Mở hộp & Đánh giá

Đánh giá SIM iTel VIP: 40.000đ/tháng có 1GB tốc độ cao mỗi ngày, không giới hạn Facebook và YouTube

Sau thành công của gói cước MAY, iTel mới đây đã triển khai thêm gói cước mới mang tên VIP với mức giá 240.000đ/6 tháng và 480.000đ dành cho gói 12 tháng. Gói cước VIP hướng đến đối tượng khách hàng là người dùng có nhu cầu sử dụng data 4G nhiều, đặc biệt là các bạn trẻ, các bậc phụ huynh sử dụng mạng xã hội và giải trí trực tuyến thường xuyên. Vậy gói cước VIP mới của iTel có gì đặc biệt?

blank

Thông tin về gói cước iTel VIP

Tên gói cước iTel IBVIP6 giá
iTel IBVIP12
Mức giá 240.000đ/6 tháng, 480.000đ/12 tháng
Dung lượng Data 1GB tốc độ cao/ngày, hết lưu lượng chuyển về tốc độ thường
Ưu đãi khác Miễn phí data tốc độ cao Facebook và YouTube
120 phút gọi nội mạng và 10 phút gọi ngoại mạng

Mua SIM iTel VIP

blank

Mức giá của iTel VIP so với các gói cước của nhà mạng khác

Tên gói iTel VIP Local A50 Wintel WIN69P 
Mức giá 480.000đ/12 tháng
(tức 40.000đ/tháng)
50.000đ/tháng 69.000đ/tháng
Data 1GB tốc độ cao/ngày
Còn lại tốc độ thường (3Mbps)
1GB tốc độ cao/ngày
Còn lại tốc độ thường (3Mbps)
3GB tốc độ cao/ngày
Còn lại tốc độ thường
Ưu đãi đặc biệt Miễn phí data tốc độ cao  Facebook và YouTube Miễn phí xem truyền hình, video giải trí trên ứng dụng Nethub và các tiện ích trên ứng dụng myLocal x
Cuộc gọi nội mạng 120 phút gọi nội mạng 120 phút gọi nội mạng x
Cuộc gọi ngoại mạng 10 phút gọi ngoại mạng 35 phút gọi ngoại mạng x

Hiện tại, iTel không hỗ trợ đăng ký gói cước VIP theo từng tháng mà chỉ hỗ trợ 6 tháng hoặc 12 tháng. Nếu quy đổi giá sang từng tháng, người dùng chỉ mất 40.000đ/tháng để sử dụng gói cước VIP. Mặc dù không có 3GB tốc độ cao như Wintel WIN69P, nhưng người dùng lại được truy cập Facebook và YouTube với tốc độ cao miễn phí. Khi này, iTel VIP lại trở nên nổi bật hơn các gói cước khác trong cùng phân khúc khi có mức giá rẻ nhưng vẫn sử dụng được các ứng dụng phổ biến ở tốc độ cao.

blank
Với iTel VIP, người dùng có thể truy cập miễn phí YouTube ở tốc độ cao

Tốc độ và sóng khi sử dụng thực tế

Trong hàng loạt các nhà mạng ảo hiện nay, iTel luôn được người dùng đánh giá cao về tốc độ cũng như sóng ổn định. Khi mình sử dụng ở các địa điểm trong khu vực Hà Nội, SIM đều có thể nhận 4G hay thậm chí là 4G+ khi sử dụng ở một số khu vực cụ thể. Ngay cả khi dùng trong nhà hay các khu vực sóng kém, iTel MAY vẫn duy trì tín hiệu 4G trong khi các SIM khác đều chuyển về H+.

