Tin Tức Game

KICK 24 Pro Football Manager

KICK 24: Pro Football Manager là một trò chơi quản lý bóng đá hiện đã có cho người dùng Android.

KICK 24: Pro Football Manager mở đăng ký trước vào tháng 9 và bây giờ đã chính thức ra mắt người chơi. Với KICK 24, bạn sẽ trở thành một huấn luyện viên của một đội bóng đá, dẫn dắt các cầu thủ đến thành công thông qua nhiều giải đấu. Bạn đưa ra tất cả các quyết định quan trọng và chỉ đạo những học trò của mình tập luyện ra sao cũng như xây dựng chiến lược thi đấu một cách bài bản nhất.

Tựa game vừa mở cho nền tảng Android. Ảnh: CH Play.

Tựa game vừa mở cho nền tảng Android. Ảnh: CH Play.

Với KICK 24: Pro Football Manager, người chơi được thoả sức sáng tạo đội hình, chuyển nhượng mua bán cầu thủ để tạo nên đội hình mạnh nhất trong tay. Một trong những tính năng chính của KICK 24 là tùy chọn tạo đội hình của riêng bạn từ nhóm hơn 5.000 cầu thủ bóng đá. Mỗi cầu thủ lại có khả năng thi đấu, kỹ năng chơi bóng khác nhau nên việc điều chỉnh, sắp xếp đội hình thi đấu thực sự quan trọng để có nhiều cơ hội giành chiến thắng.

Trò chơi có đồ họa đẹp mắt, có điểm nhấn về thiết kế nhân vật, màu sắc trang phục nhằm thu hút người chơi. Với tư cách là người quản lý, mục tiêu chính của bạn là tìm kiếm và phát triển những cầu thủ tài năng có chung triết lý bóng đá với bạn; tập hợp một đội bóng với mục tiêu cuối cùng là giành chức vô địch.

Game có nhiều giải đấu để đội của bạn tham gia, tìm kiếm những điểm số để leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng. Giành chiến thắng ở các giải đấu quốc nội và bước lên bục vinh quang quốc tế là nhiệm vụ cao nhất mà toàn đội cần nỗ lực để đoạt lấy. KICK 24: Pro Football Manager bao gồm một số chế độ trò chơi cho phép bạn cạnh tranh trên đấu trường toàn cầu khi tham gia vào các giải đấu khu vực, thậm chí cả các trận đấu giao hữu với các đội khác trên khắp thế giới.

KICK 24: Pro Football Manager - game dễ cài đặt và dễ chơi. Ảnh: VP.

KICK 24: Pro Football Manager – game dễ cài đặt và dễ chơi. Ảnh: VP.

KICK 24: Pro Football Manager hiện cho phép người chơi tải xuống trên Android thông qua cửa hàng Google Play. Hiện chưa có thông tin game khi nào có mặt trên iOS.

Link game: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kongsoftware.kickpfm

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!