Tin công nghệ

Hé lộ trò chơi Android mới: HAY NHẤT từ tháng 1 năm 2024

Tháng 1 chưa bao giờ là tháng lớn nhất dành cho trò chơi nhưng chúng ta vẫn thấy một số trò chơi Android mới tuyệt vời vào tháng 1 năm 2024. Từ trò chơi bắn súng không gian arcade Phoenix 2 đến trò chơi giải đố kỳ quái Ponpu, rất nhiều thể loại đã được giới thiệu trong tháng này. Nếu bạn muốn cập nhật những trò chơi Android hay nhất, hãy đọc tiếp để khám phá những tựa game mới nhất từ ​​CH Play.

Phoenix 2

Phoenix 2 trông giống như mọi game bắn súng địa ngục khác trên Play Store, nhưng nó có cơ chế tiện lợi. Cấp độ mới được tạo ngẫu nhiên hàng ngày; bạn sẽ có 24 giờ để đạt được số điểm cao nhất có thể. Vì cấp độ không đổi trong ngày nên bạn có thể chơi lại bao nhiêu lần tùy thích để đạt điểm cao nhất. Nếu một cấp độ quá khó, có thể bỏ qua và quay lại vào ngày hôm sau.

Ngoài cấu trúc nhiệm vụ hàng ngày, Phoenix 2 còn có nhiều loại tàu khác nhau để chơi. Những thứ này có thể mua được thông qua tiền tệ trong trò chơi có thể kiếm được hoặc mua trong ứng dụng. Điều này có nghĩa là trò chơi này là một trò chơi trả tiền để thắng, nhưng không quá nghiêm trọng. Nhìn chung, đây là một trò chơi cực kỳ thú vị.

Phoenix 2
Phoenix 2

RPG Alphadia I & II

Hai trò chơi đầu tiên trong dòng Alphadia lần lượt được phát hành trên thiết bị di động vào năm 2007 và 2008. Những trò chơi RPG theo phong cách pixel-art này hiện đã được làm lại cho các thiết bị hiện đại trong một gói thống nhất bổ sung thêm các sự kiện tường thuật mới và hình ảnh hoàn toàn mới.

Alphadia có thể không được nhiều người hâm mộ như những game nhập vai tuyệt vời tương tự như Final Fantasy hay Chrono Trigger, nhưng nó có các yếu tố khiến những trò chơi đó trở nên tuyệt vời. Có rất nhiều nhân vật để thêm vào nhóm của bạn, hệ thống chế tạo nhẫn ma thuật độc đáo và ngục tối phi tuyến tính. Mua hàng trong ứng dụng có thể giúp bạn tăng tốc cuộc phiêu lưu nhưng không cần thiết phải chơi.

RPG Alphadia I & II
RPG Alphadia I & II

Metal Slug X ACA NEOGEO

Metal Slug X là trò chơi mới nhất trong số nhiều trò chơi ACA NEOGEO tuyệt vời tìm đường đến điện thoại của chúng ta. Về mặt kỹ thuật, đây là bản remaster của Metal Slug 2, Metal Slug X, đối với nhiều người, là trò chơi Metal Slug hoàn hảo, vì game có nhiều kẻ thù và vũ khí hơn so với các trò chơi trước đó trong series. Đây là một game bắn súng hành động mạnh mẽ, là một tựa game hấp dẫn để chơi.

Metal Slug X ACA NEOGEO
Metal Slug X ACA NEOGEO

Grift: Scam Tycoon

Trong game Grift: Scam Tycoon, bạn sẽ nhập vai là một con dê có tên Henry Horns, người vừa bị lừa mất một khoản tiền mặt khổng lồ ngay khi họ nghĩ rằng họ sẽ gặp được tri kỷ của mình. Để trả thù, bạn sẽ biến Henry Horns thành một kẻ lừa đảo, kiếm tiền từ những người trực tuyến khi bạn tiến gần hơn đến mục tiêu của mình.

Khi chơi, bạn sẽ xây dựng một lượng lớn hồ sơ giả mà bạn sẽ sử dụng để tạo dựng niềm tin với những người không nghi ngờ trực tuyến. Bạn càng kiếm được nhiều tiền từ các trò gian lận, bạn càng có thể tạo hồ sơ phức tạp hơn, dẫn đến các trò gian lận phức tạp hơn,… Đây là một trò chơi thú vị, một trong những trò chơi ông trùm độc đáo nhất.

Grift: Scam Tycoon
Grift: Scam Tycoon

 

Grift: Scam Tycoon
Grift: Scam Tycoon

Lunar Silver Star Story Touch

Lunar Silver Star Story Touch được ra mắt trên các thiết bị iOS vào năm 2012 và phải mất thêm 12 năm nữa để trò chơi nhập vai này có mặt trên Android. Được phát hành lần đầu trên Sega Saturn, PC và PlayStation, game nhập vai này nổi bật nhờ tập trung chặt chẽ hơn vào việc phát triển nhân vật so với nhiều game khác.

Mua Lunar Silver Star Story Touch trên thiết bị di động giúp bạn truy cập vào toàn bộ trò chơi mà không cần bất kỳ giao dịch mua hoặc quảng cáo nào trong ứng dụng. Bạn cũng nhận được hỗ trợ đầy đủ về bộ điều khiển, các tính năng chất lượng cuộc sống, hình ảnh và âm thanh được làm lại cũng như giao diện người dùng được thiết kế cho thiết bị di động.

Lunar Silver Star Story Touch
Lunar Silver Star Story Touch

Tổng kết

Tóm lại, những trò chơi này cho thấy năm 2024 đã có một khởi đầu thuận lợi cho các trò chơi Android mới. Chúc các bạn có những phút giây chơi game vui vẻ!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!