Tin Tức Game

Once Human – Game nhập vai chuẩn bị cho đợt thử nghiệm mới

Starry Studios, nhà phát triển Once Human, công bố bản thử nghiệm beta mới và tiết lộ đoạn giới thiệu trò chơi ở tính năng nhiều người chơi.

Tựa game nhiều người chơi siêu nhiên Once Human sắp ra mắt, hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Đoạn giới thiệu mới về cuộc phiêu lưu sinh tồn đa dạng trong không gian vương quốc bí ẩn vừa được công bố. Video cũng hé lộ những bổ sung hấp dẫn như lối chơi Deviant sáng tạo đem đến cho gamer trải nghiệm mãn nhãn hơn. Ngoài ra, nhóm thiết kế trò chơi còn tiết lộ lộ trình thử nghiệm beta có các cải tiến đáng kể cho cả PC và phiên bản di động mới, sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 3 năm 2024.

Once Human thử nghiệm mới vào cuối tháng 3. Ảnh: TapTap.

Once Human thử nghiệm mới vào cuối tháng 3. Ảnh: TapTap.

Trong Once Human, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi chống lại kẻ thù siêu nhiên và giành lấy những vật phẩm. Sản phẩm lấy cảm hứng từ SCP Once Human đại diện cho trải nghiệm sinh tồn thế giới mở nhiều người chơi, trong đó bạn sẽ sử dụng súng và sức mạnh siêu nhiên để chống lại những sinh vật Aberrant gây nguy hiểm cho nhân loại. Những người tham gia cần phải hợp tác, tập hợp những người sống sót, tái thiết lãnh thổ và chống lại kẻ thù để tránh bị tiêu diệt.

Hiện tại, trò chơi đang giữ vị trí thứ hai trong danh sách game được mong chờ trên STEAM dành cho trò chơi sinh tồn trực tuyến nhiều người chơi. Bên cạnh đó, bản mobile cũng đang xúc tiến để nhanh chóng đến tay người chơi một cách nhanh nhất. Giai đoạn beta trước đó của game đã thu hút sự quan tâm đáng kể của người chơi với hơn 300.000 lượt đăng ký chỉ trong một tuần. Mặt khác, trò chơi tự hào có cộng đồng Discord hơn 330.000 thành viên cho đến nay.

Được biết bản thử nghiệm mới sẽ mang đến các tính năng, quái vật và khu vực mới. Những con quái vật mới này xuất hiện trong đoạn giới thiệu, đặc biệt là một sinh vật có đặc điểm là đầu mũi khoan đáng gờm. Game thủ tham gia có cơ hội khám phá Eternaland, một không gian có thể tùy chỉnh cho phép xây dựng các cấu trúc đa dạng, khám phá các vùng lãnh thổ và giải câu đố. Ngoài ra, dựa trên phản hồi của người chơi trong phiên bản beta trước, một mùa PVP hoàn toàn mới sẽ ra mắt trong bản thử nghiệm sắp diễn ra.

Trong video, nhân vật nhập vai dấn thân vào những hang động kỳ quái, chứa những thứ dị thường. Họ tham gia cuộc săn tìm kho báu trên những chiếc xe và đoàn kết để chống lại những mối đe dọa siêu nhiên. Ở phần kết của trailer, nhân vật nhập vai đi cùng với một người bạn đồng hành alpaca thần bí, triệu hồi một con thỏ từ chiếc mũ để kiếm thức ăn.

Game bổ sung nhiều tính năng mới. Ảnh: IGN.

Game bổ sung nhiều tính năng mới. Ảnh: IGN.

Bản beta sắp tới của Once Human sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 3 năm 2024. Những ai muốn tham gia giai đoạn thử nghiệm có thể đăng ký qua trang web chính thức của Once Human. Đăng ký cho phiên bản di động hiện đang mở và đăng ký cho người dùng PC sẽ sớm được mở, dự kiến vào quý 3 năm 2024.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!