Mở hộp & Đánh giá

Lỗi trên iOS khiến người dùng iPhone liên tục phải nhập mật khẩu Apple ID

Các dịch vụ của Apple đã liên tục gặp phải nhiều sự cố trong tháng vừa qua. Gần đây nhất, đã có nhiều người dùng iPhone báo cáo rằng họ gặp vấn đề trên hệ điều hành iOS. Trên Twitter, nhiều bài post của người dùng đã đăng tải về việc điện thoại liên tục yêu cầu họ nhập mật khẩu của Apple ID. Điển hình, tài khoản Twitter Andreu chia sẻ: “Tại sao tôi liên tục bị yêu cầu nhập mật khẩu Apple ID nhỉ? Tôi không nghĩ điều này là bình thường.” Sau khi đăng tải, nhiều người dùng khác cũng phản hồi dưới bài post rằng họ cũng gặp vấn đề tương tự. 

Trên Reddit, nhiều người dùng iPhone cũng gặp vấn đề tương tự. Một tài khoản Reddit có tên “twentyskulls” chia sẻ về vấn đề gặp phải với Apple ID: “Thông báo thường xuyên hiện lên màn hình iPhone, đến nỗi tôi đã khá lo lắng, tôi liền đăng nhập và sau đó thay đổi mật khẩu của mình.” Một tài khoản Reddit khác chia sẻ: “Tôi có hai thiết bị khác nhau, không dùng chung Apple ID nhưng đều bị yêu cầu nhập mật khẩu chỉ trong mười phút, Thật là kỳ lạ”.

Đa số người dùng đều cảm thấy lo lắng về tình trạng này. Thậm chí, tài khoản Reddit NebulousLotus đã bình luận: “Tôi đã khá hoảng loạn khi điều này xảy ra, thời điểm đó cũng trùng với lúc mà chủ bài viết gặp lỗi. Tôi đã thử cập nhật phiên bản iOS mới nhưng vẫn không giải quyết được lỗi.”

Tài khoản Reddit charliegr3y1 chia sẻ: “Tôi cũng bị yêu cầu, nhưng khi tôi nhập mật khẩu thì hệ thống lại báo không thể kết nối tới máy chủ. Tôi có hơi hoảng một chút.” 

Tuy nhiên, trong hàng loạt bài viết có tâm trạng lo lắng và hoảng sợ thì xuất hiện một người dùng iPhone bình tĩnh, anh ta gợi ý đã thử khởi động lại iPhone và không còn gặp hiện tượng đó nữa. Nếu bạn cũng gặp phải lỗi tương tự, hãy thử khởi động lại thiết bị. Nếu vẫn còn lỗi, hãy thử đổi mật khẩu Apple ID theo video hướng dẫn của Apple.

Tham khảo: Phone Arena

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!