Mở hộp & Đánh giá

Sạc nhanh trên Z Fold5 và Z Flip5 nhưng lại xài cực lâu

Bên cạnh thiết kế độc đáo và các tính năng hữu ích, Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 của Samsung còn mang đến khả năng sạc nhanh đến kinh ngạc. Bên cạnh đó, bộ đôi này cũng sở hữu thời lượng sử dụng lâu hơn so với người tiền nhiệm của mình.

Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 sạc nhanh từ 0 đến 50% chỉ trong 30 phút

Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 được Samsung trang bị hỗ trợ sạc nhanh 25W. Tuy con số này không lớn so với những dòng sản phẩm khác, nhưng nó mang đến khả năng khá bất ngờ. Các thiết bị Galaxy đều có thể duy trì sự cân bằng giữa tốc độ sạc và thời lượng pin của mình, điều này cũng được áp dụng trên Z Fold5 và Z Flip5. 

sac-nhanh-1
Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 sạc nhanh từ 0 đến 50% chỉ trong 30 phút

Với hỗ trợ sạc nhanh 25W, bạn có thể sạc bộ đôi này từ 0% lên 50% chỉ trong 30 phút. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn sạc đầy Galaxy Z Fold5, bạn sẽ mất hơn một giờ. Và đối với Galaxy Z Flip5 bạn sẽ mất khoảng 80 phút. Đây là khoảng thời gian tương đối nhanh so với các dòng điện thoại flagship của Samsung. 

Ngoài sạc nhanh, Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 có thể sử dụng cho cả ngày dài

Bên cạnh việc sạc nhanh, bộ đôi điện thoại gập còn mang đến thời gian sử dụng ấn tượng. Được biết, cả Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 đều sở hữu dung lượng pin giống với người tiền nhiệm của mình. Cụ thể, Galaxy Z Fold5 có dung lượng pin là 4400 mAh và Galaxy Z Flip5 sở hữu viên pin 3700 mAh. Nhưng thời gian sử dụng ở thế hệ điện thoại gập mới lại được kéo dài hơn so với Z Fold4 và Z Flip4. Ngay cả khi, Z Flip5 sở hữu một viên pin nhỏ so với một chiếc flagship nhà Samsung nhưng nó cũng có thể cho người dùng thời gian sử dụng cả ngày. 

sac-nhanh-2
Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 có thể sử dụng cho cả ngày dài

Điều này có được là nhờ vào công lao của con chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 vượt trội. Bên cạnh mang đến một hiệu năng mạnh mẽ, nó còn giúp thiết bị giảm lượng điện năng tiêu thụ hiệu quả. Con chip mới này tối hoá các phần mềm tốt đến mức Galaxy Z Flip5 và Z Fold5 có thể sử dụng lâu hơn chỉ với một lần sạc nhanh. Và sẽ không ngoa khi nói nó có thể dùng lâu hơn so với một điện thoại có pin lớn hơn.

Ngay cả khi người dùng có bật dữ liệu di động 5G, Flip5 và Fold5 vẫn làm cho con số tiêu hao pin xuống thấp nhất có thể, giúp cho người dùng làm được nhiều việc hơn trong nhiều giờ đồng hồ. Tuổi thọ pin còn có thể tăng thêm bằng cách chuyển sang cấu hình có hiệu suất nhẹ hơn. Hoặc bằng cách bật chế độ tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Kết luận

Nếu bạn đang cân nhắc đến chuyện mua Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 thì bạn sẽ không cần lo lắng về thời lượng sử dụng và sạc nhanh của bộ đôi này. Bên cạnh việc mang đến thời gian sạc nhanh, cả hai thiết bị còn đem lại thời gian sử dụng lâu hơn bạn nghĩ đấy!

Xem thêm Nâng cấp bộ nhớ miễn phí cho các khách hàng đặt trước Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5

Theo dõi thêm nhiều tin tức công nghệ thú vị tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Các video review thú vị tại Hoàng Hà Channel đang chờ bạn

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!