Tin công nghệ

Chốt ngày ra mắt Redmi Note 12 Turbo, chip Snap mạnh nhất Series

Cách đây ít phút, trang chủ Xiaomi tại Trung Quốc đã đăng tải ngày tổ chức sự kiện ra mắt chính thức của mẫu điện thoại tầm trung Redmi Note 12 Turbo.

Cụ thể thời điểm Redmi Note 12 Turbo được trình làng chính là lúc 7 giờ tối ngày 28 tháng 3 tại Trung Quốc tức là 6 giờ tối cùng ngày theo giờ Việt Nam. Dưới đây là hình ảnh được trang chủ Xiaomi đăng tải lên website chính thức Trung Quốc:

chot-ngay-ra-mat-chinh-thuc-redmi-note-12-turbo
Hình ảnh được trang chủ Xiaomi đăng tải lên website

Dòng chữ tiếng Trung trong poster có nghĩa là “phổ cập trải nghiệm flagship”. Điều này ngầm ám chỉ hiệu năng cực khủng của máy với con chip Snapdragon 7 Plus Gen 2. Trước đây đã từng rò rỉ một phiên bản thử nghiệm chạy chipset này đã đạt hơn 1.000.000 điểm AnTuTu, nhiều người cho rằng chipset này là bản hạ xung, tối ưu tiến trình của Snapdragon 8 Plus Gen 1.

chot-ngay-ra-mat-chinh-thuc-redmi-note-12-turbo-1
Bản thử nghiệm chạy chipset này đã đạt hơn 1.000.000 điểm AnTuTu

Snapdragon 7 Plus Gen 2 ra mắt vào ngày 17 tháng 3 vừa qua với 8 nhân cực mạnh gồm: 1 nhân Cortex-X2 tốc độ 2.91GHz, 3 nhân Cortex-A710 xung nhịp 2.49GHz và bốn nhân tiết kiệm điện Cortex-A510 xung nhịp 1.8GHz. GPU tích hợp là Adreno 725 là bản rút gọn của Adreno 730 trên Snapdragon 8 Gen 1. Chipset mới này được sản xuất trên tiến trình 4nm thế hệ thứ 2 của TSMC hứa hẹn hiệu năng cực ấn tượng trong khi nhiệt độ “mát mẻ”.

Redmi Note 12 Turbo được cho là sẽ sở hữu màn hình OLED 6.67 inches, tần số làm tươi 120Hz, độ phân giải Full HD+ và được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình. Nếu đúng thì đây sẽ là điện thoại đầu tiên thuộc Redmi Note Series sở hữu khóa vân tay nhúng dưới tấm nền, và nó cũng kiêm luôn “chức” smartphone mạnh nhất Series. Pin 5.000mAh và sạc siêu nhanh 120W.

Bạn mong chờ điều gì nhất ở Redmi Note 12 Turbo?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!