Mở hộp & Đánh giá

Đội tuyển VALORANT Việt Nam có 2 chiến thắng trong ngày đầu ra quân tại SEA Games 32

Ngay sau khi kết thúc bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến thì chiều ngày 8/5, bộ môn eSports tiếp theo là VALORANT đã được khởi tranh. Đây cũng là kỳ đại hội đánh dấu lần đầu tiên tựa game VALORANT trở thành 1 trong những bộ môn eSports tranh huy chương. Mặc dù phải thi đấu ngay trận khai mạc, tuy nhiên các chàng trai của Việt Nam đã đem về được 2 chiến thắng trong ngày đầu ra quân.

Ở trận đấu đầu tiên gặp Singapore, Việt Nam đã để cho đối thủ vượt lên trong 2 Round đầu. Nhưng với sự tỏa sáng của crazyguy và Nhatthong2K, Việt Nam nhanh chóng cân bằng tỉ số và dẫn trước đối thủ. Thế trận liên tục đảo chiều khiến tỉ ưu thế liên tục đổi chủ cho đến khi Singapore chiếm được Key Round. Tuy vậy, Việt Nam vẫn có đủ kinh tế để lên trang bị cần thiết cho Round 10 quyết định. Từ đó, chiếm ưu thế và kết thúc ván đấu với tỉ số 14-12.

blank

Ảnh: Fanpage VALORANT eSports Việt Nam

Bước vào trận đấu gặp Campuchia với tâm thế tự tin, Việt Nam nhanh chóng làm chủ thế trận và lấn lướt phần lớn các Round đấu. Đặc biệt là màn trình diễn ấn tượng của người chơi Suka trong ván đấu thứ 2 khi đã hạ gục được 4 thành viên của Campuchia. Tuy nhiên, cũng không thể không kể đến những pha tỏa sáng ấn tượng đến từ Nhatthong2k và Crazyguy. Dù Campuchia đã cố gắng để đòi lại một vài Round đấu, nhưng những nỗ lực đó cũng chỉ giúp cho họ có được 3 điểm ít ỏi trước những chàng trai của Việt Nam.

Đối thủ cuối cùng trong ngày thi đấu đầu tiên của Việt Nam là Philippines, vì chưa có nhiều thông tin về đối thủ nên Việt Nam đã gặp không ít khó khăn trong giai đoạn đầu. Việc để đối thủ lựa chọn bản đồ Lotus rõ ràng đã khiến cho lối chơi của toàn đội đã giảm hiệu quả đi rõ ràng. Tuy vậy, Việt Nam vẫn có những pha giao tranh hay với sự tỏa sáng của Viness, từ đó giành lại điểm ở Key Round quan trọng. Nhưng việc để cho đối thủ đạt được trước 12 điểm ở khoảng cách quá xa đã khiến cho Việt Nam không thể giành lấy chiến thắng cuối cùng.

blank

Ảnh: Youtube VALORANT Champions Tour Vietnam

Kết thúc ngày thi đấu, Việt Nam giành được 2 điểm và chưa thể chắc suất đi tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên, các chàng trai “Vàng” vẫn còn quyền tự quyết ở 2 trận đấu ngày mai với Indonesia và Malaysia.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!