Tin công nghệ

Một vài tính năng mới sẽ xuất hiện trên Windows 11 – Bản cập nhật tháng 3

tinh-nang-moi-windows-11

Microsoft đang chuẩn bị để tung ra các tính năng mới của Windows 11 cho công chúng vào ngày 14 tháng 3 thông qua bản cập nhật chất lượng tháng 3 năm 2023. Công ty tuyên bố rằng đây chỉ đơn giản là một phần của các bản cập nhật hàng tháng liên tục mà người dùng nên sử dụng.

Đúng vậy chỉ còn 5 ngày nữa thôi là bản cập nhật này sẽ được ra mắt vậy nên hãy cùng Hoàng Hà chúng tôi tìm hiểu xem những có gì mới mẻ ở lần cập nhật này nhé!

Theo thông tin đến từ blog của Microsoft, bản cập nhật mới sẽ mang đến một cách tiếp cận mới. Cụ thể, Microsoft không chỉ ra nhưng rất có thể việc tính hợp “Truy cập bằng giọng nói ” sẽ được đưa vào giúp công việc đạt hiệu suất cao hơn.

Tuần qua thì Microsoft cũng đã tích hợp AI và công cụ tìm kiếm Bing đưa trình duyệt này lên top đầu công cụ tìm kiếm mà họ đang tập trung phát triển. Trong phiên bản cập nhật biết đâu chúng ta sẽ thấy họ sẽ tích hợp luôn vào hệ điều hành Windows 11 ở phần taskbar.

Hệ điều hành WIndows 11
Hệ điều hành WIndows 11

– Một vài tính năng mới Windows 11 trong bản cập nhật tháng 3

Ngoài ra còn một vài tính năng mới Windows 11 sẽ được cập nhật có thể kể đến như sau:

– Người dùng iPhone hiện có thể sử dụng iMessage trên Windows 11 (thông qua Liên kết điện thoại. Và người dùng Samsung có thể dễ dàng chuyển các phiên trình duyệt của họ từ điện thoại sang PC Windows bằng tính năng trang web gần đây

– Windows Studio Effects (tập hợp các hiệu ứng âm thanh và video để tùy chỉnh âm thanh và video của bạn trong mọi tình huống) giờ đây dễ dàng tìm thấy và điều chỉnh hơn từ thanh tác vụ trong cài đặt nhanh.

– Hỗ trợ nhanh được tăng cường. Tính năng này cho phép người khác kiểm soát PC của bạn (tất nhiên là với sự cho phép của bạn) để được hỗ trợ kỹ thuật. Nó hiện có sẵn từ Menu Bắt đầu.

– Các tiện ích hiện bao gồm Liên kết điện thoại, Xbox Game Pass và các đối tác khác (ví dụ: Meta và Spotify).

Một vài tính năng mới Windows 11 trong bản cập nhật tháng 3
Một vài tính năng mới Windows 11 trong bản cập nhật tháng 3

– Trình ghi màn hình tích hợp mới thông qua Snipping Tool.

– Các tab để điều hướng Notepad, cho phép bạn chuyển đổi giữa ghi chú và dòng mã.

– Tiết kiệm hóa đơn tiền điện của bạn với tính năng Đề xuất năng lượng mới, cho phép bạn quyết định cách tốt nhất để giảm mức tiêu thụ điện năng cho nhu cầu của mình.

– File Explorer mới, khai thác sức mạnh của AI, nhanh hơn bao giờ hết.

– Thanh tác vụ được tối ưu hóa cho cảm ứng dành cho thiết bị 2 trong 1: Dễ dàng chuyển đổi giữa thanh tác vụ được mở rộng hoặc thu gọn để có thêm không gian màn hình khi cần.

– Quản lý và truy cập Cloud PC từ Ứng dụng Windows 365. Ứng dụng Windows 365 thường có sẵn trong Microsoft Store.

– Di chuột qua và dễ dàng sắp xếp lại tất cả các biểu tượng trong khu vực thông báo (trước đây gọi là khay hệ thống), bao gồm menu thả xuống “Hiển thị các biểu tượng ẩn”.

Đồng thời, phía công ty khẳng định trong một blog gần đây rằng họ đang lắng nghe người dùng và tiếp tục cập nhật giúp cải thiện “trải nghiệm trên Windows”, đồng thời tăng cường bảo mật và hiệu suất sử dụng của ngưởi dùng tốt hơn. Sự thiếu ổn định và mượt mà là điều nhiều người thấy hệ điều hành mới này chưa đáp ứng được những gì mà Windows 10 trước đó đã làm, vậy nên những phản hồi trên của Microsoft cho thấy họ đang có nỗ lực để cải thiện tốt.

Những thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhật vào ngày 14 tháng 03 khi bản cập nhật mới được ra mắt. Các bạn có thể follow Fanpage chúng tôi để luôn nhận được thông tin mới nhất về công nghệ.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!