Mở hộp & Đánh giá

Samsung tung loạt ưu đãi cho Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 dù máy chưa ra mắt

Mới đây, Samsung đã tung thư mời chính thức cho sự kiện Galaxy Unpacked 2023, xác nhận cho sự trở lại của bộ đôi Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip thế hệ mới. Dù chưa được ra mắt chính thức, Samsung đã giới thiệu chương trình “Đặt trước ngay – Rước thêm M7” cho bộ đôi sản phẩm sắp được ra mắt.

Ngoài voucher trị giá 1 triệu đồng, Samsung còn mang đến 46 suất giới hạn của màn hình thông minh Samsung M7 – sản phẩm màn hình máy tính có khả năng kết nối không dây với các thiết bị di động, hỗ trợ chế độ làm việc và giải trí đa nhiệm, tích hợp công nghệ điều khiển giọng nói tiện lợi.

Theo nhiều nguồn tin, trong sự kiện tới Samsung sẽ cho ra mắt bộ đôi Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5. Tới thế hệ này, bộ đôi điện thoại gập của Samsung được cho là sẽ có rất nhiều thay đổi, đặc biệt là ở phần nếp gập và bản lề. Thêm vào đó, Galaxy Z Flip5 còn được trang bị màn hình phụ với kích thước lớn hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm.

Trải qua 4 thế hệ, với thiết kế gập mở linh hoạt, các tính năng độc quyền liên tục được nâng tầm theo thời gian, cùng cách tiếp cận người dùng độc đáo nhưng cũng đầy chân thành, Galaxy Z Series đã dần vượt lên khỏi phạm trù công nghệ, trở thành công cụ sáng tạo hàng đầu cho người trẻ, tạo nền móng cho một cộng đồng người dùng đầy cá tính, dám làm điều khác biệt, những Flip Thinker – Người luôn linh hoạt, mở “cánh cửa” đón nhận những điều mới trong cách nghĩ, cách làm, cách thể hiện bản thân. Người dùng có thể theo dõi sự kiện “Nhập Hội Linh Hoạt” (#JoinTheFlipSide) cùng siêu phẩm Galaxy Gập mới tại sự kiện Samsung Unpacked 2023 vào ngày 26/7 sắp tới và sở hữu những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Chương trình áp dụng cho khách hàng đăng ký trước thông tin tại đây, và sau đó thành công đặt trước sản phẩm Galaxy Gập mới trong thời gian 26.07.2023 – 17.08.2023.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!