Mở hộp & Đánh giá

Hai gói cước Data đáng dùng nhất của iTel: từ rẻ đến đắt đều có đủ!

iTel hiện là một trong những nhà mạng ảo lớn nhất Việt Nam với hơn 3 triệu thuê bao đang hoạt động. Hiện tại, hãng đang triển khai hai gói cước Data chính gồm MAY và VIP, giá đăng ký chỉ từ 50.000đ/tháng. Đây là con số rất ưu đãi, nhất là trong hoàn cảnh nhiều nhà mạng ảo khác đang gặp khó sau những thay đổi từ Bộ Thông tin và Truyền thông.

blank

Gói iTel MAY

Ưu đãi từ gói iTel MAY

Tên gói cước iTel MAY
Mức giá 77.000 đồng / tháng
Không hỗ trợ đăng ký theo quý, năm
Dung lượng Data 4GB tốc độ cao / ngày
Hết lưu lượng ngừng truy cập
Ưu đãi khác Miễn phí cuộc gọi nội mạng iTel và VinaPhone dưới 20 phút
Miễn phí 60 SMS nội mạng

Cá nhân mình đã sử dụng gói iTel MAY trong hơn hai năm qua. Suốt quãng thời gian trên, mình gần như chẳng có điều gì phải phàn nàn về gói cước này. Thứ nhất, với 77.000 đồng / tháng, iTel MAY là một trong những gói cước có mức ưu đãi trên giá thành tốt nhất. Thứ hai, mình đánh giá iTel tốt hơn các nhà mạng ảo khác rất nhiều về tốc độ cũng như tính ổn định trong quá trình sử dụng. Kể cả khi dùng trong nội thành Hà Nội, đi chơi tại Tam Đảo hay ra bãi biển Cô Tô, iTel MAY luôn giữ sự ổn định và hiếm khi gặp vấn đề về đường truyền.

blank

Nhìn chung, iTel MAY là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai cần một gói Data đủ lớn, đủ để phục vụ công việc hàng ngày hay những dịp đi chơi, công tác xa. Điểm trừ là gói cước này không thể đăng ký theo năm. Nếu được, người dùng có thể tiết kiệm một khoản không nhỏ so với khi đăng ký theo tháng.

Đặt mua SIM iTel MAY tại các đường dẫn dưới đây: Shopee

Gói iTel VIP

Với những người thường xuyên sử dụng mạng xã hội như Facebook hay YouTube, iTel VIP là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc khác. So với iTel MAY, gói cước này hơn ở điểm cho phép người dùng đăng ký theo chu kỳ 12 tháng.

Tên gói cước iTel VIP
Mức giá 349.000 đồng / 6 tháng (gia hạn: 240.000 đồng / 6 tháng)
669.000 đồng / 12 tháng (gia hạn: 480.000 đồng / 12 tháng)
Dung lượng Data 1GB tốc độ cao / ngày
Không giới hạn Data tốc độ thường
Không giới hạn Data tốc độ cao cho YouTube, Facebook
Ưu đãi khác 120 phút gọi nội mạng + 10 phút ngoại mạng mỗi tháng.

Ưu điểm lớn nhất trên iTel VIP là gói cước này không giới hạn Data tốc độ cao khi xem YouTube và Facebook. Đây cũng là hai trong số những ứng dụng phổ biến nhất với người dùng Việt, tiêu tốn cũng nhiều Data nhất.

blank

Với cá nhân mình, ngoài YouTube và Facebook thì bản thân chủ yếu nhắn tin qua mạng xã hội và đọc báo. Rõ ràng, với nhu cầu trên thì 1GB Data tốc độ cao mỗi ngày là quá đủ. Kể cả khi có nhu cầu cao hơn, người dùng vẫn có thể yên tâm khi iTel VIP không giới hạn dùng Data với tốc độ tiêu chuẩn.

Đặt mua SIM iTel MAY tại các đường dẫn dưới đây: iTel VIP 6 tháng | iTel VIP 12 tháng

Quy trình đăng ký thông tin trên SIM iTel

Khi mua SIM iTel trên Shopee, Lazada hay trang chủ, người dùng cần đăng ký thông tin để đảm bảo SIM chính chủ. Khác với trước đây, quá trình đăng ký hiện tại phức tạp hơn một chút, tuy nhiên vẫn rất dễ thực hiện ngay cả với những người mới.

Bước 1 – Sau khi mua SIM, người dùng khởi động ứng dụng Zalo và tìm đến tài khoản Mạng di động iTel.

Bước 2 – Tiếp đến, người dùng cần cung cấp số thuê bao và ảnh chụp phôi SIM để nhân viên tiến hành kiểm tra.

blank

Bước 3 – Sau đó, nhân viên iTel sẽ gửi cho người dùng đường link đăng ký thông tin. Người dùng cần mở đường link này bằng trình duyệt trên điện thoại, sau đó chụp ảnh giấy tờ, chân dung và ký vào hồ sơ đăng ký.

<p>The post Hai gói cước Data đáng dùng nhất của iTel: từ rẻ đến đắt đều có đủ! first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!