Tin Tức Game

Project Rainbow – Game chiến thuật chủ đề thế giới tâm linh tuyển người chơi tham gia thử nghiệm

Project Rainbow đã cho phép người chơi đăng ký trước để tham gia đợt thử nghiệm sắp tới của trò chơi từ 18/05.

Từ ý tưởng phát triển một trò chơi dựa trên các trải nghiệm tâm lý và hiện tượng thần bí để tạo nên một thế giới huyền nghi đậm chất kì ảo, thần bí, đội ngũ sản xuất của taptap đã phát triển nên trò chơi lấy tên gọi là Project Rainbow. Trò chơi hiện vẫn đang trong giai đoạn phát triển và hiện đang tuyển người chơi để tham gia đợt thử nghiệm dự kiến diễn ra trong thời gian tới.

Project Rainbow được phát triển dựa trên ý tưởng về thế giới tâm linh sau sự kiện cầu vồng thần bí.

Project Rainbow được phát triển dựa trên ý tưởng về thế giới tâm linh sau sự kiện cầu vồng thần bí.

Lấy bối cảnh vào năm thứ 218 của kỷ nguyên mới, một cầu vồng đáng kinh ngạc xuất hiện trên khắp thế giới cùng lúc với một thế lực siêu nhiên không xác định rơi xuống trái đất; những người chứng kiến ​​​​nhật thực cầu vồng đã nhận được “món quà” là ánh sáng cầu vồng và trở thành psyker với sức mạnh cộng sinh. Bạn sẽ vào vai một psyker có siêu năng lực đặc biệt, người thừa kế Viện nghiên cứu tâm linh từ chị gái mình, bằng cách liên tục hấp thụ các psyker, xóa tan ác mộng, sửa chữa chiếc gương nhật thực cầu vồng, bạn sẽ khám phá ra sự thật về cuộc xâm lược thế giới của nhật thực

Trò chơi sử dụng phong cách anime để xây dựng nên một thế giới đan xen giữa hư và thực độc đáo, riêng biệt.

Trò chơi sử dụng phong cách anime để xây dựng nên một thế giới đan xen giữa hư và thực độc đáo, riêng biệt.

Kết hợp giữa phong cách tạo hình anime và yếu tố tâm linh, huyền nghi, thế giới trong Project Rainbow hiện lên như một sự pha trộn giữa thực và hư, đan xen giữa thế giới tâm linh và thế giới thật tạo nên sự độc đáo cho riêng mình. Dàn nhân vật trong trò chơi hay những psyker được tạo hình theo phong cách anime với sự chăm chút từ ngoại hình tới phục trang, thâm chí các hệ thống chuyển động bao gồm cả khi chiến đấu lẫn di chuyển cũng được đội ngũ thiết kế chăm chút tỉ mỉ với chất lượng hoàn thiện cao nhất. Không chỉ thế, mỗi nhân vật đều sẽ được lồng tiếng bởi các diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp giúp hoàn thiện hơn trải nghiệm của người chơi. Cảnh quan trong Project Rainbow tập trung chủ yếu vào các thành phố với các công trình kiến trúc san sát, nhưng tòa nhà cao tầng đồng thời sau khi chịu sự tác động của sức mạnh tâm linh, các cảnh quan này sẽ có nhiều sự biến đổi độc đáo để tự tạo nên một thế giới riêng.

Project Rainbow thuộc thể loại chiến thuật màn hình dọc.

Project Rainbow thuộc thể loại chiến thuật màn hình dọc.

Project Rainbow sử dụng thể loại chiến thuật làm lối chơi chủ đạo cũng như cơ chế chiến đấu cho trò chơi. Trong đó người chơi sẽ cần chiêu mộ các psyker, phát triển sức mạnh cho họ đồng thời dựa trên sức mạnh của các nhân vật, sự khắc chế lẫn nhau của các hệ sức mạnh để tạo nên một đội hình mạnh mẽ chinh phục các màn chơi. Ở mỗi ván đấu, yếu tố chiến thuật đóng vai trò tương đối quan trọng khi người chơi cần chọn lựa chiêu thức cũng như mục tiêu phù hợp sao cho phát huy tối đa thế mạnh của các psyker để gây ra nhiều sát thương nhất cho kẻ đich, giành về các lợi thế cho đội hình.

blank

Trò chơi cũng xây dựng các psyker với nhiều câu chuyện và hoàn cảnh riêng biệt, tạo điều kiện cho người kết nối với họ, xây dựng các mối quan hệ và thực sự trở thành người thân của họ. Ngoài ra Project Rainbow cũng sẽ được bổ sung thêm nhiều nội dung mới bao gồm cả nhân vật, cốt truyện hay chế độ để duy trì sức hấp dẫn với người chơi.

blank

Bạn đọc quan tâm đến Project Rainbow có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://www.taptap.cn/app/333373

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!