Mở hộp & Đánh giá

Redmi A3 ra mắt tại Châu Âu: Giá chỉ từ 3,22 triệu đồng mà thiết kế như Xiaomi 14 Ultra

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc smartphone mới của hãng mang tên Redmi A3 tại thị trường Ấn Độ. Đây là thiết bị sở hữu thiết kế cao cấp cùng với một giá bán hấp dẫn. Mới đây, hãng đã mở rộng sản phẩm này tới thị trường châu Âu với mức giá dưới 120 Euro. 

blank

Cụ thể, Redmi A3 có giá khởi điểm 119,90 Euro (tương đương 3,22 triệu đồng) tại châu Âu cho phiên bản RAM 3 GB cùng 64 GB dung lượng lưu trữ. Ngoài ra, người dùng cũng có thể bỏ ra thêm 20 Euro (tương đương 539 nghìn đồng) để lựa chọn phiên cao cấp hơn với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Redmi A3 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc bao gồm Forest Green, Midnight Black Star Blue. Tuy nhiên, người dùng tại châu Âu thời điểm hiện tại sẽ không thể sở hữu phiên bản màu Midnight Black với 4 GB RAM. Xiaomi đã giới hạn màu sắc này ở tùy chọn RAM 3 GB với 64 GB dung lượng lưu trữ.  

blank

Ảnh: Praiz Tech

Về khả năng hiển thị, Redmi A3 được trang bị màn hình 6,71 inch với độ phân giải HD+ cùng tần số quét 90 Hz, giúp mang lại trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị camera selfie 5 MP dạng giọt nước nhằm đáp ứng các nhu cầu cao bản như chụp ảnh selfie và gọi video. Ở mặt sau, máy sở hữu cụm camera với cảm biến chính có độ phân giải 8 MP. 

blank

Ảnh: Praiz Tech

Redmi A3 sẽ được cung cấp hai bản nâng cấp hệ điều hành lớn cùng ba năm cập nhật bản vá bảo mật cho đến đầu năm 2027. Về cấu hình, phiên bản Redmi A3 ở châu Âu có phần cứng tương tự như phiên bản tại thị trường Ấn Độ. Máy được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G36 cùng viên pin dung lượng 5000mAh. 

Theo notebookcheck

<p>The post Redmi A3 ra mắt tại Châu Âu: Giá chỉ từ 3,22 triệu đồng mà thiết kế như Xiaomi 14 Ultra first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!