Mở hộp & Đánh giá

4 tính năng của iOS 17 sẽ không ra mắt trên phiên bản chính thức

Tại sự kiện WWDC 2023, Apple đã giới thiệu các tính năng mới có trên iOS 17. Trong hàng loạt tính năng được công bố, vẫn còn rất nhiều tính năng chưa khả dụng ngay trong những bản cập nhật iOS 17 đầu tiên. Thay vào đó, người dùng cần chờ đợi ở những bản cập nhật tiếp theo mới được sử dụng những tính năng mới này. Dưới đây là 4 tính năng có thể sẽ không có sẵn trên phiên bản iOS 17 chính thức.

Ứng dụng Journal

Journal là một ứng dụng hỗ trợ người dùng iPhone ghi nhận và rèn luyện sự biết ơn bằng cách viết nhật ký, một hoạt động đã được chứng minh là có khả năng cải thiện sức khỏe tinh thần. Bằng cách sử dụng công nghệ máy học trên thiết bị, Journal sẽ đưa ra những gợi ý được cá nhân hóa để tạo cảm hứng cho nội dung trong nhật ký của người dùng.

Theo thông cáo báo chí của Apple, “Journal sẽ có trong bản cập nhật phần mềm vào cuối năm nay“, do đó ứng dụng này sẽ không có sẵn khi iOS 17 phát hành chính thức.

blank

Collaborative Playlists trên Apple Music

Collaborative Playlists (Danh sách phát cộng tác) là một tính năng mới của Apple Music trên iOS 17. Người dùng đăng ký gói Apple Music có thể tạo danh sách phát chung với gia đình và bạn bè của mình. Người dùng có thể mời từng người chọn và chỉnh sửa các bản nhạc, thậm chí là thêm tương tác qua biểu tượng cảm xúc vào những bài hát cụ thể.

Apple cho biết, tính năng Collaborative Playlist sẽ được bổ sung trong bản cập nhật iOS 17 vào cuối năm nay.

blank

AirDrop bằng mạng Internet

Trong sự kiện ra mắt iOS 17, Apple đã giới thiệu AirDrop bằng Internet. Tính năng này giúp người dùng chia sẻ dữ liệu thông qua mạng Internet ngay cả khi thiết bị không nằm trong phạm vi AirDrop. Apple cũng đề cập tính năng này trong thông cáo báo chí và nó sẽ được bổ sung vào cuối năm 2023.

blank

AirPlay trong khách sạn

Với iOS 17, Apple sẽ mang AirPlay đến các khách sạn để cho phép người dùng truyền ảnh, video và nhạc từ iPhone sang TV trong phòng khách sạn.

blank

AirPlay sử dụng Bluetooth để biết thông tin về vị trí lân cận, cho phép phát hiện các thiết bị ở gần và Wi-Fi để thiết lập kết nối giữa chúng. Tuy nhiên, các phòng khách sạn thường tắt kết nối mạng P2P (Peer to peer) khiến người dùng không thể kết nối AirPlay với TV.

Để giải quyết vấn đề đó, Apple đã hợp tác với một số khách sạn và LG để hỗ trợ AirPlay trên các mẫu TV ở khách sạn. Người dùng chỉ cần quét mã QR ở trên TV để sử dụng AirPlay trong khách sạn. Giống với các tính năng trên, Apple sẽ bổ sung AirPlay trong khách sạn bằng bản cập nhật phần mềm.

Theo: MakeUseOf

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!