Tin Tức Game

Xsolla và Curine Ventures ra mắt học viện hệ sinh thái trò chơi

Công ty thương mại điện tử trò chơi toàn cầu Xsolla đã hợp tác với Curine Ventures để ra mắt Học viện Xsolla Curine để hỗ trợ hệ sinh thái trò chơi ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Curine Ventures là công ty xây dựng quỹ đầu tư mạo hiểm chuyên ươm tạo và phát triển các công ty khởi nghiệp có lợi nhuận ở Đông Nam Á và châu Mỹ. Công ty cho biết sáng kiến ​​này do Tập đoàn Kinh tế Kỹ thuật số Malaysia (MDEC) hỗ trợ, đánh dấu cam kết quan trọng trong việc nuôi dưỡng các tài năng địa phương trong ngành trò chơi điện tử. Lễ ra mắt dự kiến ​​diễn ra ngày 18/4 tại KL Eco City.

Học viện Xsolla Curine là nơi ươm tạo nhiều nhân tài game. Ảnh: Xsolla.

Học viện Xsolla Curine là nơi ươm tạo nhiều nhân tài game. Ảnh: Xsolla.

Học viện Xsolla Curine được dành riêng để cho các nhà phát triển trò chơi thông qua chương trình mở rộng, phù hợp với đa dạng đối tượng. Từ 1 đến 12 tháng, học viện mở các khóa học đa dạng bao gồm các lĩnh vực thực hành giao tiếp trong ngành trò chơi, thiết kế và phát triển trò chơi độc lập, nghệ thuật đồ họa máy tính, chiến lược phát hành trò chơi và mở rộng IP.

Những người tham gia mong muốn học hỏi và thiết kế trò chơi, studio của riêng mình, xây dựng một nhóm làm game hiệu quả để gây dựng sự nghiệp về game. Tại đây họ được hỗ trợ mạnh mẽ từ các chuyên gia hàng đầu.

Với phương pháp cốt lõi lấy sinh viên làm trung tâm, XCA cung cấp 3 lộ trình học tập riêng biệt để phù hợp với những ứng viên có mức độ kinh nghiệm và sự chuẩn bị khác nhau. Các lộ trình này được xây dựng cẩn trọng, chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng học viên, bởi mỗi học viên đều có mục tiêu và nguyện vọng nghề nghiệp riêng.

Bằng cách kết hợp thiết kế chương trình phù hợp với ngành, quyền truy cập vào công cụ Megamod độc quyền của XCA, giải pháp tiên tiến để tạo trò chơi và kiến ​​thức chuyên môn hiệu quả XCA đảm bảo người học có các nguồn lực và hướng dẫn cần thiết để phát triển trong việc sản xuất game.

Chương trình cũng hướng dẫn để học viên nắm vững cách thiết kế nghệ thuật CG, tạo nhân vật, phân tích, kỹ thuật quản lý dự án phù hợp trong ngành trò chơi, tận dụng các công cụ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo, chiến lược tiếp thị dành riêng cho từng nhóm người dùng.

Nhiều trò chơi chất lượng sẽ được ra mắt. Ảnh: IGN.

Nhiều trò chơi chất lượng sẽ được ra mắt. Ảnh: IGN.

Ngoài ra, Câu lạc bộ Xsolla sẽ tích hợp với Học viện Xsolla Curine, tạo ra một mạng lưới gồm hơn 250 nhà đầu tư hỗ trợ học viên sau khi tốt nghiệp nhanh chóng khởi nghiệp hiệu quả. Các chuyên gia sẽ chia sẻ những trải nghiệm quý giá và hỗ trợ họ trong việc ra mắt các trò chơi độc lập, chẳng hạn như Lost in Play, Fix Fox, Toy Tactics, Flame Keeper và nhiều trò chơi khác…

David Stelzer, Chủ tịch của Xsolla, cho biết trong một tuyên bố: “Việc ra mắt Học viện Xsolla Curine ở Kuala Lumpur là một sự kiện quan trọng trong nỗ lực phát triển cơ sở đào tạo thiết kế trò chơi của chúng tôi và thúc đẩy các tài năng của Malaysia cũng như ASEAN bước lên “sân khấu” toàn cầu. Bằng cách cung cấp cho các nhà phát triển khả năng tiếp cận kiến ​​thức chuyên môn, tài nguyên và mạng lưới học giả, chúng tôi không chỉ thu hẹp khoảng cách công nghệ mà còn thúc đẩy một cộng đồng phát triển mạnh mẽ. Cam kết của chúng tôi thông qua XCA là trao quyền cho các nhà phát triển trò chơi để phát huy hết tiềm năng của họ và đóng góp vào hệ sinh thái trò chơi toàn cầu đang phát triển mạnh mẽ”.

Như đã biết, Xsolla đã giúp tạo ra Tamagotchi Uni có trụ sở tại Tokyo, một dịch vụ của Bandai Co. được cung cấp thông qua công nghệ Xsolla Web Shop. Sự hợp tác này nhằm cung cấp cho người dùng Tamagotchi Uni một môi trường thanh toán thuận tiện để mua và tải xuống nội dung kỹ thuật số, cho phép chơi và trả tiền cho trải nghiệm của mình theo bất kỳ cách nào họ muốn. Ngoài ra, việc tận dụng giải pháp này để hỗ trợ các giải pháp thanh toán ở nhiều quốc gia khác nhau trên toàn thế giới góp phần đảm bảo phạm vi tiếp cận, quy mô và doanh thu toàn cầu cho Tamagotchi Uni.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!