Mở hộp & Đánh giá

Lỗi iOS khiến đồng hồ báo thức trên iPhone không hoạt động

Mới đây, trang tin Android Authority dẫn nhiều nguồn tin cho biết, một số người dùng iPhone đang gặp phải vấn đề với tính năng đồng hồ báo thức trên thiết bị của họ. Theo đó, những người dùng này chia sẻ rằng khi đến thời điểm báo thức, màn hình điện thoại có sáng lên như thường lệ nhưng lại không có âm thanh cảnh báo. 

Cụ thể, một người dùng trên Redditor cho biết, khi đặt một chuỗi báo thức diễn ra từ 6:38 cho tới 6:48, thì chuông báo thức chỉ vang lên tại thời điểm 6:45. Trong khi đó, tất cả các báo thức trước đó vẫn được “đặt” nhưng không phát ra âm thanh. Người dùng này cũng chia sẻ thêm rằng, không có báo thức nào trong số này được thiết lập bật định kỳ. Do đó, chúng lẽ ra phải “tự đặt lại” sau khi tắt. 

blank

Theo báo cáo, sự cố trên không chỉ diễn ra trên các mẫu iPhone mới. Nhiều chủ sở hữu dòng iPhone XR và iPhone 11 cũng than phiền rằng báo thức của họ không hoạt động. Bên cạnh đó, Android Authority cho biết, sự cố này xuất hiện trên các mẫu iPhone đang chạy iOS 17 đến iOS 17.2. 

Để khắc phục sự cố này, một số người dùng trên Redditor chia sẻ rằng bạn không nên đặt điện thoại ở chế độ Standby. Những người dùng khác cũng đưa ra lời khuyên nên chuyển từ âm thanh báo thức tùy chỉnh sang một trong những âm thanh báo thức có sẵn, hay thậm chí là xóa một số báo thức nếu bạn có nhiều báo thức tắt trong một thời gian ngắn. Tới hiện tại, người dùng có thể cập nhật lên phiên bản iOS 17.2.1 để khắc phục lỗi trên.

Theo Android Authority

<p>The post Lỗi iOS khiến đồng hồ báo thức trên iPhone không hoạt động first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!