Tin Tức Game

Top 15 tựa game bán chạy nhất trên Xbox, bất ngờ với vị trí dẫn đầu là tựa game có tuổi đời trên 10 năm

Một tựa game trên Xbox 360 đã 11 năm tuổi nhưng vẫn còn phổ biến đã tìm cách trở lại vị trí đầu danh sách top những tựa game bán chạy nhất.

top 15

Black Ops 2 không phải là phần Call of Duty cổ điển duy nhất hiện đang được bán và những trò chơi khác đã cùng tham gia để leo lên top đầu bảng xếp hạng doanh thu.

Call of Duty: Black Ops 2 hiện nay đã gần 11 tuổi, nhưng tựa game đã bất ngờ trở lại vị trí đầu danh sách bán chạy nhất trên Xbox. Treyarch và Activision phát hành Call of Duty: Black Ops 2 lần đầu tiên vào năm 2012 và nhận được sự hoan nghênh rộng rãi từ game thủ, nhận được nhiều đánh giá tích cực và bán được hàng triệu bản. Trong bối cảnh có hàng triệu người đã mua và chơi qua Black Ops 2 khi tựa game ra mắt lần đầu tiên, thật đáng ngạc nhiên khi thấy sự trở lại đầu bảng xếp hạng doanh thu Xbox của sản phẩm.

Call of Duty: Black Ops 2 vẫn phổ biến vì một số lý do. Đầu tiên, đây là một trong những phần Call of Duty cuối cùng được phát hành mà không tập trung vào “hút máu” game thủ, thay vào đó, trò chơi kiếm tiền từ nội dung sau khi ra mắt thông qua các bản mở rộng DLC ​ truyền thống. Thứ hai, nó có một số bản đồ Zombie phổ biến nhất trong lịch sử Call of Duty, cùng với một số dịch vụ nhiều người chơi trực tuyến tốt nhất toàn dòng game. Cho đến ngày 4 tháng 4, Call of Duty: Black Ops 2 được giảm giá từ mức giá khổng lồ 49,99 đô la xuống còn 14,99 đô la. Với phiên bản kỹ thuật số của Call of Duty: Black Ops 2 vẫn được bán với giá 49,99 đô la trong hơn một thập kỷ sau khi phát hành, có lẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy nhiều người đã chớp lấy cơ hội để có được nó với mức giá hấp dẫn như vậy. Dưới đây là top những tựa game hiện đang bán chạy nhất trên Xbox:

top

Một trong những lợi ích chính khi Microsoft mua lại Activision Blizzard sẽ đảm bảo Call of Duty cho Xbox Game Pass

  1. Call of Duty: Black Ops 2
  2. MLB The Show 23 (Xbox One)
  3. Call of Duty: Modern Warfare 2 Cross-Gen Bundle
  4. NBA 2K23 Digital Deluxe Edition
  5. Grand Theft Auto 5
  6. Call of Duty: Black Ops
  7. WWE 2K23 (Xbox One)
  8. Call of Duty: Black Ops 3 – Zombies Deluxe
  9. Star Wars Jedi: Fallen Order Deluxe Edition
  10. MLB The Show 23 (Xbox Series X)
  11. Minecraft
  12. Red Dead Redemption 2: Ultimate Edition
  13. Forza Horizon 5 Premium Add-Ons Bundle
  14. EA Sports FIFA 23 Standard Edition (Xbox One)
  15. Call of Duty: World at War

Trò chơi Call of Duty: Black Ops ban đầu là tựa game bán chạy thứ sáu trên Xbox, trong khi Call of Duty: World at War đã lọt vào top 15. Sức hút bền bỉ tuyệt đối của những phần Call of Duty cổ điển này là điều gì đó đặc biệt trong ngành game, mặc dù các trò chơi mới hơn trong sê-ri cũng đang nhận được sự yêu thích. Rốt cuộc, phiên bản 2022 của Call of Duty: Modern Warfare 2 hiện là trò chơi Xbox kỹ thuật số bán chạy thứ ba.

Chứng kiến ​​mức độ phổ biến của các phần Call of Duty cũ này trong hơn một thập kỷ sau khi chúng được phát hành lần đầu tiên cho thấy rõ lý do tại sao Xbox muốn thương hiệu này xuất hiện trên Xbox Game Pass của mình. Nếu cuối cùng họ có thể cung cấp các phần Call of Duty mới vào ngày đầu tiên phát hành trên Xbox Game Pass, thì đó là lý do mà Microsoft có thể tăng đáng kể số lượng người đăng ký của dịch vụ này.

Xem thêm: Steam bất ngờ với khảo sát ngôn ngữ phổ biến nhất lại không phải tiếng Anh?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!