Mở hộp & Đánh giá

ORSEN EW56 giá chỉ 600k: vừa là sạc dự phòng từ tính, vừa là đế dựng iPhone siêu tiện

ORSEN EW56 là mẫu sạc dự phòng từ tính mới của ORSEN, thương hiệu phụ kiện lớn đến từ Thái Lan. Điểm nhấn trên sản phẩm này đến từ công suất lớn và khả năng gập mở như một chiếc chân đế. Thêm vào đó, mẫu sạc được hoàn thiện rất cao cấp, thiết kế nhỏ gọn và dễ mang đi bên người./hea

blank

Trải nghiệm sạc dự phòng ORSEN EW56

ORSEN là thương hiệu phụ kiện điện tử Thái Lan được thành lập năm 2014, thuộc tập đoàn Eloop. Dải sản phẩm của hãng khá đa dạng, trải dài từ pin sạc dự phòng, cáp sạc, tẩu sạc xe hơi cho đến giá đỡ điện thoại. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của ORSEN được kinh doanh chủ yếu trên nền tảng Shopee.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Sac-du-phong-tu-tinh-ORSEN-EW56-3

Sac-du-phong-tu-tinh-ORSEN-EW56-4

Sac-du-phong-tu-tinh-ORSEN-EW56-5

Sac-du-phong-tu-tinh-ORSEN-EW56-6

Đầu tiên, ORSEN EW56 có thiết kế cao cấp. Gần như toàn bộ bề ngoài củ sạc đều được làm nhám, cho cảm giác chạm rất mịn và thoải mái. Thậm chí, mặt bên trong của chân đế còn được phủ một lớp da mỏng. Điều này càng giúp thiết kế sản phẩm trở nên thân thiện với người dùng hơn.

blank

ORSEN EW56 có ngoại hình khá nhỏ nhắn. Kích thước của mẫu sạc này chỉ lớn hơn một chút so với một chiếc thẻ ATM. Điều này giúp mình có thể dễ dàng mang sản phẩm theo bên người, xuyên suốt các chuyến đi du lịch hay công tác dài ngày. Thậm chí, trong một vài trường hợp, mẫu sạc này có thể đặt gọn trong túi áo, túi quần hay ví tiền.

blank

ORSEN EW56 có dung lượng pin 7.000mAh. Con số này thấp hơn một chút so với một vài mẫu sạc khác trên thị trường, vốn có dung lượng quanh mức 10.000mAh. Tuy nhiên, 7.000mAh là đủ dùng đối với những người sử dụng một điện thoại và không có nhu cầu sạc đến ngày thứ hai liên tiếp. Thêm vào đó, việc trang bị một dung lượng pin không quá lớn sẽ giúp sạc dự phòng nhỏ gọn hơn, dễ dàng mang đi hơn.

Mình tiến hành xả pin trên ORSEN EW56 từ lúc đầy cho đến thời điểm cạn pin. Theo tính toán, mức dung lượng thực tế trên mẫu sạc này sẽ dao động khoảng 20 – 21 Wh, thấp hơn so với con số 26,95W được hãng công bố. Dẫu vậy, 21Wh vẫn là mức đủ để sạc khoảng 1,5 lần cho iPhone 15 Pro hay 1,2 lần cho Galaxy S24.

blank

Theo công bố từ nhà sản xuất, ORSEN EW56 cho tổng công suất đầu ra là 20W. Chi tiết công suất từng cổng sạc như sau:

  • USB-C Input: 12W – 18W
  • USB-C Output: 15W, 18W, 20W
  • Lightning Input: 10W, 18W
  • Sạc từ tính: 5W – 7,5W – 10W – 15W

Với công suất này, ORSEN EW56 phù hợp với hầu hết các mẫu iPhone hiện đang bán trên thị trường. Người dùng Galaxy S24, Galaxy S24 Ultra cũng có thể tận dụng sản phẩm này vì bản chất, thời gian sạc đầy giữa 20W, 25W hay 45W trên điện thoại Samsung không chênh lệch nhiều.

blank

Ngoài ra, ORSEN EW56 còn có thêm chấu sạc từ tính được đặt ở mặt phía trước. Mình có thể gắn iPhone 15 Pro vào đây, sau đó mở giá đỡ để tạo thành một chiếc chân đế.

Tuy nhiên, đây không phải sạc MagSafe. Minh chứng là khi gắn iPhone vào, ORSEN EW56 chỉ hiện thông báo sạc bình thường, không phải MagSafe với vòng tròn lớn phía giữa màn hình.

blank

Nhìn chung, ORSEN EW56 là một mẫu sạc dự phòng từ tính hấp dẫn với cả người dùng iPhone lẫn Android. Với giá hơn 600.000 đồng, sản phẩm sở hữu nhiều điểm mạnh từ độ hoàn thiện cao cấp, khả năng gập mở đa dạng cùng công suất đủ lớn.

Mua SDP ORSEN EW56

blank

<p>The post ORSEN EW56 giá chỉ 600k: vừa là sạc dự phòng từ tính, vừa là đế dựng iPhone siêu tiện first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!