Mở hộp & Đánh giá

Trên tay Bose Ultra Open Earbuds: Tai nghe có thiết kế rất độc lạ, giá gần 8 triệu đồng

Vừa qua, Bose đã chính thức ra mắt mẫu tai nghe dạng mở mới nhất mang tên Bose Ultra Open Earbuds. Khác với các mẫu tai nghe in-ears hay earbuds truyền thống, Bose Ultra Open Earbuds sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo cùng loạt thông số cao cấp như Bluetooth 5.3, driver kích thước lớn, tính năng Immersive Audio / công nghệ OpenAudio độc quyền của Bose và thời lượng pin tốt.

blank

Điểm nổi bật nhất trên Bose Ultra Open Earbuds đó chính là thiết kế được làm theo dạng khuyên tai. Với thiết kế này, người dùng chỉ cần kẹp tai nghe vào tai, thay vì phải nhét như các mẫu tai nghe truyền thống. Theo trang CNET, mỗi bên tai nghe của Bose Ultra Open Earbuds nặng khoảng 6,4 gram, con số này cao hơn một chút so với chiếc HUAWEI Freeclip. Thế nhưng, cảm giác đeo trên chiếc tai nghe này vô cùng thoải mái, không có cảm giác khó chịu hay đau khi sử dụng trong thời gian dài. Ngay cả khi chạy bộ hay vận động mạnh, chiếc tai nghe này vẫn bám chắc vào tai của mình.

blank
Bose Ultra Open Earbuds là tai nghe dạng mở có thiết kế giống khuyên tai

Vì là tai nghe dạng mở, người dùng có thể nghe thấy âm thanh từ môi trường xung quanh trong khi nghe nhạc bằng Bose Ultra Open Earbuds. Thiết kế của sản phẩm này sẽ có 3 phần, bao gồm khoang chứa màng loa, khoang chứa pin và chúng được kết nối với nhau qua đoạn quai nối silicon. Đáng chú ý, đoạn quai nối được hãng hoàn thiện tốt và nó cũng có khả năng uống cong hay thậm chí là vặn. Thêm vào đó, nhờ chuẩn kháng nước IPX4, người dùng vẫn có thể sử dụng Bose Ultra Open Earbuds khi chạy bộ, đạp xe dưới trời mưa nhẹ.

Ở bên trên tai nghe, người dùng có thể chuyển đổi chế độ Stereo / Immersive Audio hay điều khiển nhạc trực tiếp bằng nút bấm vật lý. Tất nhiên, người dùng có thể tùy chỉnh các cử chỉ điều khiển thông qua ứng dụng Bose Music trên điện thoại Android và iOS. Tiện nói về ứng dụng, Bose Music cung cấp cho người dùng thời lượng pin tai nghe và nhiều chế độ sử dụng, bao gồm chỉnh Equalizer, các thiết bị kết nối, hay chế độ Auto Volume.

Với driver kích thước lớn 12mm, Bose Ultra Open Earbuds cho âm lượng lớn, âm trầm ổn và độ chi tiết tốt. Tất nhiên, với thiết kế theo dạng mở, chất âm trên chiếc tai nghe này sẽ không thể nào bằng với các mẫu tai nghe in-ear truyền thống. Theo Bose, người dùng nên đeo tai nghe ở góc 45 độ và sử dụng ở môi trường ít tiếng ồn để có được chất âm tốt nhất. Đáng chú ý, khi mình nghe nhạc ở mức 70 – 80% âm lượng, những người xung quanh gần như không nghe thấy tiếng nhạc phát ra từ tai nghe.

blank
Người dùng nên đeo tai nghe ở góc 45 độ để có chất âm tốt nhất

Theo công bố của hãng, Bose Ultra Open Earbuds có thời lượng pin là 7,5 giờ nghe liên tục và 4,5 giờ khi kích hoạt Immersive Audio. Khi hết pin, người dùng chỉ cần sạc 10 phút là có thể tiếp tục nghe trong vòng 2 tiếng. Ngoài ra, phần hộp sạc cũng được hãng hoàn thiện tốt với cổng sạc USB-C và logo “Bose” được in nổi bật. Điểm đáng tiếc là phần hộp sạc trên chiếc tai nghe này không hỗ trợ sạc không dây như chiếc HUAWEI Freeclip. Thay vào đó, người dùng sẽ phải đặt mua một hộp sạc riêng trên trang chủ của hãng để có được trang bị này.

Nhìn chung, Bose Ultra Open Earbuds là mẫu tai nghe dạng mở rất đáng cân nhắc dành cho người dùng thường xuyên luyện tập thể thao ngoài trời hoặc không muốn đeo các mẫu tai nghe bịt kín tai như in-ear, earbuds. Sản phẩm nổi bật khi sở hữu thời lượng pin tốt, thiết kế độc đáo và các tính năng, công nghệ cao cấp của Bose. Tuy nhiên, với mức giá khởi điểm là 299 USD (được bán tại các đại lý bán lẻ ở Việt Nam giá 7,8 triệu), Bose Ultra Open Earbuds lại không có tính năng kết nối nhiều thiết bị và sạc không dây.

<p>The post Trên tay Bose Ultra Open Earbuds: Tai nghe có thiết kế rất độc lạ, giá gần 8 triệu đồng first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!