Mở hộp & Đánh giá

Apple tăng cường sản xuất kính Vision Pro, dự kiến ra mắt vào tháng 2

Theo báo cáo mới của Bloomberg, Apple đang tăng cường sản xuất Vision Pro để đảm bảo những chiếc kính này có thể đến tay người dùng vào tháng 2 năm sau.

Cụ thể, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg cho biết, các nhà máy của Apple tại Trung Quốc đang tăng cường sản xuất kính Vision Pro. Ngoài ra, những người trong nhà máy còn tiết lộ mục tiêu của hãng trong quá trình sản xuất lần này là có sẵn vào cuối tháng 1 và hàng bán lẻ sẽ có vào tháng 2. Tuy nhiên, báo cáo lưu ý rằng, tiến độ sản xuất kính Vision Pro có thể ảnh hưởng nếu quá trình sản xuất xảy ra trục trặc.

Ngoài ra, trong bản tin “Power On” vào đầu tuần trước, nhà báo Mark Gurman cho rằng, Apple đã bắt đầu lên lịch đào tạo cho nhân viên bán lẻ về cách giới thiệu, lắp đặt và đóng gói kính Vision Pro. Mỗi cơ sở Apple Store ở Mỹ sẽ cử “một vài nhân viên” đến Apple Store California để đào tạo, sau khi đào tạo xong, những nhân viên này sẽ quay lại cửa hàng của họ và đạo tạo những người còn lại.

blank

Đối với các nhà phát triển, Apple cũng gửi email mới với tiêu đề “Get Ready” để họ chuẩn bị ứng dụng lên hệ điều hành VisionOS. Trong email gửi tới các nhà phát triển, Apple nhắc nhở họ nên cập nhật Xcode lên phiên bản mới nhất, đồng thời sử dụng trình mô phỏng VisionOS trong Xcode để kiểm tra bố cục cùng điều kiện ánh sáng khác nhau của ứng dụng. Thêm vào đó, hãng cũng thông báo với nhà phát triển rằng, phiên bản Unity beta mới hiện đã hỗ trợ VisionOS và các ứng dụng tương thích trên TestFlight có thể được gửi tới Apple để đánh giá.

<p>The post Apple tăng cường sản xuất kính Vision Pro, dự kiến ra mắt vào tháng 2 first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!