Mở hộp & Đánh giá

OPPO dẫn đầu Trung Quốc và thứ 4 toàn cầu về số lượng smartphone xuất xưởng

Với việc ra mắt dòng điện thoại gập Find N2 Series từ cuối năm 2022, OPPO đã trở thành hãng dẫn đầu thị trường điện thoại thông minh tại Trung Quốc trong Quý 1/2023đứng thứ 4 toàn cầu trong cùng kỳ, theo ghi nhận từ Canalys.

Theo dữ liệu từ Canalys, trong Quý 1/2023, OPPO chiếm 10% thị phần điện thoại thông minh toàn cầu với 51,9 triệu lô hàng xuất xưởng, và chiếm 18% thị phần điện thoại tại Trung Quốc, trở thành thương hiệu bán chạy nhất tại Trung Quốc trong nửa đầu năm nay.

Kết quả tích cực này của OPPO một phần nhờ vào sự thành công của dòng điện thoại gập Find N2 Series. Sản phẩm gập từ OPPO đã và đang bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh chóng và tiếp tục cho thấy tiềm năng phát triển đáng kể trong tương lai. Nghiên cứu thị trường từ Counterpoint cho thấy, từ năm 2019 đến năm 2025, các lô hàng điện thoại gập dự kiến sẽ phát triển mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm đạt 114%, và tăng gấp 4 lần từ năm 2022 đến năm 2025 với số lượng lên đến 55 triệu chiếc trên toàn cầu. 

图表, 瀑布图描述已自动生成

Dữ liệu mới nhất từ Canalys cũng cho thấy OPPO nắm giữ 31% thị phần điện thoại gập tại Trung Quốc trong quý 1/2023, trở thành công ty dẫn đầu trong phân khúc đang tăng trưởng này. 

blank

Số lượng xuất xưởng điện thoại gập tại Trung Quốc từ Q1/2022 đến Q1/2023

Cụ thể hơn, OPPO Find N2 Flip vượt trội hơn tất cả các sản phẩm gập khác cùng thời điểm khi chiếm 15% doanh số smartphone gập tại Trung Quốc từ tháng 1 đến tháng 5/2023, theo Counterpoint. Là điện thoại gập dọc đầu tiên sở hữu màn hình ngoài lớn nhất tại thời điểm ra mắt, Find N2 Flip nổi bật với thiết kế gập cao cấp, sở hữu nếp gấp tàng hình, viên pin mạnh mẽ, thiết kế giao diện người dùng trực quan cùng với các cải tiến hàng đầu trong ngành. Những đổi mới và sự thành công trong thương mại của Find N2 Flip cũng đã giúp OPPO vươn lên nổi trội trong thị trường điện thoại gập toàn cầu trong năm nay, khi thị phần của hãng đã tăng từ 5% trong quý 1/2022 lên 13% trong quý 1/2023, theo Canalys.

blank

OPPO Find N2 Flip chiếm 15% doanh số smartphone gập tại Trung Quốc từ tháng 1 đến tháng 5/2023, theo Counterpoint

OPPO giữ vững cam kết thúc đẩy sự phát triển của thị trường điện thoại gập và nâng cao trải nghiệm người dùng với thế hệ sản phẩm gập tiếp theo sẽ chính thức ra mắt trong thời gian sớm nhất.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!