the Light

Nhờ những tựa game như Journey and Flower mà cộng đồng game thủ biết được một tựa game có thể vừa đẹp vừa đơn giản. Đó cũng là nguồn cảm hứng để tạo ra các tựa game tương tự, điển hình như game mobile Sky: Children of the Light. Tuy nhiên, tựa game nhập vai phiêu lưu có phong cách kể chuyện mới mẻ này còn đặc biệt hơn nhờ tập trung vào yếu tố cộng đồng, cho phép những người chơi hoặc “trẻ em” khác nhau xuyên qua các thế giới và tương tác với nhau. Ngoài ra còn có rất nhiều truyền thuyết và phép thuật để khám phá khi chơi. Nhưng điều lớn nhất khiến tựa game mobile này càng trở nên hoàn hảo chính là có hỗ trợ bộ điều khiển chơi game mượt mà hơn trên mobile.

Tải game cho Android – IOS

Teslagrad

Teslagrad là một tựa game phiêu lưu hành động đi cảnh với thiết kế đồ họa vẽ tay rất được yêu thích trên nền tảng PC với hơn 1,6 triệu bản được bán ra. Sau đó nhà phát hành game mobile nổi tiếng toàn cầu Playdigious đưa nó lên nền tảng mobile với những nỗ lực điều chỉnh phù hợp. Tựa game này kể về câu chuyện của một cậu bé bị truy đuổi trong một tòa tháp bị bỏ hoang từ lâu. Thông qua các yếu tố như xếp hình và giải đố, cậu bé phải có được một số công cụ điện từ để vượt qua lâu đài và đối đầu với vị vua điên. Tựa game mobile này cũng được tối ưu hóa cho NVIDIA SHIELD và Android TV và có hỗ trợ bộ điều khiển ngoài.

Tải game cho AndroidIOS

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!