Mở hộp & Đánh giá

Nên Mua MacBook Màu Xám Hay Bạc? Phân Biệt 2 Màu Gray Và Silver 2024

Macbook là dòng laptop cao cấp của Apple được rất nhiều người yêu thích và sở hữu, với thiết kế tinh tế, đơn giản cùng những gam màu cơ bản tạo cảm giác dễ chịu. Macbook màu xám và bạc luôn được nhiều người ưa thích và sử dụng, tuy nhiên hai màu này lại khá giống nhau và nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết nên mua Macbook màu bạc hay xám. Dưới đây là một số ưu nhược điểm về hai màu sắc trên để giải đáp thắc mắc nên mua cái nào.



1. MacBook màu bạc

Ưu điểm của MacBook màu bạc

Đây được xem như là màu đặc trưng của những dòng máy tính của Apple mỗi khi được nhắc đến. Gam màu cơ bản này xuất hiện hầu hết trên các thiết bị như iPhone, iPad hay iMac. Tuy hiện tại đa số những dòng laptop đã có đa dạng màu sắc khác nhau nhưng Apple vẫn giữ nguyên phát triển của mình theo từng năm với mỗi dòng Macbook đều sở hữu gam màu bạc có tính sang trọng cao, tạo cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế trong mắt người nhìn.

Điểm đặc biệt thứ hai mà mọi người nên chọn những dòng Macbook màu bạc chính là việc nó khá phù hợp với đa số người dùng, cả nữ lẫn nam hay già trẻ đều có thể sử dụng khi có vẻ ngoài đơn giản, giúp người sử dụng trông thanh lịch và nhã nhặn hơn.

Macbook màu xám sang trọng

Một ưu điểm khác có thể kể đến chính là màu sắc này có độ bền cao, hạn chế bụi bẩn có thể bám trên lưng máy, hay nếu người dùng không may cẩn thận làm xước máy thì vẫn không quá lộ. Có khả năng giữ màu cao cùng hạn chế được bụi bẩn bám máy cũng là ưu điểm lôi kéo được nhiều người yêu thích gam màu sắc.

Nhược điểm của MacBook màu bạc

Cho đến hiện tại thì có khá ít người phàn nàn về Macbook màu bạc, bởi nó đơn giản và phù hợp với nhiều đối tượng. Nhược điểm duy nhắt có lẽ là nó không phù hợp với những người thích sự mới lạ, tươi mới.

2. MacBook màu xám

Ưu điểm của MacBook màu xám

Màu sắc nổi bật được yêu thích còn lại là xám, đây là màu sắc ra đời sau chỉ xuất hiện trên những dòng máy mới. Macbook màu xám sở hữu ngoại hình cá tính, trầm hơn so với màu bạc, phù hợp với những người mạnh mẽ nhưng thích sự đơn giản và có sự khác biệt với những sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Người dùng cũng có thể dễ dàng nhận ra máy bạn dùng là đời mới nhờ vào màu xám để phân biệt nhằm thể hiện ngầm sự đẳng cấp mà không cần nói ra.

Macbook màu bạc sang trọng

Macbook màu xám được Apple dành cho những người có tính cách mạnh mẽ, cá tính hoặc những đối tượng thích sự bí ẩn, nhẹ nhàng. Thông thường gam màu xám này sẽ phù hợp với nam giới hơn bởi nó không quá đa dạng và phổ biến. Tuy nhiên nếu bạn yêu thích sự trầm nhẹ, huyền bí thì những dòng Macbook màu xám rất phù hợp với phong cách của bạn.

Nhược điểm của MacBook màu xám

Đối với những dòng Macbook Màu xám, nhược điểm lớn nhất mà nó có chính là dễ lộ vết xước, đối lập với gam màu bạc thì nếu bạn không cẩn thận trong quá trình sử dụng, những vết xước cùng lớp vỏ màu xám sẽ dễ bị bong tróc và thấy được lớp kim loại trắng ở trong. Tuy nhiên bạn cũng có thể khắc phục được nhược điểm này nhờ dán miếng dán bảo vệ máy.

3. Nên mua MacBook màu bạc hay xám?

Vậy thì nên mua Macbook màu bạc hay xám? Có thể thấy mỗi màu đều có vẻ đẹp riêng và phù hợp đối với từng đối tượng, nên việc lựa chọn màu sắc nào cho phù hợp còn tùy thuộc vào sở thích cũng như phong cách riêng của người dùng.

nên mua Macbook màu xám hay bạc

Nếu bạn là người có “vibe” cá tính, hướng đến phong cách mạnh mẽ thì nên chọn Macbook màu bạc rất phù hợp. Còn nếu bạn là người thích gu sang trọng, tinh tế thì nên chọn màu đặc trưng, nổi bật trong đó là dòng Macbook Air 2020 màu bạc.

Xem thêm: BẬT MÍ: MacBook màu nào đẹp nhất? Nên chọn mua màu nào?

Trên đây là một số ưu nhược điểm mà Phong Vũ đã đề cập để giải đáp thắc mắc của nhiều người về việc Macbook có mấy màu và nên mua màu nào cho phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu muốn xem thử và trải nghiệm sản phẩm thì hãy đến ngay các showroom Phong Vũ gần nhất để được hỗ trợ và tư vấn nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!