Khi sử dụng ở tốc độ cao

Với tốc độ cao ở điều kiện ngoài trời, iTel VIP cho ra tốc độ tải xuống / tải lên đa phần đều trên 20Mbps. Độ chênh lệch sẽ tùy thuộc vào điều kiện địa hình và các vật cản xung quanh người dùng. Đáng chú ý, ở khu vực ngoại thành Hà Nội, SIM còn đạt tốc độ tải lên tới 136Mbps. Mình có xem video YouTube ở độ phân giải 4K thì SIM tải rất nhanh, tua trước hoặc tua nhanh 10 giây đều không xảy ra hiện tượng khựng, lag. Thậm chí, khi dùng ở một số nơi không có sóng ổn định như trong một số khu chung cư của quận Thanh Xuân, Hà Nội, iTel VIP vẫn duy trì tốc độ tải xuống ở mốc 10 Mbps và hiếm khi mất tín hiệu.

blank

So sánh tốc độ giữa SIM iTel và Wintel tại một vài địa điểm

Địa điểm SIM iTel SIM Wintel
Ba Đình, Hà Nội  Tải xuống: 41,0 Mbps
Tải lên: 17,61 Mbps
Tải xuống: 37,9 Mbps
Tải lên: 26,4 Mbps
Yên Nghĩa, Hà Đông Tải xuống: 57,6 Mbps
Tải lên: 34,2 Mbps
Tải xuống: 60,7 Mbps
Tải lên: 24,9 Mbps
Miếu Môn, Chương Mỹ, Hà Nội Tải xuống: 136 Mbps
Tải lên: 64,4 Mbps
Tải xuống: 121,2 Mbps
Tải lên: 65,7 Mbps
Thanh Xuân, Hà Nội Tải xuống: 14,7 Mbps
Tải lên: 2,45 Mbps
Tải xuống: 2,37 Mbps
Tải lên: 1,35 Mbps

Khi sử dụng hết tốc độ cao

Khi sử dụng hết 1GB data tốc độ cao trong ngày, SIM sẽ chuyển về tốc độ bình thường, tức là khoảng dưới 3Mbps. Đáng chú ý, iTel VIP vẫn cho tốc độ tải xuống từ 1,5MB/s đến 5MB/s; còn khi chơi game Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile thì ping luôn duy trì ở mức 45 – 60ms.

blank
Khi chơi Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile ở tốc độ thường, ping trong game luôn ở mức 45ms – 60ms

Nhìn chung, tốc độ tiêu chuẩn khi hết data cao vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng như lướt web, chơi game… Ngay cả khi lướt TikTok, SIM vẫn xem được video và chỉ mất dưới 1 giây giây để chuyển sang xem video khác. Ngoài ra, nhờ ưu đãi đặc biệt, mình vẫn có thể truy cập Facebook và xem YouTube một cách thoải mái ở tốc độ cao. Đây là hai mạng xã hội phổ biến nhất với người dùng Việt và cũng là những ứng dụng tiêu tốn rất nhiều dữ liệu di động.

blank
Tốc độ thường của iTel VIP có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng

Ứng dụng

Khi mua SIM, người dùng có thể tải ứng dụng My iTel để theo dõi thông tin gói cước và dung lượng data cao trong 1 ngày. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp khá nhiều tiện ích hay và hỗ trợ người dùng nạp tiền cũng như cập nhật thông tin thuê bao. Trong đó, iTel còn cung cấp một tiện ích khá hay có tên iTel Club. Người dùng có thể tích điểm bằng cách nạp tiền hoặc nhắn tin, thực hiện cuộc gọi. Số điểm này có thể được quy đổi thành các voucher giảm giá tại các nhà hàng, quán trà sữa hay trung tâm thương mại.

blank

Về thiết kế, mình không đánh giá cao giao diện của ứng dụng này bởi nó khá lộn xộn, khiến người dùng mới khó thao tác, đặc biệt là khi tìm kiếm những tùy chọn cần thiết. Hy vọng trong tương lai, iTel có thể thay đổi giao diện mới để người dùng có thể sử dụng dễ hơn.

Tổng kết

blank

Với 240.000đ/6 tháng hoặc 480.000đ/12 tháng, iTel VIP là gói cước phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là các bạn trẻ sử dụng mạng xã hội nhiều hay các bậc phụ huynh thường xuyên xem YouTube. Khi hết 1GB tốc độ cao, người dùng vẫn có thể sử dụng chơi game hay sử dụng các ứng dụng khác ổn định ở tốc độ thường. Nếu muốn nhiều dung lượng tốc độ cao khi sử dụng các ứng dụng khác, người dùng nên lựa chọn các gói cước khác như iTel MAY hoặc Wintel WIN69P.

Người dùng có thể đặt mua SIM iTel VIP tại đây

Mua SIM iTel VIP

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!