Tin Tức Game

Bom tấn đa vũ trụ Anime Chiến Binh AFK mở Đăng Ký Sớm

Cái ác xâm chiếm đã khơi nguồn cảm hứng vô tận cho những trận chiến tiếp nối với quy mô rộng lớn nghẹt thở tại Chiến Binh AFK.

Được hoàn thiện từ những góp ý thiết thực của game thủ và cải tiến dưới bàn tay vàng đội ngũ có kinh nghiệm vận hành Học Viện Bá Vương, Loạn Đấu Đa Vũ Trụ, Chiến Binh AFK đã mở Đăng Ký Sớm sẵn sàng chào đón các game thủ. Liệu át chủ bài mới của NPH GOSU có xác lập nên tượng đài mới trong thế giới Anime?

Đăng ký tải sớm Chiến Binh AFK nhận Tử Thần Ichigo – SSR 5 sao: https://abr.ge/xmyhog

blank

Cái ác xâm chiếm đã khơi nguồn cảm hứng vô tận cho những trận chiến tiếp nối với quy mô rộng lớn nghẹt thở tại Chiến Binh AFK. Tại đây, tất cả nhân vật anime cùng tham gia vào trận chiến bảo vệ nguồn năng lượng tối cao của thần thụ và duy trì hòa bình nhân loại.

blank

Quy tụ 40 bộ Anime – Hơn 100 chiến binh được cập nhật mới nhất

Chiến Binh AFK mang đến đề tài loạn đấu đa vũ trụ Anime tuy có phần quen thuộc nhưng luôn giữ sức hút đặc biệt với cộng đồng game thủ Việt. Các fan cứng Anime hứa hẹn sẽ đứng ngồi không yên cùng sự gia nhập của Sung Jin-Woo; Doraemon; Bạch Tuyết và hàng hoạt chiến binh mới lạ sẽ cùng phá đảo trật tự thế giới mới. Tất nhiên không thể thiếu những cái tên đình đám bước ra từ Attack On Titan; Jujutsu Kaisen; Demon Slayer; Sword Art Online; Tôi Chuyển Sinh Thành Slime,…

blank

Những màn combat so kè sức mạnh từ các chiến binh từ các vũ trụ Anime khác nhau sẽ được tái hiện máu lửa nhất. Liệu Tanjiro hay Kirito sẽ là thiên tài trong tài năng đấu kiếm? Saitama và Kujo Jotaro, ai là quán quân của những cú đấm huyền thoại? Và cuộc đọ sắc của Bạch Tuyết cùng các chị đẹp waifu xuyên các vũ trụ. Tất cả sẽ có mặt tại Chiến Binh AFK, siêu phẩm game anime đề tài đa vũ trụ mới nhất đến từ NPH GOSU.

blank

Hứa hẹn xác lập vị trí mới trên thị trường game Việt, Chiến Binh AFK mang đến ấn tượng khác biệt bằng lối chơi màn hình ngang mãn nhãn, thuận tiện thao tác hơn, chiến đã hơn so với các tựa game cùng đề tài nhưng giao diện màn hình dọc thường thấy trước đó. Và tất nhiên, tạo hình chuẩn nguyên tác và những chiêu thức chiến đấu quen thuộc của từng nhân vật trong game sẽ chạm vào gu bất cứ một fan cứng Anime chân chính nào.

Chiến đấu đa phong cách cùng hoạt động mới lạ

Chiến đấu đa phong cách cùng đấu trường PVP cá nhân bằng thực lực của bản thân hay lên ngôi cùng sức mạnh tình bạn với Tổ Đội Chiến 3vs3. Tính cạnh tranh còn được đẩy lên khốc liệt hơn cùng các hoạt động đánh chiếm mỏ quặng tài nguyên ở hoạt động Khai Thác.

blank

Ngoài ra, trải nghiệm giải trí tối đa cùng hệ thống PVE đa dạng, tạo ra thử thách liên tục với người chơi thông qua các hoạt động Leo Thần Thụ, Thí Luyện Sao, Vượt Ải Thiên Giới,… thiên biến đội hình các chiến binh anime một cách linh hoạt để vượt qua các nhiệm vụ dần được gia tăng độ khó.

blank

Sau những phút giây chiến đấu kịch tính, người chơi có thể dành thời gian thư giãn cùng các minigame quen thuộc như xếp hình, giải đố,… được xây dựng nhiệm vụ liên quan đến từng bộ anime riêng biệt và nhận thưởng các vật phẩm giá trị để build đội hình.

blank

Không chỉ chiếm cảm tình với cộng đồng với hệ thống nhân vật chất và gameplay đột phá, chiến Binh AFK mang đến nhiều phúc lợi như tặng 10 lượt quay miễn phí mỗi ngày trọn đời, Free VIP không giới hạn, hàng ngàn quà tặng, tướng hiếm hấp dẫn dành cho tân thủ… có thể chiều lòng tất cả mọi người chơi, tham gia fanpage và cộng đồng ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ.

Nếu bạn là một tín đồ của anime đích thực và muốn thiết lập trật tự đa vũ trụ anime cùng các nhân vật yêu thích, hãy hòa mình vào thế giới anime ‘độc lạ’ của Chiến Binh AFK ngay bây giờ!

Đăng ký sớm nhận ngay Tử Thần Ichigo 5 sao: https://abr.ge/xmyhog
Fanpage Chính Thức của Chiến Binh AFK: https://www.facebook.com/chienbinhafkgosu
Tham gia cộng đồng, nhận nhiều quà hơn: https://www.facebook.com/groups/chienbinhafk

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!