Mở hộp & Đánh giá

thêm mục 1080p Premium dành riêng cho người dùng trả phí

YouTube vừa tung ra một số tính năng mới dành riêng cho gói đăng ký Premium, bao gồm cả cho phép người dùng iOS truy cập “phiên bản nâng cao” của 1080p. Tuy nhiên, hiện tính năng này mới chỉ khả dụng trên iOS, còn dịch vụ sẽ triển khai trên trình duyệt web vào thời gian tới. Theo YouTube, tuỳ chọn 1080p mới trên Premium là một phiên bản “cải thiện bitrate (tốc độ bit) nâng cao”, từ đó sẽ giúp nội dung hiển thị trông sắc nét hơn, đặc biệt đối với những video có nhiều chi tiết và chuyển động.

Còn lại, YouTube khẳng định các tùy chọn 1080p tiêu chuẩn vẫn sẽ được cung cấp bình thường, kể cả với người dùng Premium. Người dùng YouTube không trả phí không bị ảnh hưởng về chất lượng xem video so với trước đó.

Người dùng vẫn sẽ có tuỳ chọn 1080p tiêu chuẩn trên các video (thậm chí bao gồm cả 1080p Premium). Tuy nhiên, không phải tất cả mọi video đều sẽ hỗ trợ tùy chọn 1080p Premium. YouTube cho biết, người dùng sẽ không thể thấy tùy chọn này trên các video đã đăng tải ở độ phẩn giải cao hơn hoặc thấp hơn 1080p, video Shorts hoặc trong các livestream.

blank
Những người dùng đăng ký Premium giờ đã có thể xem video với tuỳ chọn 1080 Premium. Ảnh: YouTube

Sau khi được trải nghiệm trước, nhiều người dùng cho rằng video đẹp mắt hơn, bởi về lý thuyết, bitrate (tốc độ bit) nâng cao giúp video có thêm nhiều thông tin vào trên mỗi điểm ảnh.

Cùng với đặc quyền này, YouTube cũng sẽ giới thiệu một số tính năng khác cho người dùng Premium, bao gồm cho phép người dùng iOS có thể xem video với bạn bè và người thân trong gia đình khi đang sử dụng FaceTime thông qua SharePlay (Chia sẻ màn hình). Nền tảng này cũng đã cung cấp tính năng tương tự cho trên Android, như cho phép người đăng ký sử dụng Google Meet để cùng xem video với người khác.

blank
YouTube cũng đã mang tính năng hàng chờ lên điện thoại và máy tính bảng. Ảnh: YouTube

Ngoài ra, YouTube mở rộng tính năng hàng chờ trên điện thoại và máy tính bảng, cho phép bạn tạo ra một danh sách video những gì muốn xem tiếp theo. YouTube cũng ra mắt tính năng tải xuống thông minh, tự động thêm gợi ý những video dành cho bạn khi đang kết nối Wi-Fi, cho phép bạn xem chúng trong khi không có kết nối internet.

YouTube cũng cho biết, chỉ trong năm ngoái họ đã có thêm khoảng 30 triệu người đăng ký Premium và YouTube Music trên toàn cầu. Đây là một bước nhảy vọt so với toàn bộ 50 triệu người dùng trả phí trong năm 2021.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!