Tin công nghệ

Tin đồn mới nhất về Samsung Galaxy Ring: Giá, ngày phát hành, thông số kỹ thuật

Samsung nổi tiếng với những chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ với màn hình đẹp và những chiếc đồng hồ thông minh kiểu dáng đẹp, cùng với các thiết bị khác như TV, máy tính xách tay và máy tính bảng. Mới đây, một số nguồn tin cho biết, thương hiệu này đang có kế hoạch phát triển thiết bị đeo tay mới là Galaxy Ring. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Thông tin rò rỉ về Galaxy Ring

Trước sự ngạc nhiên của mọi người, Samsung đã tiết lộ vào cuối sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 1 rằng họ đang phát triển một thiết bị đeo mới: Galaxy Ring. Thông báo thú vị này diễn ra sau bài phát biểu quan trọng về Samsung Health, nhưng không có thông tin cụ thể nào về thiết bị đeo mới.

Samsung đang phát triển một thiết bị đeo mới là Galaxy Ring
Samsung đang phát triển một thiết bị đeo mới là Galaxy Ring

Nếu bạn đang thắc mắc Galaxy Ring là gì hoặc khi nào nó sẽ được phát hành thì bạn không đơn độc. Đây là tất cả những gì chúng ta biết hiện nay về tiện ích mới nhất của Samsung.

Giá bán của Galaxy Ring

Mặc dù vẫn chưa có giá chính thức cho Galaxy Ring sắp ra mắt của Samsung, nhưng có thể khá an toàn khi xem xét rằng nó có thể có giá tương đương với Oura Ring ở mức 300 USD. Hiện tại, Oura Ring cũng yêu cầu đăng ký hàng tháng để có đầy đủ các tính năng, nhưng với việc Samsung không yêu cầu đăng ký đồng hồ Galaxy, chúng tôi hy vọng công ty cũng chọn mô hình không đăng ký cho Galaxy Ring.

Galaxy Ring có thể có giá tương đương với Oura Ring ở mức 300 USD
Galaxy Ring có thể có giá tương đương với Oura Ring ở mức 300 USD

Tổng kết

Như vậy, trên đây là tất cả thông tin mới nhất về Galaxy Ring mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!