Tin công nghệ

PUBG Mobile Hỗ Trợ 120 FPS, Cho Trải Nghiệm Chơi Tuyệt Vời

PUBG Mobile sắp hỗ trợ 120 FPS cho các anh em game thủ, mang tới trải nghiệm chơi mượt mà khác biệt với đồ hoạ mượt mà, thao tác của các nhân vật nhạy hơn. Bản cập nhật mới này chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho các fan của PUBG Mobile, sau đây hãy cùng Phong Vũ đi tìm hiểu xem khi nào phiên bản hỗ trợ 120 FPS sẽ ra mắt nhé!



PUBG Mobile hỗ trợ 120 FPS

Mới đây, nhà phát triển của tựa game PUBG Mobile – Krafton đã ra thông báo cho phiên bản sắp tới của trò chơi này sẽ được hỗ trợ 120 FPS. Theo đó, người chơi có thể bật tuỳ chọn khung hình 120 FPS ngay trong phiên bản 3.2 sắp ra mắt, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm mới lạ với khả năng ghìm tâm nhạy và mượt mà hơn.

Có thể thấy việc hỗ trợ 120 FPS không phải quá bất ngờ bởi trước đây PUBG Mobile cũng đã có 90 FPS nhằm mang tới trải nghiệm chiến game mượt mà hơn. Tuy nhiên như vậy vẫn là chưa đủ với nhà phát hành, vậy nên lần cập nhật này sẽ mang tới trải nghiệm mới cho người chơi, nhất là những người yêu thích sự mượt mà của tựa game này.

nhà phát triển Krafton đã thông báo PUBG Mobile hỗ trợ 120 FPS
Nnhà phát triển PUBG Mobile – Krafton đã thông báo phiên bản sắp tới của trò chơi này sẽ được hỗ trợ 120 FPS

Việc PUBG Mobile sắp hỗ trợ 120 FPS là chắc chắn, tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu sẽ có trên cả 2 nền tảng iOS và Android hay không. Lưu ý rằng 120 FPS sẽ được tối ưu hoá riêng dành cho các dòng smartphone cao cấp, bởi việc duy trì tốc độ khung hình cao sẽ rất khó khăn đối với những thiết bị cũ. Vậy nên tính năng này vẫn đang được thử nghiệm trên phiên bản PUBG Mobile Ấn Độ để xem 120 FPS có theo kịp các dòng máy hiện nây không, sau đó sẽ có một số điều chỉnh cho bản quốc tế.

Một số game thủ đã trải nghiệm thử PUBG Mobile ở 120 FPS đều gặp phải tình trạng về nhiệt độ thường sẽ tăng cao hơn cũng như mức tiêu thụ của pin giảm nhanh hơn. Dự kiến các mẫu smartphone Android sử dụng chip snapdragon 8 gen 2 trở lên sẽ có thể chiến tựa game này với tốc độ 120 FPS, tương tự với các mẫu iPhone có màn hình 120Hz.

PUBG Mobile hỗ trợ 120 FPS nhiều người trải nghiệm gặp vấn đề nhiệt độ cao
Khi trải nghiệm PUBG Mobile ở 120 FPS nhiều người gặp vấn đề về quá nhiệt

Tốc độ khung hình mới dự kiến sẽ được cập bến vào phiên bản 3.2 sắp tới của PUBG Mobiile. Hiện tại, hai mẫu điện thoại Galaxy S24 Ultra và Galaxy S23 Ultra hỗ trợ khung hình 90 FPS. Hiện tại thì phiên bản 3.2 vẫn chưa được công bố nên các game thủ hãy kiên nhẫn chờ đợi thông tin từ nhà phát hành PUBG Mobile để biết thêm các thông tin về những cải tiến khung hình đồ hoạ sắp tới nhé.

Trên đây là các thông tin về PUBG Mobile sẽ hỗ trợ 120 FPS cho phiên bản sắp tới, cho trải nghiệm ghìm tâm nhạy và mượt mà hơn.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!