Tin công nghệ

Samsung đánh dấu hoạt động 25 năm trên thị trường bằng Galaxy Ring

Samsung, công ty dẫn đầu giới công nghệ, đã tiên phong trên thị trường thiết bị đeo trong 25 năm qua. Công ty đã đi đầu trong việc đổi mới, vượt qua các ranh giới và tạo ra các danh mục thiết bị mới trong hàng thập kỷ qua. Mới đây, công ty đã đánh dấu bước đi 25 năm của mình bằng sản phẩm Galaxy Ring độc đáo và thú vị. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng khám phá Galaxy Ring và các thiết bị đeo khác của Samsung nhé!

Galaxy Ring – Sản phẩm đánh dấu 25 năm của Samsung trên thị trường thiết bị đeo tay

Galaxy Ring sẽ chính thức ra mắt thị trường

Sự tồn tại của Galaxy Ring không còn là chủ đề đồn đoán nữa. Công ty đã chính thức xác nhận rằng họ sẽ phát hành thiết bị đeo này. Tại Galaxy Unpacked 2024, Samsung không tiết lộ nhiều về Galaxy Ring. Nhưng công ty đã mang nó đến MWC 2024 và một số người đã được tiếp cận với thiết bị này để thử nghiệm.

galaxy-ring-1galaxy-ring-1
Galaxy Ring sẽ chính thức ra mắt thị trường

Các nguồn tin cho rằng Galaxy Ring sẽ được ra mắt chính thức tại sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung, có thể được tổ chức tại Paris vào tháng 7 này. Tuy nhiên, vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức từ hãng cho thiết bị mới này.

Công dụng chính của Galaxy Ring

Khi mô tả thiết bị này, Samsung gọi nó là một thiết bị đeo nhỏ và sẽ mang lại sự thoải mái cho tất cả mọi người. Từ hình ảnh chính thức của thiết bị này cho thấy nó trông giống như một chiếc nhẫn cưới thông thường. Tuy nhiên nó sẽ đi kèm một số tính năng công nghệ thú vị.

galaxy-ring-2galaxy-ring-2
Công dụng chính của Galaxy Ring

Mô tả của Samsung về Galaxy Ring cho biết: “Thiết kế nhỏ gọn của thiết bị đeo mới này là để mang lại cảm giác thoải mái khi đeo 24/7, giúp đơn giản hóa hoạt động chăm sóc sức khỏe hàng ngày và hiểu biết sâu sắc hơn về cơ thể người dùng.”

Từ mô tả trên, có vẻ như chiếc nhẫn này sẽ có thể cung cấp một số dữ liệu về sức khỏe. Tất nhiên, nó sẽ được kết nối với điện thoại di động qua Bluetooth và tất cả dữ liệu sẽ được lấy từ điện thoại di động.

Trước Galaxy Ring, Samsung đã có sự khởi đầu gian nan

Hành trình phát triển thiết bị đeo của Samsung

Hành trình của Samsung trên thị trường thiết bị đeo bắt đầu vào năm 1999 với thiết bị đeo SPH-WP10. Đây là điện thoại đồng hồ được thương mại hóa đầu tiên trên thế giới. Mặc dù nó khác xa với một chiếc đồng hồ thông minh hiện đại nhưng nó kết hợp một số chức năng của đồng hồ kỹ thuật số và điện thoại phổ thông thời đó. Sau sự ra mắt thiết bị này, công ty tiếp tục thử nghiệm các thiết bị đeo khác như Watch Phone vào năm 2003 và tai nghe Bluetooth đầu tiên vào năm 2005.

galaxy-ring-3galaxy-ring-3
Trước Galaxy Ring, Samsung đã có sự khởi đầu gian nan

Sự thành công của Samsung trong thị trường này bắt đầu vào năm 2013 khi công ty phát hành Gear. Điều này đánh dấu bước đột phá của Samsung với công nghệ thiết bị đeo. Và trong những năm qua, Samsung đã phát hành thêm vô số sản phẩm mới. Những sản phẩm này có thể kể đến như Galaxy Fit 3 vào năm 2020, Galaxy Watch 6, dòng đồng hồ thông minh mới nhất và Galaxy Buds 2 Pro, tai nghe không dây cao cấp.

Galaxy Ring sẽ mở ra một tương lai mới

Để tiếp tục phục vụ tốt cho người dùng của mình, công ty đã nghiên cứu và phát triển không ngừng. Cuối cùng, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã mang đến một sản phẩm mới, Galaxy Ring.

Galaxy Ring là một bước đột phá trong công nghệ thiết bị đeo thông minh. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại thời lượng pin gần hai tuần cho một lần sạc và khả năng theo dõi giấc ngủ tiên tiến hơn so với đồng hồ Galaxy hiện tại.

samsung-4samsung-4
Galaxy Ring sẽ mở ra một tương lai mới

Thông qua loạt thiết bị đeo đa dạng bao gồm đồng hồ thông minh, tai nghe, thiết bị theo dõi sức khỏe và giờ đây là nhẫn thông minh, Samsung đã chứng tỏ khả năng thích ứng với nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng và tiến bộ công nghệ.

Việc không ngừng theo đuổi sự đổi mới của công ty đã dẫn đến sự phát triển của các sản phẩm tiên tiến như dòng Galaxy Watch và Galaxy Buds, thiết lập các tiêu chuẩn mới về chức năng, thiết kế và trải nghiệm người dùng.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về Galaxy Ring và hành trình 25 năm của Samsung. Dòng sản phẩm mới này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7 năm nay. Hoàng Hà Mobile sẽ thông tin đến bạn ngay khi có tin tức chính thức.

Xem thêm Các thiết bị đeo Galaxy sẽ được tích hợp thêm tính năng của Galaxy AI

Các video review hấp dẫn đang chờ bạn tại Hoàng Hà Channel:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!