Mở hộp & Đánh giá

Liệu có phải là đồng hồ tốt nhất 2023?

Garmin Forerunner 265S được biết đến như một “hậu bối” của dòng đồng hồ thông minh Forerunner 255. Chiếc đồng hồ ra mắt cùng lúc với người anh em 265 và mang đến khá nhiều tính năng, thông số vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm trong bài viết hôm nay!

Thiết kế nhẹ phù hợp cho thể thao

Nhờ vào kích thước 41,7 x 41,7 x 12,9 mm và trọng lượng 39g, Garmin Forerunner mang đến một chiếc smartwatch gọn nhẹ và dễ dàng để đeo cả ngày mà không gây cảm giác khó chịu. 265S cũng sở hữu một thiết kế mặt tròn như bao thiết bị khác. Phần viền được hoàn thiện khá tinh tế và tỉ mỉ. Đi kèm với đó là các nút xung quanh để người dùng có thể thuận tiện sử dụng và điều hướng.

garmin-forerunner-265s-1garmin-forerunner-265s-1
Thiết kế nhẹ phù hợp cho thể thao

Garmin Forerunner 265S là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự năng động và sang trọng. Khung và viền của đồng hồ được làm từ vật liệu titan chắc chắn và bền bỉ. Dây đeo thiết kế theo kiểu đục lỗ giúp cho người dùng có thể điều chỉnh dây đeo phù hợp với cổ tay một cách thoải mái. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu khi đeo đồng hồ trong suốt quá trình luyện tập hoặc hoạt động.

Màn hình Garmin Forerunner 265S 1,1 inch chất lượng

Màn hình là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua một chiếc đồng hồ thông minh. Chính vì điều đó nên Garmin đã mang đến khả năng hiển thị khá ổn trên Garmin Forerunner 265S. Đồng hồ có màn hình 1.1 inch cùng độ phân giải 360 x 360 px, giúp người dùng có thể dễ dàng đọc khác thông tin cần thiết trên màn hình. Tính năng màn hình luôn sáng sẽ giúp người dùng dễ dàng kiểm tra thông báo, chỉ số khi đang luyện tập mà không cần phải mở màn hình.

garmin-forerunner-265s-2garmin-forerunner-265s-2
Màn hình Garmin Forerunner 265S 1,1 inch chất lượng

Mặc dù các thông số không “hầm hố” như những sản phẩm cùng phân khúc. Nhưng nhìn chung, Forerunner 265S vẫn đem đến khả năng hiển thị khá rõ nét.

Tính năng thể thao hơn 30 môn trên Garmin Forerunner 265S

Mang đến cho người dùng những tính năng thể thao đa dạng, Garmin đã hỗ trợ hơn 30 môn khác nhau như chạy bộ, ba môn phối hợp, đạp xe, bơi lội và nhiều hoạt động khác trong chiếc đồng hồ này. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được các thông tin về buổi tập như khả năng phục hồi và thời gian tập luyện tiếp theo, giúp người dùng có thể tập luyện hiệu quả.

garmin-forerunner-265s-3garmin-forerunner-265s-3
Tính năng thể thao hơn 30 môn trên Garmin Forerunner 265S

Tính năng điểm sẵn sàng trước khi luyện tập trên Forerunner 265S khá tiện lợi khi giúp bạn đánh giá trạng thái cơ thể trước khi luyện tập. Bên cạnh đó, nó còn mang đến lộ trình luyện tập phù hợp, giảm chấn thương và tập luyện hiệu quả hơn.

Cảm biến theo dõi sức khoẻ

Song song với các tính năng thể thao, cảm biến sức khỏe tiên tiến cũng được trang bị trên đồng hồ. Garmin Forerunner 265S có khá nhiều tính năng liên quan đến sức khỏe như tính năng đo lường nhịp tim, lượng oxy máu và theo dõi chất lượng giấc ngủ, nó còn giúp người dùng có thể quản lý sức khỏe dễ dàng.Nhờ bộ cảm biến dựa trên cổ tay, nhịp tim của người dùng có thể đo lường một cách chính xác. Từ đó, mang đến thông tin cần thiết cho người dùng.

dong-ho-4dong-ho-4
Cảm biến theo dõi sức khoẻ

Giao diện sử dụng thân thiện trên Garmin Forerunner 265S

Ra đời là một chiếc đồng hồ thể thao nên 265S có một giao diện khá thân thiện và dễ nhìn. Ngay lần đầu sử dụng, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để thao tác và tìm kiếm thông tin. Bên cạnh đó, các nút bấm vật lý cũng sẽ hỗ trợ khá nhiều trong việc thao tác trên mặt đồng hồ.

dong-ho-5dong-ho-5
Giao diện sử dụng thân thiện

Thời lượng pin trâu

Garmin Forerunner 265S sẽ không khiến bạn phải thất vọng về dung lượng pin của mình. Khi sử dụng ở chế độ thông minh, đồng hồ có thể hoạt động tối đa 15 tiếng. Trong trường hợp bạn sử dụng ở chế độ GPS thì thời lượng pin sẽ giảm xuống hơn con số trên. Tuy nhiên, với thời gian sử dụng này, người dùng có thể yên tâm tập luyện, hoạt động cả ngày dài mà không lo lắng về chuyện ngắt quãng.

garmin-forerunner-265s-6garmin-forerunner-265s-6
Thời lượng pin trâu

Tạm kết

Garmin Forerunner 265S là một phiên bản rút gọn hơn của Garmin 265, vì thế nó sẽ khá phù hợp với những người dùng có cổ tay nhỏ. Bên cạnh đó, nó cũng mang đến nhiều ưu điểm khá vượt trội và tuyệt vời. Chính vì vậy, có thể nói đây là một chiếc đồng hồ đáng để sở hữu.

Xem thêm Garmin Venu SQ2: Đồng hồ thông minh giá chỉ 7 triệu đồng

Hoàng Hà Channel luôn mang đến những video review thú vị:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!