Mở hộp & Đánh giá

Apple hưởng lợi khi Messi gia nhập Inter Miami

Sau khi hết hạn hợp đồng với Câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain, Lionel Messi sẽ gia nhập Inter Miami, một câu lạc bộ đang chơi tại Giải Bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS). Đây được xem là động thái tích cực với Apple khi công ty này đang sở hữu bản quyền phát sóng MLS trong một thập kỷ tới.

Trong chia sẻ mới nhất, Messi cho biết: “Tôi sẽ gia nhập Inter Miami. Quyết định đã được đưa ra. Tôi nhận nhiều đề nghị tại châu Âu nhưng tôi thậm chí còn chẳng quan tâm. Mong muốn hàng đầu của tôi là trở lại khoác áo Barcelona. Khi cuộc đàm phán đổ bể, tôi muốn trải nghiệm một điều gì đó mới mẻ ở Miami”.

Giải Bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS) là một phần của MLS Season Pass. Đây là dịch vụ trả phí được đăng ký thông qua gói Apple TV+ của Apple. Việc Messi gia nhập MLS chắc chắn sẽ thúc đẩy doanh số gói cước này, đặc biệt đối với khán giả toàn cầu, những người có thể tập trung vào các giải đấu lớn tại châu Âu.

blank
Lionel Messi lên ngôi World Cup 2022 cùng đội tuyển Argentina

Trong một diễn biến khác, Apple cho biết họ sẽ phát sóng một bộ phim tài liệu gồm bốn phần về Lionel Messi trên Apple TV+. Đây có thể là bằng chứng cho việc anh sẽ trở thành đối tác chiến lược với giải đấu MLS nói riêng và Apple nói chung.

Lionel Messi là ngôi sao bóng đá huyền thoại người Argentina. Anh được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử môn thể thao vua. Messi giữ kỷ lục 7 lần giành Quả bóng vàng, 6 lần giành Chiếc giày vàng châu Âu và vào năm 2020 được xếp vào Ballon d’Or Dream Team. Trước khi rời câu lạc bộ vào năm 2021, anh đã cống hiến toàn bộ sự nghiệp của mình cho Barcelona, tại đây anh đã giành được kỷ lục 34 danh hiệu cấp câu lạc bộ, bao gồm 10 La Liga, 7 Copa del Rey và 4 UEFA Champions League. Với đất nước của mình, anh đã giành được danh hiệu Copa América 2021 và FIFA World Cup 2022.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!