Mở hộp & Đánh giá

Chi tiết Redmi A3: 2,5 triệu mà có mặt lưng kính, thiết kế camera như flagship!

Redmi A3 là mẫu điện thoại mới ra mắt tại Việt Nam, được Xiaomi hướng đến phân khúc giá rẻ. Với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, sản phẩm sở hữu nhiều điểm nhấn từ mặt lưng kính cao cấp, thiết kế camera có độ nhận diện cao và màn hình 90Hz. Tuy nhiên, hiệu năng hay chất lượng chụp ảnh lại là những yếu tố người dùng cần đánh đổi.

blank

Trên tay Redmi A3

Khá bất ngờ khi với giá chỉ hơn 2 triệu đồng, Redmi A3 lại có mặt lưng được làm từ kính. Không xét đến flagship cũ, đây là chiếc điện thoại duy nhất trong tầm giá sở hữu trang bị này. Ngay cả Redmi Note 13, một chiếc điện thoại có mức giá cao hơn cũng chỉ sở hữu mặt lưng nhựa.

blank

Thiết kế mặt lưng trên Redmi A3 cũng đi theo xu hướng của các flagship Trung Quốc. Cụm camera có dạng hình tròn cùng kích thước lớn tương tự Xiaomi 13 Ultra hay Xiaomi 14 Ultra. Tất nhiên, thông số trên Redmi A3 chỉ dừng lại ở mức ổn với một camera chính 8MP và một camera phụ 0,08MP. Phía mặt trước, máy sở hữu camera “giọt nước” với độ phân giải 5MP.

blank

Máy vẫn có jack tai nghe 3.5mm cùng cổng sạc USB-C. Loa ngoài được đặt ở cạnh trên thay vì cạnh dưới như thường thấy.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Tren-tay-Redmi-A3-4

Tren-tay-Redmi-A3-3

Tren-tay-Redmi-C3-2

Về màn hình, Redmi A3 sở hữu tấm nền IPS LCD, kích thước 6,71 inch, độ phân giải HD+ và độ sáng tối đa 500 nits. Điểm nhấn lớn nhất trên màn hình sản phẩm này đến từ tần số quét 90Hz, giúp hoạt ảnh chuyển động trở nên mượt mà hơn.

blank

Còn lại, chất lượng hiển thị trên Redmi A3 dừng lại ở mức ổn, không có gì nổi bật. Tất nhiên, với một sản phẩm giá rẻ, bốn viền màn hình của máy khá dày và không cân đối.

Về hiệu năng, Redmi A3 sở hữu Helio G36, tối thiểu 3GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Máy cũng hỗ trợ mở rộng bộ nhớ RAM lên đến 3GB (với phiên bản 3GB | 64GB).

blank

Tuy nhiên, hiệu năng không phải điểm mạnh trên chiếc máy này. Qua bài chấm điểm AnTuTu Benchmark, Redmi A3 chỉ đạt được hơn 140 nghìn điểm. Đây là con số rất khiêm tốn nếu so sánh với Helio G85 hay một số con chip Unisoc khác trong tầm giá.

blank
Giao diện Android 14 trên Redmi A3

Mặc dù có giá rẻ, thế nhưng Redmi A3 đã cài sẵn Android 14 mới nhất. Thế nhưng, máy không chạy trên MIUI, thay vào đó là giao diện người dùng khá giống với Android thuần. Redmi A3 cũng được cài sẵn đầy đủ bộ dịch vụ Google Play Service cùng cửa hàng Play Store.

blank

Redmi A3 sở hữu viên pin 5.000mAh, tuy nhiên chỉ đi kèm bộ sạc 10W. Trên thực tế, đây không hẳn là điểm trừ vì hầu hết các mẫu máy mới trong cùng tầm giá đều không hỗ trợ sạc nhanh.

blank

Nhìn chung, Redmi A3 là một lựa chọn mới trong phân khúc điện thoại chính hãng hơn 2 triệu đồng. Máy sở hữu một số điểm nhấn về thiết kế hay hệ điều hành, tuy nhiên phải đánh đổi yếu tố hiệu năng và camera.

<p>The post Chi tiết Redmi A3: 2,5 triệu mà có mặt lưng kính, thiết kế camera như flagship! first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!